Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá HAGL vs Hà Tĩnh, 17h ngày 7/11: Chờ sự bùng nổ

Thứ Bảy 07/11/2020 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả HAGL vs Hà Tĩnh đều không còn nhiều áp lực khi bước vào trận đấu này. Và NHM lúc này cũng đang chờ đợi hai đội sẽ có một trận cầu cống hiến với nhiều bàn thắng.

Khi chủ buộc phải thắng

Có thể nói trận HAGL vs Hà Tĩnh tới đây là cơ hội cuối cùng để HAGL giành điểm, qua đó chặn đứng chuỗi 6 trận đấu thất bại liên tiếp dưới thời cặp đôi Nguyễn Văn Đàn - Dương Minh Ninh.

Nếu giành chiến thắng ở trận này thì đó cũng sẽ là một món quà chia tay đầy ý nghĩa mà các cầu thủ HAGL gửi tới những NHM khi mùa giải 2020 chính thức khép lại.

Vì những động lực đó, chắc chắn HAGL sẽ quyết đá một trận 'sống mái' trước đối thủ được đánh giá là 'đồng cân, đồng lạng' với họ.

Nhận định bóng đá HAGL vs Hà Tĩnh, 17h ngày 711 Chờ sự bùng nổ hình ảnh

Nhận định bóng đá HAGL vs Hà Tĩnh, 17h ngày 7/11: Chờ sự bùng nổ


Ở trận này, nhờ được chơi trên sân nhà, CLB HAGL vẫn được đánh giá cao hơn hẳn so với đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Với dàn cầu thủ giàu kinh nghiệm với nhiều gương mặt đang là tuyển thủ quốc gia, họ hoàn toàn có thể giành chiến thắng nếu đá đúng sức.

Tuy nhiên sẽ không dễ để HAGL có thể thực hiện được điều này khi mà hàng thủ vẫn đang là tử huyệt của họ. Với một hàng phòng ngự chơi như mơ ngủ, đội bóng phố núi đã toàn thua cả 6 trận tại giai đoạn 2 V-League 2020 với 20 lần để thủng lưới. Và nếu phải nhận thêm một thất bại nữa trước HLHT thì đó chắc chắn sẽ là vết nhơ khó có thể được xóa nhòa với đội bóng phố núi.

Ở giai đoạn 1 của mùa giải năm nay, HAGL đã đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỷ số 1-0 dù gặp nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự phản công của đối thủ. Tuy nhiên khi mà HLHT lúc này đã già dơ kinh nghiệm hơn, sẽ không dễ để đội chủ sân Pleiku có thể ghi bàn như trước.

Tín hiệu đáng mừng duy nhất là hàng công HAGL đã bắt đầu ghi bàn trở lại. Ở 3 trận đấu gần đây đội bóng phố Núi đã ghi 5 bàn thắng vào lưới các CLB Sài Gòn, TP.HCM và Bình Dương. Thậm chí nếu chơi tập trung hơn, HAGL đã hoàn toàn có thể đánh bại Bình Dương ở vòng đấu trước.

Và nếu duy trì được điều này ở trận đấu tới thì hi vọng có điểm của Tuấn Anh và đồng đội là điều hoàn toàn có thể thực hiện được.

HLHT không đơn giản

Những gì mà đội bóng tân binh HLHT đã thể hiện ở mùa giải năm nay cho thấy họ không phải một đội bóng đơn giản. Từ việc đánh bại TP.HCM hay cầm hòa những 'ông lớn' như Hà Nội, Than Quảng Ninh và gần nhất là Bình Dương, đó đều là những thành tích khá ấn tượng với một đội bóng mới tham dự V-League lần đầu tiên.

Ha Tinh
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có nhiều tiến bộ so với giai đoạn đầu mùa

Dưới sự dẫn dắt của HLV Phạm Minh Đức, đội bóng núi Hồng đã có những sự tiến bộ trong từng ngày. Ở trận đấu gần nhất, dù để TP.HCM đánh bại với tỷ số 3-2 song đây thực sự là một trận đấu mà họ đã chơi hay, với nhiều pha bóng phối hợp hiệu quả, sắc nét.

Nếu chơi tập trung và may mắn hơn, HLHT đã có thể giành 1 điểm ở trận đó. Dù thua nhưng đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức không hề bị thất thế, thậm chí ở cuối trận HLV Phạm Minh Đức còn cho rằng CLB TP.HCM cố tình nằm sân để câu giờ nhằm bảo toàn chiến thắng.

Sau những gì đã thể hiện, HLHT chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gờm với đội chủ nhà HAGL trong 90 phút so tài sắp tới. Ở trận này, đội khách sẽ có đầy đủ tinh binh trong khi 'Gỗ' sẽ thiếu Vũ Văn Thanh vì án phạt. Và liệu khi lực lượng hai bên không quá chênh lệch, chiến thắng sẽ thuộc về ai sau trận đấu?

Đội hình dự kiến:

HAGL: Văn Trường; Memovic, Hồng Duy, Trọng Sáng, Kelly, A Hoàng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Thanh Hậu, Văn Toàn, Chevaughn Walsh.

Hà Tĩnh: Hoài Anh; Văn Minh, Janclesio, Văn Vĩ, Hữu Quý, Hoàng Anh, Trung Học, Tuấn Hải, Văn Công, Bruno Henrique, Mansaray.

Dự đoán tỷ số HAGL vs Hà Tĩnh: 3-2.


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X