Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Dương vs Thanh Hóa (18h00 ngày 22/12): Quyết đấu vì ngôi đầu

Thứ Sáu 22/12/2023 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn so tài giữa Bình Dương vs Thanh Hóa tại vòng 7 V-League 2023/2024 hứa hẹn sẽ rất căng thẳng, kịch tính khi cả hai đều đang có phong độ rất cao vào lúc này.

Nhận định Bình Dương vs Thanh Hóa

Ở vòng 7 V-League 2023/2024, người hâm mộ sẽ được chứng kiến một màn so tài rất hấp dẫn giữa hai đội bóng đang nằm trong tốp 3 trên BXH là Bình Dương vs Thanh Hóa FC.

Trước màn so tài này, vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng đang thuộc về Bình Dương sau khi đội bóng này giành chiến thắng 3-2 đầy kịch tính trước Thép Xanh Nam Định ở vòng đấu trước.

Binh Duong vs Thanh Hoa
Nhận định Bình Dương vs Thanh Hóa (18h00 ngày 22/12): Quyết đấu vì ngôi đầu

Trước một đội bóng đang có phong độ rất cao cùng chuỗi 6 trận bất bại đầy ấn tượng như Nam Định, các cầu thủ Bình Dương vẫn thi đấu tự tự tin và quyết tâm. Điều này giúp họ có được một màn trình diễn hiệu quả trước đội bóng thành Nam trên sân nhà Gò Đậu. 

Và trong một ngày mà các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức đã thi đấu đầy hiệu quả, việc họ giành được 3 điểm trước đội bóng ứng viên vô địch Nam Định cũng là điều hoàn toàn xứng đáng. 

Sau khi 'giải mã' hiện tượng Nam Định, đến vòng này Becamex Bình Dương sẽ tiếp tục đối mặt với một thách thức khác mang tên 'Đông Á Thanh Hóa'. Ở mùa giải năm nay, mặc dù không chơi bùng nổ như Nam Định, song Thanh Hóa vẫn cho thấy một sự ổn định trong cách chơi của mình.

Là đội bóng duy nhất chưa từng nếm mùi thất bại trong 6 vòng đấu đã qua, Thanh Hóa đã phần nào cho thấy sự đáng gờm của mình. Và họ hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều khó khăn cho đội bóng chủ nhà Bình Dương khi hai bên chạm mặt nhau ở vòng đấu này.

Trên lý thuyết, với việc được chơi trên sân nhà cùng tinh thần lên cao sau thắng lợi thuyết phục trước đội đầu bảng Nam Định, điều này đang giúp CLB Becamex Bình Dương có nhiều lợi thế hơn đối thủ. 

Thế nhưng họ sẽ không được phép chủ quan, bởi Đông Á Thanh Hoá với sự lì lợm và độ già giơ của mình chắc chắn sẽ tạo nên nhiều khó khăn cho đội chủ nhà ở vòng đấu tới. Với cách biệt chỉ là 1 điểm, đội khách Thanh Hoá chắc chắn đang rất khát khao vượt qua Bình Dương ở trận này, để qua đó hướng tới ngôi đầu BXH. 

Ở trận tới hàng thủ của Bình Dương sẽ phải hết sức tập trung, đặc biệt là họ sẽ phải để mắt tới 'người cũ' Rimario. Dù vừa trải qua mùa giải V-League 2023 đầy thất vọng cùng Bình Dương, nhưng sau khi trở lại Thanh Hóa, chân sút người Jamaica đang thi đấu cực kì thăng hoa với 5 bàn thắng sau 6 vòng đấu mùa này. 

Với việc không có Quế Ngọc Hải ở trận này do gặp chấn thương, hàng phòng ngự Bình Dương sẽ phải thi đấu thực sự chắc chắn, hiệu quả nếu muốn có điểm. Theo nhận định của giới chuyên môn, trong trận đấu được dự báo là “kẻ tám lạng, người nửa cân” đầy hấp dẫn này, sẽ không dễ để bất cứ đội bóng nào có thể giành 3 điểm. 

Thay vào đó, cả Bình Dương hay Thanh Hóa đều có khả năng giành chiến thắng nếu như duy trì được một lối đá chắc chắn, đồng thời biết cách tận dụng các cơ hội.

Dự đoán kết quả Bình Dương vs Thanh Hóa: 2-2

Thành tích đối đầu giữa Bình Dương vs Thanh Hóa:

Thành tích gần đây:

Thông tin lực lượng:

  • Bình Dương không có sự phục vụ của Quế Ngọc Hải vì chấn thương.

  • Thanh Hóa mất Nguyễn Thanh Long vì dính thẻ đỏ ở trận trước.

Đội hình dự kiến Bình Dương vs Thanh Hóa:

  • Bình Dương: Minh Toàn, Quang Hùng, Đình Khương, Janclesio, Minh Trọng, Minh Khoa, Việt Cường, Vĩ Hào, Trung Hiếu, Elogo, Tiến Linh

  • Thanh Hoá: Xuân Hoàng, Ngọc Tân, Tiến Thành, Gustavo, Viết Tú, A Mít, Thái Sơn, Thái Bình, Ti Phông, Luiz, Rimario

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X