Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá HAGL vs Sài Gòn FC, 17h00 ngày 25/10: 3 điểm thuộc về ai?

Chủ Nhật 25/10/2020 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận HAGL vs Sài Gòn được dự đoán sẽ diễn ra rất hấp dẫn khi một bên rất cần 3 điểm để chấm dứt chuỗi ngày u ám, đội còn lại cũng muốn điều này để tiếp tục nuôi hi vọng vô địch.

HAGL muốn tìm lại chiến thắng

CLB HAGL đã bước vào giai đoạn 2 với một phong độ thi đấu vô cùng tệ hại. Họ đã có 3 trận thua liên tiếp và đều với tỷ số đậm trước Viettel, Hà Nội và Than Quảng Ninh. Điều này chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của đội chủ sân Pleiku ở trận gặp Sài Gòn FC tối nay.

Đã không còn hi vọng vô địch cũng như hi vọng lọt vào tốp 3 để tranh huy chương, mục tiêu của HAGL lúc này chỉ là thắng trận để chiều lòng người hâm mộ, những người luôn theo sát và ủng hộ những bước tiến của đội bóng phố núi.

Nhận định bóng đá HAGL vs Sài Gòn, 17h00 ngày 2510 hình ảnh

Tuấn Anh và đồng đội đang rất cần chiến thắng ở trận HAGL vs Sài Gòn FC

Do đó 3 điểm là mục tiêu bắt buộc với các cầu thủ HAGL trong trận tái đấu Sài Gòn FC lần này. Ở giai đoạn 1, hai đội cũng đã gặp nhau tại Gia Lai với kết quả hòa 1-1 chung cuộc. Đó là trận đấu mà đội chủ nhà đã ghi bàn dẫn trước do công của Chevaughn Walsh, tuy nhiên Sài Gòn đã vùng lên và có bàn gỡ hòa ở ngay đầu hiệp 2.

Tới trận này, dù có lợi thế sân nhà song HAGL không được đánh giá cao về khả năng giành 3 điểm như Sài Gòn FC bởi đội khách có động lực chiến thắng lớn hơn. Tuy nhiên, cần khẳng định rằng, làm khách trên sân Pleiku chưa bao giờ là dễ dàng với các đội bóng ở V-League.

Trong vòng 10 trận sân nhà gần đây, HAGL thắng 8, hòa 1 và chỉ để thua 1 trận trước Hà Nội FC. Trận đấu gặp Sài Gòn FC vào chiều 25/10 là trận sân nhà cuối cùng của HAGL ở mùa giải này nên Tuấn Anh và đồng đội càng có lý do để giành chiến thắng làm quà chia tay NHM.

Với việc các trụ cột không phải thi đấu nhiều trong trận đấu với Than Quảng Ninh vừa qua, CLB HAGL chắc chắn sẽ có được một đội hình mạnh nhất trong cuộc tiếp đón đối thủ Sài Gòn FC. Và khi sự tự tin lên cao, họ hoàn toàn có thể thực hiện được mục tiêu mình mong muốn là chiến thắng.

Sài Gòn sẽ khó vô địch nếu không giành 3 điểm

Với CLB Sài Gòn, trận đấu lần này cũng sẽ là cơ hội cuối với họ để tiếp tục bám đuổi các đối thủ ở tốp đầu BXH. Dù vô địch giai đoạn 1 nhưng bước sang giai đoạn 2, đội bóng Sài thành đã thi đấu không như kỳ vọng. Họ vừa trải qua loạt trận không mấy dễ chịu, khi để thua đậm B.Bình Dương 1-3 và thủ hòa với CLB TP.HCM 0-0 ở vòng đấu trước.

Nhận định bóng đá HAGL vs Sài Gòn FC, 17h00 ngày 2510 3 điểm thuộc về ai hình ảnh 2
CLB Sài Gòn sẽ rất khó vô địch nếu không giành 3 điểm

Kết quả đó khiến đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành rơi xuống vị trí thứ 3, có cùng 28 điểm với Than Quảng Ninh, nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số. Đang thất thế trong cuộc đua ngôi đầu so với Viettel và Hà Nội, các cầu thủ Sài Gòn hiểu rằng họ buộc phải thắng ở trận đấu này mới hòng nuôi hy vọng ở cuộc đua vô địch.

Với động lực 3 điểm, chắc chắn Sài Gòn FC sẽ phải chủ động tấn công ở trận này để hướng về chiến thắng. Song đừng quên CLB HAGL cũng đang sở hữu một dàn cầu thủ chất lượng và đủ sức tung ra những pha phản đòn hiểm hóc khiến đội khách 'ôm hận'.

HAGL lúc này rất cần 3 điểm để khép lại chuỗi ngày u ám với 3 thất bại liên tiếp. Và trước một Sài Gòn không quá vượt trội ở lực lượng, đây sẽ là dịp tốt để họ tìm lại cảm giác chiến thắng.

Đội hình dự kiến:

HAGL: Bửu Ngọc, Hồng Duy, Trọng Sáng, Anh Tài, Kelly Kester, Quang Nho, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Walsh

Sài Gòn: Văn Phong, Quốc Long, Ahn Byeong Geon, Văn Ngọ, Thành Tín, Quốc Phương, Tấn Tài, Văn Triền, Geovane, Minh Trung, Paulo.

Dự đoán tỷ số HAGL vs Sài Gòn FC: 3-1.


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X