Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nam Định vs SLNA, 18h00 ngày 4/4: Tiếp đà hưng phấn

Chủ Nhật 04/04/2021 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Nam Định vừa có được lợi thế về tinh thần sau chiến thắng 3-0 ngay trên sân của Sài Gòn vừa qua. Và liệu họ có thể tiếp tục có thêm 3 điểm khi được chơi tại chảo lửa Thiên Trường.

 

Vòng 6 V-League 2021 vừa chứng kiến chiến thắng 3-0 đầy bất ngờ của đội khách Nam Định trước một Sài Gòn đang lâm vào tình cảnh khủng hoảng lực lượng.

Đây cũng là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của đội bóng thành Nam, sau trận thắng 1-0 trên sân nhà trước Bình Định tại vòng 5, qua đó giúp họ có sự cải thiện đáng kể về điểm số với 9 điểm có được sau 6 trận.

Nhận định bóng đá Nam Định vs SLNA
Nhận định bóng đá Nam Định vs SLNA, 18h00 ngày 4/4

Điều này cũng góp phần giúp Nam Định có được vị trí thứ 8 trên BXH và chỉ còn kém vị trí thứ 5 của Bình Định 2 điểm. Nếu hạ gục SLNA, đoàn quân của HLV Văn Sỹ chắc chắn sẽ soán ngôi tân binh V-League 2021 để vươn lên đứng thứ 5 với 12 điểm.

Tuy nhiên, cần nhớ rằng sự ổn định chưa bao giờ là điểm mạnh của đội bóng thành Nam. Còn nhớ ở mùa giải trước, chưa có bất kỳ thời điểm nào họ có thể duy trì được niềm vui chiến thắng của mình dài hơn con số 2 trận.

Trong khi đó, mạch trận thắng của SLNA đã bất ngờ bị chặn đứng sau trận thua Viettel ngay trên sân Vinh ở vòng đấu trước, nên thầy trò HLV Ngô Quang Trường thực sự đang rất quyết tâm giành chiến thắng khi hành quân tới Thiên Trường.

Chỉ có được 7 điểm và hơn vị trí bét bảng của HLHT 2 điểm, đội bóng xứ Nghệ cũng đang rất muốn giành chiến thắng trước Nam Định, để qua đó có thể tạm thời thoát khỏi khu vực nguy hiểm đang đeo bám họ.

Ở vòng đấu thứ 6 vừa qua, SLNA dù để thua 0-1 ngay trên sân Vinh trước Viettel, nhưng công bằng mà nói đó vẫn là một trận đấu tốt của thầy trò HLV Ngô Quang Trường khi họ đã chơi ngang ngửa với nhà ĐKVĐ (kiểm soát bóng 49%) và chỉ để lọt lưới một bàn duy nhất sau sự xuất sắc của Bùi Tiến Dũng.

SLNA vs Viettel
SLNA đang rất khát điểm sau thất bại trước Viettel ở vòng trước.

Và với chủ công là ngôi sao Phan Văn Đức – người đã lập 2 siêu phẩm ở đẳng cấp rất cao trên sân Hòa Xuân trong cuộc đối đầu với SHB Đà Nẵng – cùng sự tiến bộ của những cầu thủ trẻ như Bùi Đình Châu hay Thái Bá Sang, việc rời sân Thiên Trường với 3 điểm chắc chắn sẽ không phải là một mục tiêu quá xa vời đối với đội khách.

Xét lực lượng, chủ nhà Nam Định vẫn chưa thể sánh bằng đội bóng xứ Nghệ, chưa kể họ còn để mất Phan Thế Hưng vì án phạt của VFF. Tuy nhiên, sự gắn kết trong lực lượng và nhất là được thi đấu trên chảo lửa Thiên Trường, họ hoàn toàn có thể tự tin vượt qua đối thủ. 

Trong lịch sử 18 lần đối đầu, cả chủ lẫn khách đều khá tương đồng nhau khi Nam Định thắng 6, hoà 5 và thua 7. Thống kê chỉ ra rằng có đến 6 trên 7 trận đấu gần nhất của Nam Định kết thúc với trên 2 bàn thắng được ghi. Vì vậy, trận Nam Định vs SLNA sắp tới cũng được kỳ vọng sẽ diễn ra có nhiều bàn thắng.

Đội hình dự kiến:

Nam Định: Xuân Việt, Wesley, Anh Quang, Văn Trường, Đình Mạnh, Xuân Quyết, Xuân Tân, Văn Hiếu, Đình Sơn, Konan, Rodrigo.

SLNA: Văn Hoàng, Đình Đồng, Văn Khánh, Xuân Mạnh, Jelic, Đình Thắng, Văn Đức, Đình Châu, Bruno de Sousa, Onyekachi, Đình Tiến.

Dự đoán: 2-2.

video




 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X