Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Dương vs TP.HCM (18h00 ngày 4/10): Hấp dẫn derby Đông Nam Bộ

Thứ Sáu 04/10/2024 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối ngày 4/10, người hâm mộ sẽ được theo dõi trận derby Đông Nam Bộ giữa hai đội bóng Bình Dương vs TP.HCM. Và đâu sẽ là kết quả của cặp đấu này?

Nhận định Bình Dương vs TP.HCM

Tại vòng 4 LPBank V.League 1-2024/25, CLB Bình Dương sẽ có màn tiếp đón đối thủ TP.HCM FC trên sân nhà Gò Đậu. Sau thất bại trong chuyến làm khách trước CLB CAHN ở vòng trước, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đang rất khát khao giành chiến thắng ở trận này. 

Và với lợi thế được chơi trên sân nhà, đội bóng đất Thủ cũng được đánh giá cao trong việc giành 3 điểm, nhất là khi họ đang sở hữu một lực lượng nhỉnh hơn đối thủ.

Nhan dinh Binh Duong vs TPHCM
Nhận định Bình Dương vs TP.HCM (18h00 ngày 4/10): Hấp dẫn derby Đông Nam Bộ

Tuy nhiên để làm được điều đó thì thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chắc chắn sẽ phải cải thiện khả năng ghi bàn của mình, cũng như thi đấu chắc chắn hơn ở mặt trận phòng ngự. 

Dù có khởi đầu mùa giải như mơ với màn lội ngược dòng giành chiến thắng trước Đông Á Thanh Hóa ngay trên sân của đối thủ nhưng thành tích thi đấu của Bình Dương sau đó lại đi giật lùi. Ở vòng 2, họ đã để đối thủ Hải Phòng cầm chân ngay trên sân nhà với tỷ số 1-1. 

Trong trận đấu này, Bình Dương đã có được bàn thắng mở tỷ số khá sớm do công của Tiến Linh ở phút 25. Nhưng sang hiệp 2 họ lại đánh mất thế trận và tạo cơ hội để Hải Phòng tìm được bàn gỡ ở phút thi đấu thứ 70 do công của Nguyễn Hữu Sơn. 

Và tới vòng 3, Bình Dương đã phải đón nhận thất bại đầu tiên của mùa giải trước nhà cựu vương CAHN FC, trong một ngày mà Tiến Linh và các đồng đội đã hoàn toàn 'im tiếng' trước khung thành đối phương. 

Với thành tích ngày một tệ đó, CLB Bình Dương chắc chắn đang rất quyết tâm giành thắng lợi ở trận này. Việc đánh bại CLB TP.HCM sẽ tạo động lực tinh thần, giúp toàn đội lấy lại niềm tin, sự lạc quan trước khi bước vào quãng nghỉ ngắn dịp FIFA Days của tháng 10. 

Tuy nhiên đây sẽ không phải một nhiệm vụ dễ thực hiện khi mà CLB TP.HCM đang thể hiện một lối chơi khó chịu ở mùa bóng năm nay. Nếu đặt lên “bàn cân”, đội bóng Sài thành có thể tỏ ra lép vế hơn đối thủ song với một lối chơi 'biết mình, biết người', thầy trò HLV Phùng Thanh Phương đang cho thấy mình không dễ bị 'bắt nạt' tại V.League.

Cũng nên nhớ là trong chuyến làm khách tại Gò Đậu ở mùa giải trước, CLB TP.HCM từng chơi phòng ngự phản công rất hiệu quả để giành trọn 3 điểm trước Becamex Bình Dương. Bởi vậy nếu chơi tập trung và tận dụng tốt cơ hội, 'Chiến hạm đỏ' hoàn toàn có thể lặp lại điều đó. 

Với sự vững chắc nơi hàng thủ mà nổi bật là tài năng của thủ thành Patrik Lê Giang, CLB TP.HCM đang có điểm tựa tinh thần để hướng tới việc tái lập thành tích lọt vào tốp 4 chung cuộc, giống như ở mùa giải 2023/24 vừa qua.

Là đội bóng không có nhiều sao số nhưng với sự đoàn kết, khát khao chiến thắng của các cầu thủ cùng tài năng cầm quân của HLV trưởng Phùng Thanh Phương, đội bóng Sài thành đã có những màn thể hiện tương đối tích cực ở mùa giải mới. 

Trong trận ra quân, họ đã thể hiện được bản lĩnh để có được 1 điểm xứng đáng trước dàn sao đội khách Thể Công Viettel. Tới vòng 2, CLB TP.HCM đã có chiến thắng 2-1 thuyết phục trước Bình Định. Trong trận thua 0-2 trước CLB Hà Nội ở vòng 3, họ cũng đã thi đấu rất kiên cường, và chỉ chịu thủng lưới sau khi VAR vào cuộc cho Hà Nội hưởng quả đá phạt 11m.

Nhìn chung, với những màn trình diễn khá tốt ở những vòng đấu đã qua, CLB TP.HCM hoàn toàn có cơ sở để hi vọng vào việc giành điểm ở trận này. Nhưng nếu chơi thiếu tập trung, họ rất có thể sẽ phải ra về tay trắng.

 

Dự đoán kết quả Bình Dương vs TP.HCM: 1-1

Thành tích đối đầu giữa Bình Dương vs TP.HCM:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Bình Dương vs TP.HCM:

  • Bình Dương: Trần Minh Toàn; Quế Ngọc Hải, Janclesio, Ngô Tùng Quốc, Võ Minh Trọng, Kizito, Trần Duy Khánh, Abdurakhmanov, Thành Nhân, Tiến Linh, Bùi Vĩ Hào.

  • TPHCM: Lê Giang, Việt Hoàng, Adriano Schmidt, Hoàng Phúc, Quốc Gia, Endrick, Vũ Tín, Ngọc Long, Huy Toàn, Vĩnh Nguyên, Sorga.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Sau khởi đầu nhẹ nhàng trước Lee Man FC, CLB Nam Định sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên ở bảng G gặp đội bóng Thái Lan, Bangkok United. Và liệu thầy trò ông Vũ Hồng Việt có thể giành được 3 điểm khi được thi đấu trên sân nhà?

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Được đánh giá là trận cầu hấp dẫn nhất vòng 3 khi quy tụ dàn sao đình đám tại V.League, màn so tài giữa CLB CAHN và Bình Dương hứa hẹn sẽ là một trận cầu rất đáng xem với đầy sự căng thẳng, quyết liệt, kịch tính.

Xem thêm
top-arrow
X