Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Dương vs Thể Công Viettel (18h00 ngày 4/4): Khách lấn át chủ

Thứ Tư 03/04/2024 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây, đội khách Thể Công Viettel đang tỏ ra nhỉnh hơn so với CLB Becamex Bình Dương, cho dù thầy trò Lê Huỳnh Đức đang có lợi thế sân nhà.

Nhận định Bình Dương vs Thể Công Viettel

Sau màn lội ngược dòng nghẹt thở trước Quảng Nam ở vòng trước, đội bóng Thể Công Viettel sẽ có chuyến hành quân tới làm khách trên sân Gò Đậu của Becamex Bình Dương tại vòng 15 V-League 2023/2024.

Trước màn so tài này, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đang chơi khá tốt khi bất bại trong cả 4 lần ra sân gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng trước các CLB CAHN và Quảng Nam. 

Nhan dinh Binh Duong vs The Cong Viettel
Nhận định Bình Dương vs Thể Công Viettel (18h00 ngày 4/4): Khách lấn át chủ

Những thay đổi về mặt chiến thuật của HLV Đức Thắng được cho là nguyên nhân chính giúp Thể Công Viettel thi đấu 'lột xác' trong các vòng đấu gần đây. Có thể nói quyết định đưa Đức Chiến trở lại hàng tiền vệ giúp Thể Công Viettel chơi hiệu quả hơn. 

Chính tiền vệ quê Hải Dương đã góp dấu giày trong cả 2 bàn gỡ của đội bóng áo lính trong trận thắng ngược 3-2 trước Quảng Nam vừa qua. Bên cạnh đó việc ông Đức Thắng tin dùng các sao trẻ như Khuất Văn Khang và Trần Danh Trung cũng đều để lại những kết quả tích cực. 

Sự năng nổ của Văn Khang đem về quả phạt đền trong khi cú sút xa táo bạo của Danh Trung trực tiếp dẫn đến pha đánh đầu bồi của Joao Pedro, ấn định chiến thắng 3-2 cho Thể Công – Viettel tại vòng 14 vừa qua.

Trong cuộc đối đầu Bình Dương lần này, với sự trở lại của tiền vệ Jaha và tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng sau án treo giò, điều này hứa hẹn sẽ giúp làm tăng cường đáng kể sức mạnh cho đội khách. Và nếu cặp ngoại binh Pedro Henrique cùng Joao Pedro tiếp tục chơi thăng hoa thì đội khách hoàn toàn có hy vọng giành điểm tối đa ở trận cầu tới. 

Về phía đội chủ nhà, trong chuyến làm khách tới sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 14 cuối tuần vừa qua, họ đã gây thất vọng khi để thua 0-2 chung cuộc trước đội chủ nhà. Đây được xem là một kết quả hết sức bất ngờ khi đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đang được đánh giá cao hơn, nhờ thành tích thi đấu khá ấn tượng trong thời gian vừa qua.

Bởi vậy họ sẽ phải nỗ lực thi đấu để lấy lại hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ khi tiếp đón Thể Công Viettel trên sân nhà ở vòng đấu này. So với mùa giải 2023, B.Bình Dương gần như đã 'lột xác' nhờ việc bổ sung thêm những cái tên chất lượng vào đội hình thi đấu.

Từ vị trí của đội bóng lo chạy đua trụ hạng, họ đã vươn lên trở thành một ứng viên trong cuộc đua vô địch V-League 2023/24. Vào lúc này Bình Dương đang xếp thứ nhì trên BXH với 26 điểm, kém đội đầu bảng Nam Định 6 điểm và có nhiều hơn Viettel tới 10 điểm.

Mặc dù không sở hữu hàng công bùng nổ như đội bóng thành Nam, nhưng Bình Dương lại có trong tay hàng thủ chắc chắn nhất giải, với chỉ vỏn vẹn 13 bàn thua sau 14 vòng đấu. Thế nên sẽ không dễ để các cầu thủ Thể Công Viettel có thể xuyên thủng mành lưới đội chủ nhà ở trận này, nhất là khi số bàn thắng mà họ có được lại thuộc nhóm thấp nhất giải.

Ở trận lượt đi mùa giải 2023/24, các cầu thủ Thể Công Viettel đã thất thủ ngay trên sân nhà trước Bình Dương sau pha đá phạt đền thành công của Ibara ở phút 72. Đó cũng là trận đấu mà các chân sút đội chủ nhà đã hoàn toàn bất lực trong việc xuyên phá khung thành đối thủ. 

Trong màn tái đấu lần này, Bình Dương sẽ gặp tổn thất lớn khi gương mặt trụ cột ở hàng thủ là trung vệ Janclesio sẽ không thể thi đấu do đã nhận đủ 3 tấm thẻ vàng. Cộng thêm việc Quế Ngọc Hải vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, đây chắc chắn sẽ là một thách thức không hề nhỏ với đội bóng đất Thủ trong mục tiêu giành 3 điểm ở trận đấu tới.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Bình Dương vs Thể Công Viettel sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 4/4.

Dự đoán kết quả Bình Dương vs Thể Công Viettel: 1-1

Thành tích đối đầu giữa Bình Dương vs Thể Công Viettel:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Bình Dương vs Thể Công Viettel:

  • Bình Dương: Minh Toàn, Thành Kiên, Ngọc Hải, Đình Khương, Duy Thường, G. Kizito, Hải Huy, J. Onoja, Tiến Linh, C. Atshimene, Vĩ Hào.

  • Thể Công Viettel: Thế Tài, Hoàng Hùng, Thanh Bình, Đức Chiến, Hữu Thắng, Jaha, Hồng Phúc, Tiến Anh, Hoàng Đức, Joao Pedro, Pedro Henrique.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X