Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs Viettel (19h15 ngày 7/4): Cơ hội trong tay nhà vô địch

Thứ Tư 07/04/2021 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc đối thủ đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng cả về tinh thần và lực lượng, đây có thể xem là một cơ hội không thể tốt hơn để các cầu thủ Viettel tìm kiếm chiến thắng đầu tiên.

Cơ hội dành cho Viettel

Tại vòng 8 V-League 2021, người hâm mộ đang rất mong chờ vào màn so tài giữa hai đội bóng đã thi đấu xuất sắc nhất mùa trước là Hà Nội vs Viettel FC.

Trước cuộc so tài này, Hà Nội đang có thành tích đối đầu vượt trội với 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Ở lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, Viettel đã để đối thủ đánh bại với tỷ số 0-1 nhờ pha lập công duy nhất của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh. Đó là ở trận tranh Siêu cúp quốc gia 2020 diễn ra vào đầu tháng 1 năm nay.

Tuy nhiên ở trận tới, chắc chắn là Bùi Hoàng Việt Anh sẽ không thể ra sân sau khi cầu thủ này phải nhận án treo giò 3 trận sau hành vi phạm lỗi thô bạo với cầu thủ Ibou Kebe của Đà Nẵng. 

Nhận định Hà Nội vs Viettel

Nhận định Hà Nội vs Viettel: Cơ hội trong tay nhà vô địch

Cùng với đó, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC cũng không thể ra sân sau khi phải nhận án kỷ luật cấm thi đấu 2 trận vì hành vi chơi xấu trước Janclesio cũng trong trận gặp SHB Đà Nẵng vừa qua.

Và với một loạt sự vắng mặt về lực lượng như Đỗ Hùng Dũng (chấn thương), Đoàn Văn Hậu (chấn thương), Bruno Cunha (chấn thương),.... Thực sự sẽ không dễ để CLB Hà Nội có thể giành được 1 điểm ở cuộc so tài với Viettel tới đây.

Về phía nhà đương kim vô địch, việc đối thủ có nhiều tổn thất nhân sự sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để họ hướng tới 3 điểm đầu tiên trong các trận derby Thủ đô, kể từ khi thăng hạng ở mùa giải 2019.

Về tình hình lực lượng của Viettel, ngoại trừ hai cầu thủ Khắc Ngọc và Đức Chiến không thể ra sân do gặp chấn thương dài hạn thì Viettel sẽ có được sự phục vụ trở lại của Trọng Đại, Ngọc Sơn. 

Bên cạnh đó, các chấn thương của Bruno Matos hay Việt Phong cũng không quá đáng ngại. Và rõ ràng Viettel đang có được sự tự tin lớn hơn so với đối thủ trước màn so tài đầy hứa hẹn sắp tới.

VIDEO: Derby Hà Nội - Cuộc chạm trán đỉnh cao của bóng đá Việt (Nguồn: Next Sports)

video

Chờ bản lĩnh của Hà Nội FC

Cơn bão chấn thương cùng những án phạt vừa qua đang lấy đi của CLB Hà Nội rất nhiều cầu thủ giỏi trước màn so tài với Viettel tối nay. 

Thêm vào đó, việc hai gương mặt quan trọng của đội là Quang Hải, Đình Trọng cũng vừa mới trở lại sau một thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương cũng khiến nhiều CĐV đội bóng này có những lý do để lo ngại về phong độ của họ.

Và rõ ràng trong khó khăn bộn bề, NHM bóng đá Thủ đô đang rất chờ đợi vào bản lĩnh của các cầu thủ Hà Nội FC. Với thành tích chưa từng thua trước Viettel, Hà Nội cần giữ được niềm tin và sự quyết tâm để tiếp tục hướng đến một kết quả tốt đẹp sau 90 phút sắp tới. 

Tất nhiên đây sẽ là một nhiệm vụ không đơn giản bởi Viettel sau khởi đầu có phần chuệch choạc cũng đã dần lấy lại hình ảnh của nhà đương kim vô địch. 

5 trận gần đây Quế Ngọc Hải và các đồng đội giành 4 chiến thắng, qua đó vươn lên xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với 13 điểm, kém đội đầu bảng HAGL 3 điểm. Vì thế họ sẽ không bỏ qua một dịp hiếm có để có điểm trước một Hà Nội đang 'sa cơ'.

Ở trận Hà Nội vs Viettel sắp tới, có thể nói là cả hai bên đều đang đặt mục tiêu giành 3 điểm để không bị bỏ lại quá xa so với nhóm đầu bảng. 

Cũng ở vòng đấu này, hai đội đang dẫn đầu là HAGL (16 điểm) và SHB Đà Nẵng (15 điểm) sẽ có cuộc đối đầu trực tiếp trên sân Hòa Xuân. Và đây có thể xem là một cơ hội rất tốt để những đội bóng bám đuổi như Than Quảng Ninh, Viettel và cả Hà Nội cải thiện vị trí trong cuộc đua vô địch V-League 2021. 

Và hãy cùng chờ đợi xem đội bóng nào sẽ có bản lĩnh lớn hơn để giành được chiến thắng trong trận derby Thủ đô sắp tới?


 

Đội hình dự kiến Hà Nội vs Viettel:

Hà Nội: Tấn Trường, Văn Kiên, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Dũng, Thái Quý, Moses, Thành Lương, Quang Hải, Văn Đại, Thành Chung.

Viettel: Nguyên Mạnh, Văn Thiết, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Thiết, Trọng Hoàng, Abdumimanov, Hoàng Đức, Minh Tuấn, Caique, Văn Hào.

Dự đoán tỷ số Hà Nội vs Viettel: 0-2.

video

Tổng hợp: Viettel 0-1 Hà Nội (Siêu cúp quốc gia 2020)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X