Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Định vs SLNA (18h00 ngày 9/11): Khó có bất ngờ

Thứ Tư 09/11/2022 04:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước một Topenland Bình Định đang khao khát lọt vào tốp 3, sẽ không dễ để SLNA có điểm ở trận này, nhất là khi họ phải thi đấu tại Quy Nhơn.

Nhận định Bình Định vs SLNA

Trong bối cảnh không thể đua vô địch với CLB Hà Nội và Hải Phòng FC, mục tiêu với các cầu thủ Topenland Bình Định lúc này có lẽ chỉ là cố gắng lọt vào tốp 3 chung cuộc, để qua đó có cơ hội nhận được huy chương ở mùa giải năm nay.

Nếu hoàn thành được điều này thì đây cũng là chút gì đó mang ý nghĩa động viên tinh thần đối với Bình Định sau một chiến dịch đầu tư nhân sự rầm rộ nhằm hướng tới mục tiêu vô địch. Tuy nhiên với một đội bóng mới thăng hạng, lại chưa có tính kết dính trong lối chơi như Bình Định FC, thật khó để họ có thể thực hiện những yêu cầu được giao.

Binh dinh vs SLNA
Nhận định Bình Định vs SLNA vòng 24 V-League 2022

Đã từng có những thời điểm, Topenland Bình Định được xem là ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch, đặc biệt là sau chiến thắng 3-0 đầy ấn tượng ngay trên sân của Hà Nội ở trận lượt về V-League mùa này.

Tuy nhiên với một đội bóng mà có quá nhiều gương mặt mới lần đầu được chơi bóng cùng nhau, thật khó để họ có thể duy trì được tính ổn định trong cả mùa giải. Đó cũng là nguyên nhân khiến Bình Định chỉ thắng được 11 trận/21 vòng đấu và hiện chỉ đang xếp thứ 3 trên BXH với 38 điểm.

Trong bối cảnh không còn nhiều hy vọng đoạt ngôi vương khi kém Hà Nội 6 điểm, nhiệm vụ với thầy trò HLV Đức Thắng lúc này có lẽ chỉ là cố gắng giành tối đa điểm số trong 3 trận còn lại, để qua đó có được một vị trí trong tốp 3 chung cuộc.

Và khi được thi đấu trên sân nhà, lại trước một đối thủ SLNA đã hết mục tiêu, đây thực sự là một cơ hội tốt để đội bóng đất Võ khẳng định sức mạnh, qua đó hướng tới thắng lợi thứ 12 ở mùa giải năm nay.

Trước màn so tài lần này, CLB Bình Định đã trải qua hai trận hòa liên tiếp trước HAGL và Viettel. Những kết quả đáng thất vọng này khiến đội chủ sân Quy Nhơn tự loại mình ra khỏi cuộc đua vô địch. Và hơn lúc này hết, họ rất cần một chiến thắng để lấy lại tinh thần, cũng như tạo dựng lại niềm tin nơi người hâm mộ.

So với Bình Định, CLB SLNA cũng không có được phong độ ổn định trong thời gian gần đây. Họ chỉ có được 2 thắng lợi ở 10 vòng đấu gần nhất. Cũng bởi thành tích kém cỏi này mà đội bóng xứ Nghệ đã bị NHM quay lưng vì cho rằng các cầu thủ đã đá không hết sức ở giai đoạn cuối của V-League.

Dẫu vậy, với việc vừa giành được thắng lợi trước Bình Dương tại vòng 23, chắc chắn điều này sẽ tiếp thêm động lực để các cầu thủ SLNA tự tin làm khách ở Quy Nhơn. 1 điểm trên sân khách vào lúc này sẽ không phải kết quả tệ với SLNA. Nhưng nếu giành 3 điểm, đó thực sự là điều rất tuyệt vời với đội bóng xứ Nghệ trong bối cảnh họ đang rất muốn lấy lại thiện cảm của NHM.

Lúc này SLNA đã không còn gặp áp lực tinh thần khi không còn nhiều mục tiêu. Và chắc chắn, thầy trò Nguyễn Huy Hoàng sẽ chơi với tất cả những gì có thể để khẳng định sức mạnh, dù đối thủ của họ không hề tầm thường.

Ở trận lượt đi diễn ra trên sân Vinh, SLNA đã để thua ngược với tỷ số 1-2 trước Bình Định trong ngày mà cặp ngoại binh của đội khách là Rafaelson và J.Lynch đã có màn thể hiện cực kỳ ấn tượng. Do đó đội bóng xứ Nghệ chắc chắn đang rất muốn 'phục thù' ở màn tái đấu này. 

Nhưng với lợi thế sân nhà cùng đội hình được đánh giá nhỉnh hơn, Bình Định vẫn được đánh giá là ở cửa trên so với đội khách SLNA. Và liệu họ có thể tận dụng được lợi thế của mình để giành 3 điểm ở vòng đấu tới?

 

Dự đoán kết quả Bình Định vs SLNA:  2-0

Thành tích đối đầu giữa Bình Định vs SLNA:

Thành tích gần đây:

Thông tin lực lượng:

Bình Định có lực lượng mạnh nhất.

SLNA mất Hoàng Văn Khánh vì án treo giò

Đội hình dự kiến Bình Định vs SLNA:

  • Bình Định: Văn Lâm, Thanh Thịnh, Tiến Duy, Schmidt Adriano, Văn Thành, Xuân Nam, Hồng Quân, Văn Trâm, Hendrio, Xuân Tú, Rafaelson.

  • SLNA: Văn Tiến, Đình Hoàng, Ngọc Hải, Bá Sang, Văn Cường, Xuân Mạnh, Olaha, Xuân Tiến, Văn Đức, Trọng Hoàng, Oseni.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X