Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nam Định vs TP.HCM (18h ngày 18/4): Lần đầu cho Bùi Tiến Dũng?

Chủ Nhật 18/04/2021 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc thủ thành Nguyễn Thanh Thắng vừa nhận án treo giò 3 trận, đây được xem là một cơ hội tốt để Bùi Tiến Dũng ra sân thể hiện và ghi điểm.

Cờ sẽ tới tay Bùi Tiến Dũng

Trước vòng 10 V-League 2021, Ban kỷ luật VFF đã chính thức đưa ra án phạt cho thủ môn Thanh Thắng sau lỗi phản ứng trọng tài trong trận gặp Thanh Hóa. Theo đó, người gác đền số 1 của CLB TP.HCM sẽ bị phạt 15 triệu cũng như sẽ phải nghỉ thi đấu 3 vòng liên tiếp.

Với việc Thanh Thắng không thể ra sân cho tới hết giai đoạn 1 mùa giải năm nay, đó được xem là cơ hội với hai thủ môn dự bị của đội bóng Sài thành là Bùi Tiến Dũng và Phạm Văn Cường.

Lúc này, Văn Cường trên lý thuyết là lựa chọn số 2 của TP.HCM khi anh đang có phong độ ổn định hơn trong bối cảnh Bùi Tiến Dũng vừa mới bình phục chấn thương.

Nhận định Nam Định vs TPHCM (18h ngày 184) hình ảnh
Thủ môn Bùi Tiến Dũng có cơ hội bắt chính ở trận Nam Định vs TP.HCM tối nay

Có thể nói, việc không thi đấu trong thời gian gần đây vì chấn thương đã khiến Bùi Tiến Dũng phải đối mặt với những vấn đề liên quan tới phong độ. Chính vì vậy, sẽ không dễ để anh có thể cạnh tranh sòng phẳng với 'đàn anh' Văn Cường trong cuộc đua giành suất ra sân bắt chính.

So với Tiến Dũng, thủ môn Phạm Văn Cường được đánh giá nhỉnh hơn về kinh nghiệm chơi bóng khi từng giành chức VĐQG với Quảng Nam năm 2017. Trong khi đó, thành tích thi đấu của 'người hùng Thường Châu' lại không khó nhiều khi anh liên tục chỉ đóng vai dự bị ở những mùa giải gần đây.

Ở mùa giải năm nay, Bùi Tiến Dũng chưa được ra sân 1 phút nào. Và người hâm mộ lúc này chắc hẳn cũng đang nóng lòng chờ đợi thủ thành sinh năm 1997 xuất hiện. Nhưng phải chờ đến sát trận đấu, HLV Polking mới tiết lộ thủ môn chính thức của mình. Và liệu cơ hội có xuất hiện với Bùi Tiến Dũng? 

Thách thức không nhỏ cho đội khách

Với việc mất hai trụ cột Nguyễn Thanh Thắng và Ngô Hoàng Thịnh vì án treo giò, CLB TP.HCM đang đối mặt với nhiều khó khăn trong chuyến làm khách tới sân Thiên Trường của Nam Định.

Thầy trò HLV Polking cần có sự chuẩn bị về tinh thần, khi mà sắp tới họ sẽ phải đối diện với sức ép cực lớn tại chảo lửa Thiên Trường.

Bên cạnh sự cổ vũ cuồng nhiệt của NHM bóng đá thành Nam trên khắp các khán đài, thì dưới sân chắc chắn là đội khách cũng sẽ phải đối mặt với những sức ép đến từ phía đội bóng chủ nhà.

Thực tế thì CLB Nam Định lúc này đang chơi rất thăng hoa, dù thua 2 trận gần nhất trên sân khách. Mùa giải này, sức tấn công của đội bóng thành Nam đang hết sức ấn tượng.

Họ chính là một đội bóng có hàng công “khủng” nhất nhì giải đấu, với việc đã ghi tới 17 bàn, chỉ kém CLB đầu bảng HAGL vẻn vẹn 1 bàn.

Trên sân nhà, Nam Định đang có được 2 chiến thắng liên tiếp với cùng tỷ số 1-0. Và đó sẽ là cơ sở để họ tiếp tục hướng tới trận thắng thứ 3 trước đối thủ không thi đấu thực sự ổn định khi xa nhà như CLB TP.HCM.

Từ đầu mùa tới giờ, thành tích khi thi đấu xa nhà của đội chủ sân Thống Nhất khá yếu kém. Đội bóng này đã thua 4 trong 5 trận sân khách gần đây.

Và khi hàng công với chưa đạt hiệu suất ghi bàn cao, liệu họ có thể rời thành Nam với ít nhất là 1 điểm?

Dự đoán tỷ số Nam Định vs TP.HCM: 2-1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X