Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Định vs Thanh Hóa (17h00 ngày 23/11): Chủ nhà đi tiếp?

Thứ Tư 23/11/2022 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đang có một đội hình được đánh giá nhỉnh hơn, lại được chơi trên sân nhà, thầy trò HLV Đức Thắng đang được kỳ vọng sẽ có được thắng lợi chung cuộc ở trận Bình Định vs Thanh Hóa tối nay.

Nhận định Bình Định vs Thanh Hóa

Chỉ ít ngày sau khi mùa giải V-League 2022 hạ màn, người hâm mộ sẽ tiếp tục được chứng kiến những màn đua tranh sôi nổi tại cúp QG, giải đấu mà chúng ta hiện đã xác định được 4 cái tên ưu tú nhất lọt vào tới bán kết.

Và với quyết tâm gặt hái danh hiệu còn lại trong mùa giải, hẳn là cả Bình Định vs Thanh Hóa đều sẽ 'cháy hết mình' để hướng đến thắng lợi trong trận đấu này.

TrucTiep_BinhDinh_ThanhHoa_CupQG
Nhận định Bình Định vs Thanh Hóa (17h00 ngày 23/11)

Về phía Bình Định, với sự đầu tư rất lớn hồi đầu mùa, họ đã phần nào hiện thực hóa được những mục tiêu của mình. Cán đích ở vị trí thứ 3 tại V-League cũng như đi tới bán kết ở cúp QG 2022, Bình Định rõ ràng đã cho thấy sức mạnh của mình.

Và với lợi thế được thi đấu trên sân nhà ở bán kết, đội bóng đất Võ chắc chắn rất muốn đánh bại đối thủ, để qua đó giành tấm vé đi tới trận đấu cuối cùng của giải.

Ở trận tới, nhiều khả năng Bình Định sẽ chủ động chơi tấn công dồn ép đối thủ, nhằm tìm chiến thắng ngay trong 90 phút. Khi đó, cách chơi phòng ngự chắc chắn và phản công chớp nhoáng của Đông Á Thanh Hóa có thể có đất dụng võ.

Nhưng điều quan trọng nhất là liệu đội khách có đứng vững trước sức ép dự báo rất lớn được đội chủ nhà tạo ra hay không?

Để chuẩn bị cho trận đấu này, phía Thanh Hóa cũng đã có sự chuẩn bị lực lượng từ khá sớm. Giống như Bình Định, họ đã không tung ra đội hình đá chính ở vòng đấu cuối tại V-League 2022 khi đến làm khách trước CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh .

Thay vào đó, đội bóng đang được dẫn dắt bởi trợ lý HLV Tanasijevic đã sử dụng một đội hình dự bị với nhiều gương mặt trẻ. Điều này đã khiến Thanh Hóa phải nhận một trận thua trên sân Hà Tĩnh song bù lại, họ đã giữ sức cho các trụ cột trước một trận đấu mang tính chất vô cùng quan trọng này.

Ở mùa giải năm nay, Thanh Hóa đã không thể hiện tốt như Bình Định. Song sẽ là sai lầm nếu hạ thấp sức mạnh của đội bóng này. Ở mùa giải năm nay, đội bóng xứ Thanh là tập thế thi đấu gắn kết, rất khó chịu với bất kỳ đối thủ nào.

Sự chặt chẽ trong cách chơi, tinh thần quyết tâm khi ra sân đã giúp Đông Á Thanh Hóa có những trận đấu khá ấn tượng. Và yếu tố này đã giúp họ giành được những kết quả khá ấn tượng khi cầm chân nhà vô địch Hà Nội, đánh bại CLB Viettel cũng như vượt qua chính Topenland Bình Định trong trận đấu lượt về V-League mùa này.

Ở V-League năm nay, thành tích đối đầu của Bình Định vs Thanh Hóa là khá cân bằng. Mỗi đội đều có được một thắng lợi trong hai cuộc đối đầu ở mùa giải này. Tuy nhiên được chơi trên sân nhà, CLB Bình Định rõ ràng đang được đánh giá cao hơn. Và nếu đá đúng phong độ, họ hoàn toàn có thể tái hiện được thắng lợi 2-1 trước Thanh Hóa giống như ở trận đấu lượt đi.

 

Dự đoán kết quả Bình Định vs Thanh Hóa:  2-0

Thành tích đối đầu giữa Bình Định vs Thanh Hóa:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Bình Định vs Thanh Hóa:

Topenland Bình Định: Văn Lâm, Tấn Tài, Đình Trọng, Thanh Hào, Thanh Thịnh, Văn Thuận, Xuân Tú, Hendrio, Rafaelson, Jermie, Xuân Nam.

Thanh Hoá: Thanh Diệp, Tiến Dũng, Thành Long, Xuân Hùng, Văn Lợi, Ngọc Tân, Trọng Hùng, A Mit, Gustavo Costa, Paulo, Gustavo Sant.

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X