Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định HAGL vs SLNA, 17h00 ngày 22/1: Lịch sử có lặp lại?

Thứ Sáu 22/01/2021 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới chuyên môn đang đánh giá cao cơ hội giành chiến thắng của đội chủ nhà ở trận HAGL vs SLNA tới đây, khi mà lịch sử lại đang ủng hộ họ.

Lợi thế của đội chủ nhà

Nhìn lại những màn so tài giữa HAGL vs SLNA tại Pleiku trong quá khứ, có thể thấy đội bóng phố núi đang chiếm ưu thế tuyệt đối. Cụ thể họ đã thắng 8, hòa 5 và mới chỉ để thua 2 trận.

Nếu tính từ khi lứa Công Phượng được đôn lên thi đấu ở V-League 2015 thì các cầu thủ của SLNA cũng mới chỉ giành được vỏn vẹn một thắng lợi khi làm khách ở Pleiku.

Nhận định bóng đá HAGL vs SLNA, 17h00 ngày 221 hình ảnh

Thống kê đối đầu giữa HAGL vs SLNA tại Pleiku đang nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà

Đó là chiến thắng 2-0 ở V-League 2017, còn lại là họ đã thua 3, hòa 1. Trong lần gần nhất hai đội gặp nhau tại phố núi ở mùa giải 2019, các cầu thủ HAGL cũng đã có chiến thắng 3-2 trước SLNA.

Càng ấn tượng hơn khi mà HAGL dưới thời Kiatisuk ở cả tư cách là một cầu thủ lẫn một HLV lại đang duy trì thành tích bất bại trên sân nhà trước SLNA.

Cụ thể kể từ lúc thăng hạng vào năm 2003, Kiatisuk và các đồng đội đã đánh bại SLNA 4 lần liên tiếp trên sân Pleiku từ năm 2003-2006. Tại V-League 2006, họ thậm chí còn thắng đối phương với tỷ số đậm đà 3-0.

Tới năm 2010, lúc này Kiatisuk với tư cách HLV trưởng HAGL đã có màn gặp lại SLNA. Và ở trận này, hai bên đã hòa nhau không bàn thắng. Và điều đó rõ ràng là một nguồn động lực tinh thần rất lớn để các cầu thủ HAGL tiếp tục hướng tới 3 điểm ở trận gặp SLNA vào chiều nay.

Sự chuẩn bị của hai đội

Cả HAGL vs SLNA đều đã không thể có được 3 điểm ở vòng đấu mở màn V-League 2021. Với HAGL, họ đã để thua Sài Gòn FC với tỷ số 0-1 trong khi đội bóng xứ Nghệ lại chật vật cầm hòa 1-1 trước đội bóng vừa thăng hạng Bình Định.

Do đó chắc chắn cả hai đều đã có sự chuẩn bị rất kỹ càng nhằm hướng tới chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này. Về lực lượng thi đấu của đội chủ nhà HAGL thì họ gần như sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất khi mà hai trụ cột là Tuấn Anh và Hồng Duy đều đã trở lại.

Nhận định HAGL vs SLNA, 17h00 ngày 221 Lịch sử có lặp lại hình ảnh 2

HAGL có đội hình mạnh nhất trong trận tiếp đón SLNA

Trước đó hai cầu thủ này đã không thể ra sân ở vòng 1 vì vấn đề sức khỏe. Và điều này đã ít nhiều ảnh hưởng tới lối chơi của HAGL, khiến họ không giành được kết quả khả quan trong ngày ra quân trước đội chủ nhà Sài Gòn FC.

Trận đấu tới nhiều khả năng cũng sẽ chứng kiến sự trở lại của trung vệ kỳ cựu Memovic. Anh sẽ có màn đối đầu với những người đồng đội cũ ở SLNA kể từ khi chia tay đội chủ sân Vinh vào năm 2018.

Ở vòng đấu mở màn mùa giải, Memovic cũng không được HLV Kiatisuk lựa chọn thi đấu do vừa trở lại Việt Nam. Song ở trận đấu chiều tối nay, nhiều khả năng trung vệ này sẽ được sử dụng để thay thế cho một trong hai cầu thủ Hữu Tuấn, Văn Việt.

Ở phía đối diện, SLNA sẽ không có được đầy đủ lực lượng trong màn so tài với HAGL khi mà trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh không thể ra sân vì án treo giò. Thêm vào đó, sự ra đi của Hồ Tuấn Tài cũng phần nào khiến khả năng tấn công của đội bóng xứ Nghệ bị ảnh hưởng. Và liệu họ có thể thoát khỏi cảnh tay trắng sau 90 phút thi đấu tại Gia Lai sắp tới?

Đội hình dự kiến HAGL vs SLNA

HAGL: Tuấn Linh, Memovic, Kim Dong Su, Hữu Tuấn, Văn Thanh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hồng Duy, Công Phượng, Văn Toàn, Brandao.

SLNA: Văn Hoàng, Xuân Mạnh, Ngọc Đức, Bá Sang, Đình Đồng, Văn Đức, Sỹ Sâm, Đình Châu, Đình Tiến, Felipe, Peter.

Dự đoán HAGL vs SLNA: 3-1.

Phan Văn Đức tự tin trước màn đối đầu Công Phượng, Tuấn AnhPhan Văn Đức tự tin trước màn đối đầu Công Phượng, Tuấn Anh
Ngôi sao tấn công bên phía SLNA, tiền vệ Phan Văn Đức mới đây đã có những chia sẻ của mình trước màn đọ sức với đội bóng chủ nhà HAGL vào chiều tối mai 22/1.
SLNA tan hoang hàng thủ trước trận gặp HAGLSLNA tan hoang hàng thủ trước trận gặp HAGL
SLNA không có lực lượng mạnh nhất khi thiếu vắng hầu hết các trụ cột ở hàng thủ ở chuyến làm khách tới sân của HAGL ở vòng 2 V.League 2021.
Báo Thái bất ngờ khi Công Phượng mua vé vào xem HAGLBáo Thái bất ngờ khi Công Phượng mua vé vào xem HAGL
Báo chí tại Thái Lan đang rất quan tâm tới CLB HAGL. Và mới đây họ đã tỏ ra ấn tượng với hình ảnh tiền đạo Công Phượng xếp hàng mua vé vào xem HAGL.
Ngoại binh HAGL đặt mục tiêu khủng ở V-League 2021Ngoại binh HAGL đặt mục tiêu khủng ở V-League 2021
Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của trung vệ Damir Memovic về HAGL và HLV Kiatisuk tại V-League 2021.
HAGL hú hồn với chấn thương của Vũ Văn ThanhHAGL hú hồn với chấn thương của Vũ Văn Thanh
Theo tin mới nhất, hậu vệ Vũ Văn Thanh đủ thể lực để ra sân vào cuối tuần này, dù trước đó anh đã gặp chấn thương ở vòng 1.
Tiền vệ Tuấn Anh trở lại ở trận HAGL vs SLNATiền vệ Tuấn Anh trở lại ở trận HAGL vs SLNA
Theo đó tiền vệ Tuấn Anh đã hoàn toàn khỏe mạnh và đủ sức tham dự trận đấu tại vòng 2 V-League 2021 của HAGL gặp SLNA.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X