Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Định vs HAGL (18h00 ngày 2/7): Khi chủ lấn át khách

Thứ Bảy 02/07/2022 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Bình Định vs HAGL được dự đoán sẽ diễn ra căng thẳng nhưng không kém phần hấp dẫn khi hai bên đều sở hữu lực lượng rất mạnh và giàu kinh nghiệm thi đấu.

Nhận định Bình Định vs HAGL

Sau hơn hai tháng tạm nghỉ để nhường chỗ cho các ĐTQG hội quân, giải V-League 2022 sẽ chính thức trở lại với loạt trận đấu tại vòng 5. Và trận đấu tâm điểm trong tối nay 2/7 chính là màn so tài giữa hai đội bóng miền Trung, Bình Định vs HAGL trên SVĐ Quy Nhơn. 

Ở trận này, ưu thế đang có phần nghiêng về phía đội bóng chủ nhà khi họ có được sự cổ vũ của khán giả, đồng thời đội hình thi đấu cũng được đánh giá ổn định hơn. 

Binh dinh vs HAGL
Nhận định Bình Định vs HAGL (18h00 ngày 2/7): Khi chủ lấn át khách

Kể từ sau trận thua trước Viettel ở ngày khai mạc V-League 2022, Topeland Bình Định đã nhanh chóng cải thiện phong độ trong các trận đấu sau đó. Đội bóng đất Võ có 2 chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và SLNA để xếp thứ 5 trên sau 4 vòng đấu. 

Và nếu giành chiến thắng trước HAGL, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng thậm chí còn có thể vươn lên vị trí đầu bảng do được đá sớm hơn các đối thủ.

Ở mùa giải năm nay, với sự chống lưng từ nhà tài trợ, Bình Định đã tạo ra một cuộc thay máu lực lượng khi liên tục đưa về những ngôi sao đang có phong độ thi đấu rất cao từ các đội bóng đối thủ như Rafaelson, Jermie Lynch, Schmidt, Hồng Quân, Hoàng Anh, Tiến Duy,...

Qua những trận đấu vừa rồi, có thể thấy những bản hợp đồng mà đội bóng đất Võ chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải như Rafaelson, Lý Công Hoàng Anh hay J.Lynch đều đã phần nào cho thấy giá trị.

Và dưới sự cầm quân của một vị HLV giàu tài thao lược như ông Nguyễn Đức Thắng, đội bóng đất Võ hoàn toàn có thể tự tin trở thành một hiện tượng ở mùa giải năm nay nếu đạt phong độ cao nhất. 

Nhận định Bình Định vs HAGL (18h00 ngày 27) Khi chủ lấn át khách 1
HAGL đang không có được phong độ cao ở mùa giải năm nay

Trong khi đó, ở phía đối diện, HAGL lại gây thất vọng với những màn trình diễn kém xa so với chính họ một năm trước. Tại sân chơi V-League, 'Gỗ' hiện đang xếp thứ 9 khi chỉ giành vỏn vẹn 3 điểm sau 4 lượt trận. 

Hòa 3, thua 1, đây thực sự là một thành tích thi đấu rất đáng thất vọng của thầy trò Kiatisuk, mặc dù họ không có quá nhiều sự thay đổi về lực lượng so với mùa giải trước. Thêm vào đó, cái khó của 'Gỗ' ở trận này chính là việc họ sẽ không có đội hình ra quân như ý khi Tuấn Linh dính chấn thương còn 'đá tảng' Kim Dong Su lúc này đã về Hàn Quốc. 

Với những khoảng trống khó có thể san lấp ở hàng thủ, nhiều khả năng đội bóng phố núi sẽ chọn cách nhập cuộc chậm, chắc trên sân Quy Nhơn để chờ đợi cơ hội khi đối thủ dâng cao tấn công.

Một điểm trước Bình Định sẽ không phải kết quả quá tệ với HAGL lúc này khi mà họ đang phải đá sân khách. Những gì diễn ra tại giải đấu giao hữu Tứ hùng ở Hải Phòng hồi tháng trước đã cho thấy HAGL vẫn còn rất nhiều vấn đề cần cải thiện ở cả mặt trận phòng ngự lẫn tấn công. Nếu không làm tốt chuyện này, rất có thể họ sẽ phải chịu cảnh ra về tay trắng. 

HAGL khiến các CĐV âu lo trước ngày V-League trở lạiHAGL khiến các CĐV âu lo trước ngày V-League trở lại
Trước ngày giải V-League 2022 trở lại vào chiều nay với loạt trận tại vòng 5, CLB HAGL đã báo một thông tin không vui tới người hâm mộ khi hai thủ môn tốt nhất của họ sẽ không thể thi đấu. 

 

 

 

Dự đoán kết quả Bình Định vs HAGL: 2-0

Thành tích gần đây:







 

 

 

Đội hình dự kiến Bình Định vs HAGL:

  • Bình Định (4-3-3): Tuyên Quang, Tấn Tài, Tiến Duy, Viết Triều, Schmidt, Hồng Quân, Văn Trung, Hoàng Anh, Xuân Nam, Rafaelson, Đức Chinh

  • HAGL (3-5-2): Tuấn Linh; Mauricio, Hữu Tuấn, Văn Việt; Hồng Duy, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh; Công Phượng, Brandao

Bảng xếp hạng:




 

Lịch thi đấu:




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X