Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hà Tĩnh vs HAGL (18h00 ngày 20/3): Cơ hội chia đều

Thứ Bảy 20/03/2021 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs HAGL đều có cơ hội lớn giành 3 điểm ở vòng đấu thứ 4 này nếu thi đấu tập trung và biết tận dụng hết các cơ hội.

 

Trận đấu muộn nhất vòng 4 V-League 2021 sẽ là màn so tài giữa hai CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs HAGL. Đây là trận đấu mà cả hai bên đều đã đặt mục tiêu 3 điểm. 

Hà Tĩnh từ chỗ chưa ghi được điểm nào mùa này đang rất khát khao có được chiến thắng đầu tiên trên sân nhà. Trong khi các cầu thủ HAGL cũng cần thêm điểm để tiếp tục duy trì một thứ hạng tốt trên BXH. 

Xét về lực lượng hai đội thì cả hai đều khá cân bằng. Hà Tĩnh có phần yếu hơn về đội hình nhưng lại có lợi thế sân nhà. Điều đó sẽ giúp họ có thể thi đấu sòng phẳng với dàn sao nhà bầu Đức với một loạt cái tên 'đình đám' như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Thanh,...

Hà Tĩnh vs HAGL
Trận Hà Tĩnh vs HAGL được nhận định sẽ diễn ra cân bằng


Tuy nhiên để giành 3 điểm, cả hai chắc chắn sẽ phải cải thiện khâu dứt điểm, vốn vẫn bộc lộ rất nhiều hạn chế.

Với HLHT, cho tới lúc này họ mới chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn trong trận ra quân gặp Than Quảng Ninh. Ở hai vòng đấu gần đây gặp TP.HCM và Đà Nẵng, đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức đã không thể ghi nổi dù chỉ 1 bàn. Và khi hàng công chơi tệ, hàng thủ liên tục mắc sai lầm đã khiến Hà Tĩnh rơi vào khủng hoảng với 3 trận thua liên tiếp. 

Gặp một HAGL vốn thường thi đấu thất thường trên sân khách, đây sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Phạm Minh Đức hướng tới chiến thắng. 

Nếu tiếp tục thất bại ở trận này, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhiều khả năng sẽ tụt lại trong cuộc chiến trụ hạng. Vì thế, chắc chắn đội chủ nhà sẽ bước vào trận này với tâm thế như đang đá một trận chung kết thực sự.

Bên kia chiến tuyến, CLB HAGL cũng đang hướng tới chiến thắng đầu tiên trên sân khách mùa này. Nếu giành 3 điểm, họ sẽ có 9 điểm và hoàn toàn có cơ hội leo lên ngôi đầu nếu hơn Đà Nẵng ở chỉ số phụ. 

Tuy nhiên đó là chuyện tương lai, còn trước mắt đội bóng phố núi sẽ phải chơi thật tốt và chắc chắn để ngăn cản đối phương ghi bàn trong màn đối đầu sắp tới.

Nhận định bóng đá Hà Tĩnh vs HAGL, 18h00 ngày 203 Cơ hội chia đều hình ảnh 2
HAGL đang có thành tích thi đấu toàn thắng trước Hà Tĩnh


Ở mùa giải năm nay, các cầu thủ HAGL cũng đã phải nhận ngay thất bại trong chuyến làm khách trên sân Sài Gòn tại vòng 1. Và với việc Văn Toàn khó có phong độ cao vì chấn thương, đây chắc chắn sẽ là một thách thức lớn với đoàn quân của Kiatisuk ở trận đấu tới.

Mùa trước, HAGL đã hai lần giành chiến thắng trước HLHT khi ấy đang là đội bóng tân binh V-League. Tuy nhiên cả hai trận đấu đó đều diễn ra tại Pleiku. Và đây mới là lần đầu HAGL tới đá ở Hà Tĩnh. 

Chính vì thế họ sẽ không được phép chơi lơ là, mất tập trung. Bởi mọi sai lầm đều sẽ khiến đội bóng phố núi phải trả giá đắt. 

HAGL lúc này đang có được liên tiếp những chiến thắng cùng với tỷ số 2-1 trước SLNA và Bình Định FC. Và nếu thắng trận thứ 3, đó không những là niềm vui với các cầu thủ HAGL mà còn tiếp thêm tự tin để họ sẵn sàng bước vào màn so tài với nhà ĐKVĐ Viettel. 3 điểm giá trị nhưng đầy những khó khăn, và liệu HAGL có thể thực hiện được mục tiêu đề ra?

Thông tin lực lượng:

Hà Tĩnh tiếp tục không có sự phục vụ của Trần Phi Sơn vì chấn thương.

Trong khi đó với HAGL, khả năng ra sân của Văn Toàn cũng là bỏ ngỏ. 

Đội hình dự kiến: 

Hà Tĩnh (4-4-2): Quang Tuấn, Xuân Hùng, Văn Vĩ, Kelly, Trọng Sáng, Trung Học, Nhật Minh, Văn Long, Quách Tân, Akinade, Tuấn Hải.

HAGL (3-5-2): Tuấn Linh, Memovic, Kim Dong Su, Hữu Tuấn, Văn Thanh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng, Hồng Duy, Văn Toàn, Brandao. 

Dự đoán Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs HAGL: 0-1

Có thể bạn quan tâm

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X