Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Định vs Nam Định (17h00 ngày 12/8): Thử thách cho đội khách

Thứ Sáu 11/08/2023 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc bị đánh giá thấp hơn lại phải thi đấu trên sân khách, đây thực sự là một thử thách với CLB Nam Định trong việc giành điểm trước đội chủ nhà Bình Định.

Nhận định Bình Định vs Nam Định 

Sau những màn trình diễn không tốt ở giai đoạn 2, cả hai đội bóng Bình Định vs Nam Định đều đã không còn hi vọng cạnh tranh ngôi vương V-League 2023. Với Bình Định, dù đánh bại HAGL để lọt vào tốp 8, nhưng những gì mà đoàn quân của HLV Đức Thắng đã thể hiện trong cuộc đua vô địch thực sự là rất đáng thất vọng. 

Trong 5 vòng đấu của giai đoạn 2, Bình Định đã không thể giành nổi chiến thắng. Họ đã phải nhận những thất bại trong màn so tài với các đối thủ Hà Nội, CAHN và Thanh Hóa, trước khi có các trận hòa trước Viettel và Hà Tĩnh. 

Binh dinh vs Nam dinh
Nhận định Bình Định vs Nam Định (17h00 ngày 12/8): Thử thách cho đội khách

Không thể thắng ở 5 trận gần nhất, Bình Định chắc chắn đang rất khao khát làm được điều này khi được trở về thi đấu trên sân nhà ở vòng 6. Và nếu đạt phong độ cao nhất, đội bóng đất Võ đủ sức giành 3 điểm trước một Thép Xanh Nam Định đang chìm trong cơn khủng hoảng.

Là đội bóng cũng không có được phong độ tốt ở giai đoạn 2, Nam Định đã không có được niềm vui chiến thắng trong 4 vòng đấu gần nhất. Thậm chí họ đã phải nhận 3 thất bại liên tiếp trước các đối thủ Hà Nội, CAHN và Hải Phòng. 

Và khi phải đứng trước những phản ứng gay gắt của các cổ động viên sau trận gặp CAHN, rõ ràng thầy trò HLV Vũ Hồng Việt khó có thể duy trì được sự thoải mái khi bước vào chuyến làm khách ở vòng 6.

Trong giai đoạn 1 của mùa giải V-League năm nay, Nam Định từng xuất sắc giành 1 điểm ngay trên sân của đội chủ nhà Bình Định sau trận hòa có tỷ số 1-1. Ở trận đấu đó, đội bóng thành Nam thậm chí đã vượt lên dẫn trước nhờ công của ngoại binh Nnamani ở phút 25. Phải chờ tới phút 72, Bình Định mới có được bàn gỡ hòa sau khoảnh khắc lóe sáng của tiền đạo Rafaelson.

Trận hòa đó cho thấy Nam Định đủ sức chơi ngang ngửa với Bình Định FC. Và nếu duy trì được sự tập trung, đội khách hoàn toàn có thể đứng vững trước những sóng gió thử thách tại sân Quy Nhơn.

 

Dự đoán kết quả Bình Định vs Nam Định: 2-0

Thành tích đối đầu giữa Bình Định vs Nam Định:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Bình Định vs Nam Định:

  • Bình Định: Văn Lâm, Tiến Duy, Marlon, Thanh Thịnh, Hồng Quân, Văn Thuận, Văn Triền, Đức Chinh, Văn Thành, Đức Lợi, Tiến Đạt.

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Thanh Hào, Hồng Duy, Hữu Tuấn, Viết Tú, Đức Huy, Andre Luiz, Văn Vũ, Ngọc Sơn, Coutinho, Hendrio.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X