Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Định vs Khánh Hòa (18h00 ngày 9/3): Chủ lấn át khách

Thứ Sáu 08/03/2024 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Bình Định vs Khánh Hòa được nhận định có thể sẽ diễn ra một chiều, khi đội chủ nhà đang tỏ ra vượt trội về lực lượng so với Khánh Hòa.

Nhận định Bình Định vs Khánh Hòa

Sau hai chuyến làm khách liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng khi để thua 1-2 trước CLB TP.HCM và hòa 1-1 với tân binh Quảng Nam, CLB Quy Nhơn Bình Định sẽ được trở về thi đấu trên sân nhà tại vòng 13 V-League 2023/2024 gặp đội bóng 'hàng xóm' Khánh Hòa FC.

Trận derby giữa hai đội bóng vùng duyên hải Nam Trung Bộ được dự đoán sẽ khó có bất ngờ khi mà lúc này Bình Định đang sở hữu một phong độ thi đấu tốt hơn hẳn đội khách. 

Nhan dinh Binh dinh vs Khanh Hoa
Nhận định Bình Định vs Khánh Hòa (18h00 ngày 9/3): Chủ lấn át khách

Bất chấp những xáo trộn về lực lượng cho tới vị trí của HLV trưởng khi HLV Nguyễn Đức thắng rời đi và nhường lại ghế nóng tại sân Quy Nhơn cho ông Bùi Đoàn Quang Huy song đội bóng đất Võ vẫn chơi khá ổn định trong giai đoạn lượt đi mùa bóng 2023/24.

Cho tới lúc này sau 12 vòng đấu đầu tiên, CLB Bình Định đang nằm trong tốp 5 đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng với 20 điểm sau 6 chiến thắng, 2 trận hòa cùng 4 thất bại. Họ chỉ kém vị trí thứ 3 của nhà đương kim vô địch Công An Hà Nội FC 2 điểm. 

Điều này cũng cho thấy đoàn quân của HLV Quang Huy thực tế đã chơi không quá dở trong những vòng đấu đã qua. Và nếu cải thiện những hạn chế tồn tại thì họ hoàn toàn có quyền mơ về 3 điểm ở vòng đấu này.

Trái ngược với Bình Định, CLB Khánh Hòa lúc này đang đứng cuối BXH với 8 điểm sau 12 trận. Là một đội bóng không có nền tảng tài chính tốt, Khánh Hòa lúc này mới 'thấm' sự khắc nghiệt ở sân chơi V-League.

Với lực lượng không quá mạnh, thầy trò HLV Trần Trọng Bình đã không thể đủ sức cạnh tranh điểm số trước các đối thủ, mà 8 trận thua vừa qua đã phản ánh đúng thực lực hiện tại của đội bóng phố biển.

Trải qua 5 trận không thắng liên tiếp và chỉ giành được 2 điểm, điều đó đã khiến Khánh Hòa đã cảm nhận được nguy hiểm khi rơi xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Nhưng cũng thật khó để Khánh Hòa có thể cải thiện mình, khi mà họ lúc này thực sự cũng không dư dả tiền bạc để nâng cấp đội hình. 

Những khó khăn về tài chính chính là rào cản lớn nhất khiến đội bóng phố Biển không có được một sự bổ sung lực lượng để có thể tăng thêm tính cạnh tranh cuộc chiến trụ hạng. Bởi vậy trước một Bình Định đang có phong độ ổn định, nguy cơ trắng tay của Khánh Hòa ở vòng này là không nhỏ.  

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Bình Định vs Khánh Hòa sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 9/3.

Dự đoán kết quả Bình Định vs Khánh Hòa: 3-0

Thành tích đối đầu giữa Bình Định vs Khánh Hòa:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Bình Định vs Khánh Hòa:

  • Bình Định: Mạnh Cường, Marlon, Thanh Thịnh, Ngọc Bảo, Văn Đức, Schmidt, Cao Văn Triền, Văn Thành, Văn Thuận, De Melo, Alan.

  • Khánh Hòa: Ngọc Cường, Alie, Đình Châu, Thành Nhân, Guirassy, Văn Tùng, Leazard, Trọng Hiếu, Đức Cường, Duy Dương, Minh Lợi.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X