Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Dương vs Quảng Nam (18h00 ngày 17/2): Chủ nhà trên cơ

Thứ Bảy 17/02/2024 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Bình Dương đang được đánh giá nhỉnh hơn Quảng Nam trong màn so tài trên sân Gò Đậu tại vòng 9 V-League 2023/24 tối nay.

Nhận định Bình Dương vs Quảng Nam

Trong trận đấu diễn ra sớm nhất thuộc vòng 9 V-League 2023/24 vào cuối tuần này, đội bóng chủ nhà Becamex Bình Dương sẽ có màn tiếp đón tân binh giải đấu - CLB Quảng Nam trên sân Gò Đậu.

Trong trận đấu đánh dấu sự trở lại của V-League sau gần hai tháng tạm nghỉ để nhường chỗ cho tuyển Việt Nam dự Asian Cup, đồng thời cũng là trận đấu đầu năm mới Giáp Thìn 2024, chắc chắn cả hai đội bóng Bình Dương vs Quảng Nam đều đang rất khao khát có được chiến thắng.

Binh Duong vs Quang Nam
Nhận định Bình Dương vs Quảng Nam (18h00 ngày 17/2): Chủ nhà trên cơ

Trước màn so tài này, đội chủ nhà Bình Dương đã đón nhận nhiều tin vui về lực lượng khi bộ đôi tuyển thủ Ngọc Hải và Tiến Linh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trở lại. 

Sau một mùa giải V-League 2023 đáng quên khi phải chật vật trụ hạng, giờ đây Bình Dương đã có màn trở lại đầy ấn tượng. Những bản hợp đồng chất lượng cùng phong độ ấn tượng từ đầu mùa giải đến giờ đã giúp thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức bay cao trên bảng xếp hạng, với vị trí thứ 3 khá vững chắc. 

Với sự bổ sung những gương mặt chất lượng cùng sự trưởng thành của những sao trẻ như Vĩ Hào, Sỹ Giáp, Việt Cường, điều này đang giúp Bình Dương trở nên đáng gờm hơn dưới triều đại cầm quân của HLV Lê Huỳnh Đức. Mà hai trận thắng trước Thanh Hóa và Nam Định trước khi vào kỳ nghỉ là minh chứng cho điều này. Bởi vậy nếu tiếp tục giữ vững phong độ, việc họ có thêm 3 điểm ở vòng 9 này là hoàn toàn có thể.

Một chiến thắng trước Quảng Nam sẽ giúp đội bóng đất Thủ củng cố vị trí trong tốp 3. Thậm chí nếu may mắn, trong trường hợp Bình Định sẩy chân trước SLNA, đội chủ sân Gò Đậu sẽ lấy lại vị trí thứ 2 từ chính đối thủ này. Chưa kể việc giành 3 điểm sẽ giúp thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức có món quà ý nghĩa dành tặng người hâm mộ đất Thủ trong những ngày đầu năm mới.

Về phía đội khách Quảng Nam, dù là tân binh ở mùa giải năm nay nhưng họ cũng đã cho thấy những nỗ lực, cố gắng rất đáng khen trong những vòng đấu đã qua. Mặc dù chuỗi 5 trận bất bại với 3 chiến thắng của Quảng Nam bị cắt đứt ở vòng 8 sau thất bại trước Thanh Hóa, song không thể phủ nhận về sức mạnh của đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Văn Sỹ Sơn. 

Với dàn cầu thủ gồm nhiều gương mặt trẻ và đang khát khao cống hiến, đặc biệt phải kể tới chân sút đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Đình Bắc, CLB Quảng Nam được đánh giá sẽ không dễ bị 'bắt nạt' ở mùa giải năm nay. Và nếu Bình Dương thi đấu thiếu tập trung thì sẽ không dễ để họ có thể hiện thực hóa mục tiêu 3 điểm trong 90 phút sắp tới.

Trong lịch sử những lần đối đầu gần đây giữa hai đội, chiến thắng gần như chia đều cho cả hai. Dù ở những thời điểm mạnh nhất như năm 2018, đội bóng đất Thủ cũng không thể dễ dàng có được chiến thắng trước đối thủ này. Có thể nói Quảng Nam chính là đội bóng khá kỵ rơ đối với Bình Dương trong quá khứ. Và rất có thể điều đó sẽ được tái hiện trong màn so tài ở vòng 9 V-League sắp tới.

Dự đoán kết quả Bình Dương vs Quảng Nam: 2-1

Thành tích đối đầu giữa Bình Dương vs Quảng Nam:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Bình Dương vs Quảng Nam:

  • Bình Dương: Trần Minh Toàn, Lê Quang Hùng, Janclesio, Võ Minh Trọng, Trần Trung Hiếu, Arsene Elogo, Tiến Linh, Bùi Vĩ Hào, Việt Cường, Trần Đình Khương, Minh Khoa

  • Quảng Nam: Tống Đức An, Stephen Eze, Văn Ngọc, Ngọc Hiệp, Phan Thanh Hậu, Lamothe, Trần Hoàng Hưng, Đình Bắc, Hoàng Vũ Samson, Conrado, Yago Ramos

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X