Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Định vs HAGL (17h00 ngày 2/7): Ranh giới mong manh

Chủ Nhật 02/07/2023 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả hai đội bóng Bình Định vs HAGL đều đang nằm ở ranh giới khá mong manh giữa việc được tham dự cuộc đua vô địch và trụ hạng. Song kết quả của trận đấu tới sẽ quyết định tất cả.

Nhận định Bình Định vs HAGL

Có thể nói màn so tài giữa Bình Định vs HAGL trên sân Quy Nhơn chính là trận cầu tâm điểm ở vòng 13 V-League 2023. Đây được ví von là trận đấu mang tính chất 'hạnh phúc không thể sẻ chia', bởi đội nào giành 3 điểm sẽ chắc chắn góp mặt ở cuộc đua vô địch trong giai đoạn 2 của mùa giải.

Trong trận đấu này, Bình Định đang có chút lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà còn HAGL phải thi đấu sân khách dưới áp lực buộc phải giành chiến thắng mới có cơ hội đua vô địch.

Nhan dinh Binh dinh vs HAGL
Nhận định Bình Định vs HAGL (17h00 ngày 2/7): Ranh giới mong manh

Với những kết quả không như mong đợi trong thời gian qua, "Gỗ" lúc này đã tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH. Họ có 14 điểm và hiện đang kém 3 đội xếp trên là Hải Phòng, Bình Định và Nam Định khoảng cách là 2 điểm.

Do đó ở trận đấu tới, thầy trò HLV Kiatisuk rất muốn có được 3 điểm trước Bình Định, bởi kết quả này chắc chắn sẽ giúp họ lọt vào tốp 8 đội có thành tích thi đấu tốt nhất trong giai đoạn 1. 

Tuy nhiên điều này sẽ không dễ thực hiện khi Bình Định cũng rất muốn dự cuộc đua vô địch. Khác với HAGL, chỉ cần không thua, TopenLand Bình Định sẽ vừa tự quyết vị trí trong nhóm A của mình, vừa đồng thời khiến đội quân phố núi tan vỡ hy vọng. 

Với một tâm lý thi đấu thoải mái cùng thực lực nhỉnh hơn, lại được chơi trên sân nhà, nên đội bóng đất Võ hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng vào một kết quả lạc quan, thậm chí là giành 3 điểm trước HAGL. 

Mặc dù vậy, lịch sử lại không ủng hộ Bình Định khi mà họ đã để thua 1 và hòa 2 trong 3 lần gặp gỡ HAGL kể từ sau khi thăng hạng. Do đó đoàn quân của HLV Đức Thắng sẽ không được phép thi đấu chủ quan ở trận này, nhất là khi phong độ của Topenland Bình Định trong chặng đường vừa qua là không tốt khi có chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng. 

Về phía CLB HAGL, ở trận này họ có thể sẽ mất tiền vệ đội trưởng Tuấn Anh sau chấn thương rạn xương mặt. Đây được xem là một tổn thất khá lớn với 'Gỗ' khi mà cầu thủ người Thái Bình đang thi đấu khá tốt trong thời gian qua. 

Với một đội hình đang trẻ hóa, HAGL không được đánh giá cao ở trận này. Một khi không thể giành 3 điểm, HAGL sẽ chắc chắn không thể lọt vào tốp 8 trên BXH. Và sẽ thật đáng tiếc nếu người hâm mộ phải chứng kiến họ đua trụ hạng trong phần còn lại của mùa giải.

Dự đoán kết quả Bình Định vs HAGL: 2-1

Thành tích đối đầu giữa Bình Định vs HAGL:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Bình Định vs HAGL:

  • Bình Định: Văn Lâm, Văn Triền, Schmidt, Tiến Đạt, Thanh Thịnh, Văn Thuận, Đức Chinh, Marlon, Xuân Tú,  Văn Thành, Rafaelson. 

  • HAGL: Tuấn Linh, Văn Sơn, Đình Bảo, Diakite, Ngọc Quang, Minh Vương, Thanh Bình, Thanh Sơn, Bảo Toàn, Paollo, Brandao. 

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X