Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định HAGL vs Hà Nội FC (17h ngày 18/4): Kẻ thắng là kẻ mạnh

Chủ Nhật 18/04/2021 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi màn so tài giữa HAGL vs Hà Nội FC vào chiều tối nay. Bởi đây được đánh giá là màn so tài của hai đội bóng mạnh nhất V-League lúc này.

Kẻ thắng là kẻ mạnh

Tâm điểm của vòng 10 V-League 2021 chính là cuộc so tài rất được chờ đợi giữa một bên là hiện tượng đang lên ở mùa giải năm nay, CLB HAGL và bên còn lại chính là đội bóng đã thống trị V-League trong nhiều năm qua, Hà Nội FC.

Nhiều năm qua, HAGL thường không có được kết quả khả quan trong mỗi lần chạm trán đội bóng Thủ đô. Song ở mùa giải năm nay, họ đang thi đấu cực kỳ ấn tượng.

Nhận định HAGL vs Hà Nội
Nhận định HAGL vs Hà Nội: So tài đỉnh cao

Và đây cũng là cơ sở để nhiều CĐV của đội bóng phố núi tin tưởng vào một kết quả khả quan cho đội nhà trong màn so tài kéo dài 90 phút sắp tới.

CLB HAGL lúc này đang tạm dẫn đầu trên BXH V-League 2021 với 22 điểm có được sau 9 vòng đấu. Tuy nhiên Viettel đã bắt kịp điểm số của họ sau chiến thắng 1-0 trước Than Quảng Ninh vào thứ Sáu vừa qua.

Vì vậy, HAGL buộc phải có điểm ở trận này để tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng của mình và xa hơn là nghĩ tới việc tạo lợi thế so với các đối thủ trong cuộc đua vô địch.

Thực tế HAGL vẫn sẽ đứng đầu ngay cả khi thua Hà Nội FC. Tuy nhiên khi ấy họ sẽ để cho Viettel bắt kịp điểm số sau vòng 10. Và đây rõ ràng chẳng phải điều mà các thành viên của "Gỗ" mong muốn xuất hiện.

Với Hà Nội, CLB HAGL đang hơn đối thủ tới 9 điểm. Tuy nhiên trong bóng đá, cách biệt điểm số đôi khi không nói nên điều gì. Và chỉ có màn thể hiện trên sân mới giúp người hâm mộ thấy được đội bóng nào mạnh hơn.

HAGL tập 16/4
CLB HAGL liệu có thể phá dớp không thắng trước đối thủ Hà Nội kể từ năm 2018 tới nay?

Bước vào trận HAGL vs Hà Nội FC lần này, đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc đang quyết tâm giành 3 điểm để có thể cải thiện về điểm số sau những trận đấu thất vọng dưới thời ông Chu Đình Nghiêm hồi đầu mùa.

Tuy nhiên khi mà đối thủ lúc này của họ lại là một HAGL đang có phong độ thi đấu cực kỳ ổn định, liệu rằng các vị khách có thể thực hiện được điều mình mong muốn, nhất là khi họ phải tới làm khách tại phố núi.

Trong quá khứ, CLB Hà Nội từng nhiều lần phải ra về tay trắng khi hành quân tới sân Pleiku. Tuy nhiên từ mùa giải 2018 tới nay, họ đã không còn để thua bất cứ trận đấu nào trước đội bóng nhà bầu Đức, kể cả ở sân nhà lẫn sân khách.

Mùa giải trước khi đối đầu HAGL 2 lần ở V-League, Hà Nội thắng 3-0 trên sân nhà ở giai đoạn 1 và vùi dập HAGL 4-0 trên sân Pleiku ở giai đoạn 2.

Trong lịch sử đối đầu, tính từ năm 2009 đến nay, CLB Hà Nội cũng có thành tích vượt trội trước HAGL khi đã thắng 14, hòa 6 và chỉ để thua 7 trận trong 27 lần gặp nhau tính trên mọi mặt trận.

Đó sẽ là những cơ sở để các vị khách tiếp tục hướng tới một kết quả có lợi tại Gia Lai chiều nay. Song đừng quên HAGL lúc này đã rất khác. Và nếu không cẩn thận, đại diện bóng đá thủ đô rất có thể sẽ phải nhận một kết quả không hề mong muốn.

Đội hình dự kiến: 

Đội hình dự kiến HAGL vs Hà Nội
Đội hình dự kiến HAGL vs Hà Nội
Đội hình dự kiến HAGL vs Hà Nội
Đội hình dự kiến HAGL vs Hà Nội

Dự đoán tỷ số HAGL vs Hà Nội FC: 2-1.

video

VIDEO: HAGL 0-4 Hà Nội (Vòng 2 nhóm A V-League 2020)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X