Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Định vs Nam Định (18h00 ngày 13/03): Phục thù được không?

Thứ Ba 12/03/2024 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây chưa lâu, CLB Nam Định đã phải ra về tay trắng sau chuyến làm khách tới sân Quy Nhơn tại vòng 10 V-League. Và liệu ở lần gặp nhau này, họ có thể trả được cả 'vốn lẫn lãi'?

Nhận định Bình Định vs Nam Định

Một trận đấu nhận được nhiều sự chú ý tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023/24 chính là màn so tài trên sân vận động Quy Nhơn giữa hai đội bóng Bình Định vs Nam Định FC. 

Với việc cả hai cùng sở hữu dàn cầu thủ chất lượng ở đấu trường cao nhất quốc gia và cũng đang góp mặt trong tốp 5 đội dẫn đầu tạm thời, không ngoa khi cho rằng đây sẽ là một trong hai trận hấp dẫn bậc nhất của vòng này về chất lượng chuyên môn, bên cạnh trận Viettel gặp CAHN FC.

Nhận định Bình Định vs Nam Định (18h00 ngày 1303) Phục thù được không 1
Nhận định Bình Định vs Nam Định (18h00 ngày 13/03): Phục thù được không?

Xét nhanh về lực lượng thì CLB Nam Định lúc này đang được đánh giá cao hơn so với đội bóng chủ nhà với nhiều gương mặt đang chơi cực kì bùng nổ. Nhưng trong bóng đá vẫn luôn xuất hiện những bất ngờ, mà minh chứng chính là trận thua 1-2 trước Bình Định của Nam Định cách đây chưa lâu. 

Trong khuôn khổ vòng 10 V-League 2023/24 diễn ra tối ngày 24/2, CLB Thép Xanh Nam Định khi đó với phong độ tốt hơn đã bất ngờ gục ngã trước đội chủ nhà Quy Nhơn Bình Định bị đánh giá thấp hơn. 

Dù sớm vượt lên dẫn trước với pha lập công của ngôi sao Rafaelson ở phút 22 nhưng các cầu thủ Nam Định sau đó lại thi đấu trùng xuống và để cho đối thủ liên tiếp ghi hai bàn, nhờ công của Leo Artur và Đức Chinh để qua đó ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc. 

Không lâu sau trận thua đó, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ quay trở lại Quy Nhơn để thi đấu với Bình Định nhằm cạnh tranh tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết Cúp QG mùa này. Và trong trận đấu mang tính chất 'một mất, một còn', Nam Định chắc chắn sẽ phải chơi rất cẩn thận, bởi họ sẽ không còn cơ hội sửa chữa sai lầm như tại đấu trường V-League. 

Nếu muốn giành vé vào tứ kết, đội bóng thành Nam sẽ phải cải thiện lối chơi của mình, cũng như không được mắc những sai sót trong trận đấu tới. Trước màn so tài này, đội bóng thành Nam đang thi đấu khá tốt khi thắng 2, hòa 1 trong 3 trận gần nhất. Và nó chắc chắn sẽ là điểm tựa về mặt tinh thần để đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt hướng tới trận đấu tới với quyết tâm cao nhất. 

Trong khi đó sau chiến thắng đầy kiên cường trước Nam Định, Bình Định lại liên tiếp gây thất vọng trong những vòng đấu sau đó tại V-League (hòa 2, thua 1). Điều này cho thấy đội bóng của HLV Bùi Đoàn Quang Huy đang tồn tại rất nhiều vấn đề. Và nếu không khắc phục, họ hoàn toàn có nguy cơ sẽ bị Nam Định đánh bại ở trận tới.

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Bình Định vs Nam Định sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 13/03.

Dự đoán kết quả Bình Định vs Nam Định: 1-2

Thành tích đối đầu giữa Bình Định vs Nam Định:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Bình Định vs Nam Định:

  • Bình Định: Minh Hoàng (26), Thanh Thịnh (6), Marlon Almeida (3), Đình Trọng (12), Văn Thành (88), Artur De Melo (10), Văn Triền (23), Văn Thuận (14), Ngọc Bảo (17), Văn Đức (28), Đức Chinh (9).

  • Nam Định: Nguyên Mạnh (26), Thanh Hào (3), Lucas Alves (4), Khắc Ngọc (12), Hồng Duy (7), Đức Huy (6), Văn Vũ (28), Văn Toàn (9), Hendrio (10), Rafaelson (14), Văn Đạt (19).

Lịch thi đấu

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X