Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Dương vs Hải Phòng (18h00 ngày 4/11): Tiếp đà hưng phấn

Thứ Bảy 04/11/2023 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình Dương vs Hải Phòng đều đã có những thắng lợi đầy ấn tượng ở vòng trước. Và liệu bên nào sẽ tiếp tục duy trì được mạch chiến thắng của mình trong trận này?

Nhận định Bình Dương vs Hải Phòng

Tại vòng 3 V-League 2023/2024, người hâm mộ cả nước sẽ được chứng kiến màn so tài rất được chờ đợi giữa hai CLB Bình Dương vs Hải Phòng trên sân Gò Đậu. 

Đây cũng là hai đội bóng Bình Dương vs Hải Phòng đều đã có những thắng lợi đầy ấn tượng ở vòng trước. Và trên đà hưng phấn, liệu CLB nào sẽ tiếp tục duy trì được mạch chiến thắng của mình trong trận này?

Binh Duong vs Hai Phong
Nhận định Bình Dương vs Hải Phòng (18h00 ngày 4/11): Tiếp đà hưng phấn

Trong tham vọng khôi phục lại vị thế của một trong những đội bóng hàng đầu tại V-League, CLB Bình Dương đã khá mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng mùa này. Điều đó ngay lập tức giúp họ tạo ra ấn tượng với chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục ngay trên sân Quy Nhơn của Bình Định tại vòng 2 vừa qua.

Dù vẫn còn những vấn đề cần phải cải thiện nhưng 3 điểm đầu tay đã cho thấy đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đã không còn dễ bị 'bắt nạt' như ở mùa giải V-League 2023 diễn ra hồi đầu năm nay.

Với lợi thế sân nhà cùng tinh thần dâng cao sau chuyến làm khách tại Quy Nhơn vừa qua, đội bóng đất Thủ hoàn toàn có lý do để hướng tới 3 điểm trong màn so tài với Hải Phòng trong màn so tài diễn ra vào lúc 18h00 tối nay (4/11).

Về phần đội khách, với chiến thắng 5-3 đầy ấn tượng trước đội bóng 'kị dơ' CLB Hà Nội ngay tại Hàng Đẫy, lúc này chắc hẳn là đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm cũng đang tràn đầy tự tin hướng tới thắng lợi trong màn đọ sức sắp tới.

Màn thể hiện đầy ấn tượng của Hải Phòng trước Hà Nội FC cho thấy họ hoàn toàn đủ khả năng để đứng vững trước những thách thức lớn ở cuộc đua vô địch của mùa giải V-League 2023/2024.

Dù phải chia tay một số trụ cột trong đó có thủ quân Hải Huy, người đang khoác áo đội bóng đất Thủ nhưng Hải Phòng cũng đã nhanh chóng có những sự bổ sung chất lượng mà không thể không đến chân sút Lucao - chân sút vừa ghi một hat-trick bàn thắng vào lưới đội bóng cũ Hà Nội FC. 

Và trong bối cảnh Bình Dương lại không có được lực lượng mạnh nhất ở trận đấu với Hải Phòng khi Quế Ngọc Hải chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và trung vệ ngoại binh Almeida Janclesio bị treo giò 2 trận, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Lucao và các đồng đội chọc thủng lưới đối thủ.

Trong 5 trận đối đầu gần nhất, Bình Dương thắng 1, hòa 2 và thua 2 trước Hải Phòng. 3 trận chơi trên sân nhà, Bình Dương thắng 1, hòa 1 và thua 1. Điều này cho thấy Hải Phòng chưa bao giờ là đối thủ dễ chịu với Bình Dương. Và 3 điểm sẽ là mục tiêu không dễ thực hiện với đội chủ nhà nếu họ không tận dụng tốt các cơ hội ở cuộc đấu lần này.

 

Dự đoán kết quả Bình Dương vs Hải Phòng: 0-2

Thành tích đối đầu giữa Bình Dương vs Hải Phòng:

Thành tích gần đây:

Thông tin lực lượng:

  • Bình Dương không có sự phục vụ của trung vệ Quế Ngọc Hải do dính chấn thương rách bắp chân, trong khi trung vệ trụ cột Janclesio bị treo giò 2 trận.

  • Hải Phòng có được trong tay lực lượng tốt nhất cho chuyến làm khách đến sân Gò Đậu.

Đội hình dự kiến Bình Dương vs Hải Phòng:

  • Bình Dương: Minh Toàn, Minh Trọng, Thành Lộc, Janclesio, Đình Khương, Quang Hùng, Duy Thường, Hải Huy, Trung Hiếu, Ibara, Tiến Linh, Elogo

  • Hải Phòng: Đình Triệu, Hoài Dương, Mạnh Hùng, Việt Hưng, Anh Hùng, Hoàng Nam, Bicou, Hữu Sơn, Tiến Dũng, Mpande, Lucao 

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X