Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Định vs Thể Công Viettel (18h00 ngày 23/12): Đại chiến tại Quy Nhơn

Thứ Bảy 23/12/2023 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh cả Bình Định vs Thể Công Viettel đều sở hữu một đội hình khá chất lượng, cuộc đối đầu giữa họ tại vòng 7 cũng vì thế được nhận định sẽ diễn ra căng thẳng, kịch tính.

Nhận định Bình Định vs Thể Công Viettel

Tại vòng 7 V-League 2023/2024, đội bóng áo lính Thể Công Viettel sẽ có chuyến làm khách tại Quy Nhơn để chạm trán đội bóng chủ nhà MerryLand Quy Nhơn Bình Định. Đây hứa hẹn sẽ là một màn tranh tài hấp dẫn, kịch tính khi lực lượng đôi bên được đánh giá là khá chất lượng.

Về phần đội chủ nhà, dù phong độ thi đấu chưa thực sự ổn định như kỳ vọng khi thắng 3, hòa 1 thua 2 sau 6 vòng đấu đầu tiên, tuy nhiên với chiến thắng tưng bừng tới 4-0 trên sân của Hà Tĩnh ở vòng trước, điều này rõ ràng đã giúp đội bóng đất Võ nâng cao tinh thần, sau những màn trình diễn chưa đạt kỳ vọng trước đó.

Nhan dinh Binh dinh vs The Cong Viettel
Nhận định Bình Định vs Thể Công Viettel (18h00 ngày 23/12): Đại chiến tại Quy Nhơn

Và cùng với lợi thế về sân nhà khi bước vào vòng đấu này, đội chủ nhà Quy Nhơn Bình Định chắc chắn sẽ quyết tâm giành 3 điểm ở vòng này, để qua đó tiệm cận nhóm dẫn đầu trên BXH.

Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này thì đây cũng là cách để đội bóng đất Võ 'rửa hận' sau 3 trận thua liên tiếp trên sân nhà trước CLB Viettel. Ở trận đấu lượt đi mùa giải 2022, Bình Định đã để thua 0-2 trước Viettel tại Quy Nhơn. Trước đó họ cùng để thua đội bóng áo lính với tỷ số 0-1 ở các mùa giải 2018 và 2021.

Theo thống kê, trong 9 lần gặp nhau ở hai mặt trận V-League và Cúp Quốc gia tính từ năm 2018 đến nay, CLB Bình Định vẫn chưa một lần giành chiến thắng trước Viettel bất kể là ở sân nhà hay trên sân của đối thủ. 

Với thành tích thi đấu nghèo nàn đó, áp lực cũng là không nhỏ với thầy trò HLV Bùi Đoàn Quang Huy ở trận này. Song tín hiệu tích cực là đội khách lúc này cũng đang thi đấu khá phập phù, và nếu biết cách tận dụng cơ hội, Quy Nhơn Bình Định hoàn toàn có cơ hội giành 3 điểm. 

Với Viettel FC, họ chắc chắn cũng đang khát khao giành 3 điểm ở vòng này. Thực tế so với đội bóng chủ nhà Bình Định, Viettel cũng không duy trì được phong độ thi đấu ổn định khi bước vào mùa giải năm nay, khi chỉ thắng 2 bên cạnh 2 trận hòa và 2 thất bại ở V-League 2023/2024. 

Một trong những lý do dẫn đến chuỗi thành tích trồi sụt của Viettel nằm ở vấn đề ngoại binh khi Bruno không còn xuất sắc như khi chơi cho Đông Á Thanh Hóa ở mùa bóng 2023. Trong khi người đá cặp Mohamed Essameldin cũng không mang tới sự tin tưởng mỗi khi được trao cơ hội vào sân. Riêng tiền vệ đánh chặn Jaha đã 3 trận liền vắng mặt vì chấn thương.

Trong bối cảnh các ngoại binh Viettel chưa thể tỏa sáng thì dàn cầu thủ nội của Viettel cũng không có phong độ tốt tại V-League 2023/2024. Nguyễn Hoàng Đức, cầu thủ được xem quan trọng bậc nhất trong lối chơi của đội bóng áo lính, đã bị các đối thủ bắt bài. Trong khi Nguyễn Đức Chiến, Trương Tiến Anh, Nhâm Mạnh Dũng... chưa thể phát huy được phẩm chất cá nhân.

Là một đội bóng giàu tham vọng cũng như sở hữu một đội hình khá chất lượng, thành tích thi đấu vừa rồi của Viettel FC có thể nói là kém thất vọng, chưa đạt yêu cầu của ban lãnh đạo đội. Và đó cũng là nguyên nhân khiến HLV Thạch Bảo Khanh phải nhường lại ghế nóng huấn luyện cho chuyên gia ngoại là ông Thomas Dooley kể từ vòng 7. 

Dưới sự dẫn dắt của tướng mới, CLB Thể Công Viettel chắc chắn cũng đang quyết tâm giành 3 điểm ở trận này. Và liệu họ có đủ sức làm được điều đó trước một chủ nhà Bình Định cũng đang khao khát giành chiến thắng?

 

Dự đoán kết quả Bình Định vs Thể Công Viettel: 2-1

Thành tích đối đầu giữa Bình Định vs Thể Công Viettel:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Bình Định vs Thể Công Viettel:

  • Bình Định: Văn Lâm, Marlon, Nguyễn Văn Đức, Schmidt, Thanh Thịnh, Văn Thuận, Ngọc Bảo, Văn Triền, Leonardo, Vũ Minh Tuấn, Alan Alexandre.

  • Thể Công Viettel: Văn Phong, Thanh Bình, Tiến Dũng, Tuấn Tài, Mạnh Cường, Đức Chiến, Hoàng Đức, Tiến Anh, Văn Hào, Essam, Bruno.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X