Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Dương vs Hải Phòng (17h00 ngày 13/3): Thử thách cho đội khách

Chủ Nhật 13/03/2022 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những trận đấu ấn tượng đầu mùa, CLB Hải Phòng sẽ phải đối mặt với những áp lực không nhỏ trong chuyến hành quân tới Bình Dương. Và liệu thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có thể tiếp tục duy trì mạch bất bại ở V-League 2022?

 

Nhận định Bình Dương vs Hải Phòng

Cuộc đối đầu giữa Bình Dương vs Hải Phòng chính là một trong những trận cầu đáng chú ý tại vòng này. Với Bình Dương, sau cú sảy chân bất ngờ ngay ở vòng đấu đầu tiên trước đội khách SLNA, họ đã nhanh chóng lấy lại phong độ khi giành được  4 điểm trong 2 trận gần nhất.

Đây rõ ràng là một kết quả đáng khích lệ với đội bóng đất Thủ, trong bối cảnh đội bóng trong giai đoạn trẻ hóa lực lượng dưới thời tân HLV Đặng Trần Chỉnh. 

Nhận định Bình Dương vs Hải Phòng vòng 4 V-League 2022 hình ảnh
Nhận định Bình Dương vs Hải Phòng: Thử thách cho đội khách
Nhận định Sài Gòn vs SLNA (19h15 ngày 13/3): 3 điểm thuộc về ai?Nhận định Sài Gòn vs SLNA (19h15 ngày 13/3): 3 điểm thuộc về ai?
Trận đấu giữa Sài Gòn vs SLNA được dự đoán sẽ diễn ra cân bằng giữa một bên có lợi thế sân nhà và một bên đang bị tổn thất lực lượng không nhỏ do vấn đề chấn...

Dù vẫn còn nhiều vấn đề về lối chơi nhưng một khi được trở về thi đấu trên sân nhà, đó sẽ là một điểm tựa để Bình Dương có thêm sự tự tin trong mục tiêu giành 3 điểm ở trận đấu tới. 

Nếu có được thắng lợi ở trận đấu này, thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh sẽ có thể vươn lên tốp đầu trước khi V-League 2022 bước vào kỳ nghỉ để nhường chổ cho các ĐTQG. Tuy nhiên sẽ không dễ để đội chủ nhà có thể chặn đứt mạch bất bại của Hải Phòng, khi mà đội bóng đất Cảng đang sở hữu một lực lượng hùng hậu, thi đấu kỷ luật dưới sự dẫn dắt của vị tướng mới, HLV Chu Đình Nghiêm.

Sau 3 vòng đấu đầu tiên tại V-League 2022, Hải Phòng đang là một trong những đội bóng có khởi đầu ấn tượng nhất giải với 2 chiến thắng và 1 trận hòa để có mặt trong nhóm dẫn đầu BXH. 

Với những thay đổi tích cực từ đầu mùa giải 2022, Hải Phòng đã cho thấy họ đã khác trước rất nhiều. Thay vì duy trì lối chơi bóng dài như xưa, đội bóng chủ sân Lạch Tray đang chuyển sang thi đấu kỹ thuật hơn, với lối đá bóng ngắn, phối hợp nhóm nhỏ khá hiệu quả để tìm cách tiếp cận cầu môn đối thủ.

CLB Hải Phòng
CLB Hải Phòng đang thi đấu cực kỳ ấn tượng ở mùa giải này.

Với chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp, có thể nói là đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đang rất tự tin trong chuyến làm khách tới Gò Đậu lần này. Song họ cũng cần phải chú ý khi mà thách tích thi đấu của họ trước đội chủ nhà Bình Dương đang không thực sự tốt.

Xét lịch sử đối đầu, trong 32 lần gặp nhau, Bình Dương đang chiếm ưu thế khi thắng đến 15 trận, hoà 7 và thua 10. Tại V-League 2020, Hải Phòng thậm chí từng để thua tới 0-5 trước đội bóng đất Thủ tại Gò Đậu. Nhưng đó đã là quá khứ khi mà ở mùa giải năm ngoái, họ đã bất ngờ hạ gục đội chủ nhà với bàn thắng của Jermie Lynch ở cuối trận.

Vì thế nếu tiếp tục chơi tự tin và tập trung, đội bóng đất Cảng hoàn toàn có thể hướng tới một kết quả có lợi trước Bình Dương để qua đó trở lại với ngôi đầu BXH V-League sau vòng đấu thứ 4.

 

Dự đoán kết quả Bình Dương vs Hải Phòng: 2-2

Thành tích đối đầu giữa Bình Dương vs Hải Phòng:

 

Thành tích gần đây:

 

Đội hình dự kiến Bình Dương vs Hải Phòng:

  • Bình Dương: Sơn Hải, Thiện Đức, Olivier, Thanh Long, Trung Tín, Anh Tỷ, Văn Vũ, Minh Khoa, Sỹ Giáp, Tiến Linh, Eydison.
  • Hải Phòng: Đình Triệu, Oloya, Hải Huy, Martin Lò, Lê Trung Hiếu, Tiến Dũng, Ngọc Quang, Việt Hưng, Phạm Trung Hiếu, Mpande, Rimario.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X