Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định HAGL vs Bình Dương, 17h00 ngày 2/5: Hướng tới kỷ lục

Chủ Nhật 02/05/2021 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy trò Kiatisuk đang rất khát khao có 3 điểm ở trận HAGL vs Bình Dương diễn ra vào chiều nay. Nếu làm được điều đó, họ sẽ chính thức xô đổ kỷ lục của CLB.

 

Sau 3 điểm có được trên sân Thanh Hóa giữa tuần vừa qua, tại vòng đấu này, CLB HAGL sẽ được trở về sân nhà để đón tiếp đối thủ Bình Dương. Thời điểm này, có thể nói có rất ít CLB có thể nghĩ tới việc có điểm trước đội bóng phố núi, khi mà họ đang chơi cực hay dưới thời Kiatisuk.

Sau trận thua trước Sài Gòn FC ở ngày khai màn, HAGL đang thắng như chẻ tre ở mùa giải năm nay. Với thắng lợi 2-1 trước Thanh Hóa vừa qua, 'Gỗ' đã nâng số chiến thắng tại V-League 2021 lên con số 9, trong đó có tới 7 trận thắng liên tiếp.

Nhận định bóng đá HAGL vs Bình Dương
Nhận định bóng đá HAGL vs Bình Dương: Hướng tới kỷ lục

 

Trong các trận đấu này, đội bóng phố núi đã có tổng cộng 17 bàn thắng, đạt tỷ lệ 2,4 bàn mỗi trận. Họ cũng chỉ thủng lưới bốn bàn, trung bình 0,6 bàn mỗi trận.

Và nếu tiếp tục hạ gục thêm Bình Dương ở màn so tài tại Pleiku vào chiều tối nay, Công Phượng và các đồng đội sẽ chính thức thiết lập kỷ lục mới về mạch trận thắng liên tiếp tại đấu trường V-League của HAGL, sau kỷ lục thắng 7 trận liên tiếp mà chính 'Zico Thái' và các đồng đội của mình từng thiết lập được ở V-League 2004.

Với động lực to lớn đó, chắc chắn Công Phượng và các đồng đội sẽ quyết tâm hết sức để đánh bại một Bình Dương đang không có được sự ổn định trong những vòng đấu gần đây. 

Trên sân nhà Pleiku, đội bóng phố Núi đang sở hữu thành tích toàn thắng ở mùa giải này. Trong khi đó, đội khách Bình Dương phong độ khá thất thường và đã thua tới 4/6 trận xa nhà.

CLB Hà Nội 1-2 Becamex Bình Dương
Becamex Bình Dương đang thi đấu không tốt trong thời gian gần đây

Tính riêng 5 vòng đấu gần đây, đội bóng đất Thủ đã để thua tới 3 trận trước các đối thủ đang đứng ở nửa cuối BXH như SLNA và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Và sẽ không dễ để Bình Dương có thể làm nên bất ngờ trước một HAGL đang thi đấu cực kỳ thăng hoa dưới thời Kiatisuk. 

Nói vậy nhưng không có nghĩa là các cầu thủ HAGL được phép chơi chủ quan, bởi họ từng phải đón nhận những kết quả rất tệ trước Bình Dương trước đây. Lần gần nhất HAGL đánh bại Bình Dương là trong chiến thắng 2-1 tại giai đoạn lượt về V-League 2017. 

Kể từ đó tới nay, "Gỗ" đã trải qua 6 trận đấu với kết quả là 3 hòa, 3 thua. 4-1 cũng là trận thắng đậm nhất mà Bình Dương có được khi chạm mặt đội bóng phố núi ở giai đoạn lượt về mùa giải 2018. Tất nhiên trong bóng đá, mọi thông số cũng chỉ mang tính chất tham khảo, và nếu cứ đá đúng phong độ, HAGL hoàn toàn có thể thực hiện được điều mà mình mong muốn.

Về lực lượng, ở màn so tài giữa HAGL vs Bình Dương lần này, đội bóng chủ nhà sẽ có được đội hình mạnh nhất. Trong khi đó, ở phía đối diện, đội khách sẽ không có sự phục vụ của hai trụ cột là Victor Mansaray và Nguyễn Trọng Huy vì án treo giò. Với những khó khăn lớn như vậy, liệu đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn có thể tạo nên bất ngờ bằng cách quật ngã đội bóng phố núi?

Đội hình dự kiến HAGL vs Bình Dương:

HAGL: Tuấn Linh, Hữu Tuấn, Kim Dong Su, Memovic, Văn Thanh, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Toàn, Hồng Duy, Brandao, Công Phượng.

Bình Dương: Đức Cường, Trung Tín, Thanh Long, Rabo, Tuấn Cảnh, Thiện Đức, Anh Tài, Văn Vũ, Việt Cường, Omar, Tiến Linh.

Dự đoán: 2-1 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X