Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Định vs Hà Tĩnh (18h00 ngày 18/10): Phải thật bình tĩnh

Thứ Ba 18/10/2022 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh đều đang gặp những khó khăn riêng, cả Bình Định vs Hà Tĩnh rõ ràng đều không được phép vội vã ở màn so tài lần này.

Nhận định Bình Định vs Hà Tĩnh 

Tại vòng 20 V-League 2022, CLB Topenland Bình Định sẽ được thi đấu trên sân nhà Quy Nhơn gặp đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Với lợi thế đó cùng việc không phải di chuyển, lại được nghỉ thi đấu ở vòng trước, đội bóng đất Võ rõ ràng đang đứng trước cơ hội lớn để giành 3 điểm trước Hà Tĩnh. 

Trước vòng đấu này, Bình Định đang xếp thứ 4 trên BXH với 30 điểm, kém đội bóng dẫn đầu Hà Nội FC 7 điểm. Và khi mà mùa giải đang trôi dần về cuối, rõ ràng đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ không được phép mắc sai lầm và đánh rơi điểm số trong những vòng đấu còn lại. 

Nhan dinh Binh dinh vs Ha Tinh
Nhận định Bình Định vs Hà Tĩnh

Hơn lúc nào hết, họ sẽ phải hết sức bình tĩnh để giải quyết từng trận đấu. Bởi nếu toàn thắng trong 7 trận còn lại của mùa giải, đội bóng đất Võ hoàn toàn có quyền nghĩ tới chức vô địch. 

Lý thuyết là như vậy, nhưng trên thực tế sẽ không dễ để Bình Định có thể thực hiện điều này khi mà sắp tới họ sẽ phải chạm trán với những đối thủ đáng gờm như HAGL, SLNA hay Viettel. Song trước mắt, đội chủ sân Quy Nhơn cần đánh bại được Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Và đây được cho là một nhiệm vụ không quá khó khăn, trong bối cảnh đội khách đang chật vật trụ hạng. 

Trước vòng đấu này, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng tại V-League 2022. Ở trận đấu mới đây nhất, họ đã may mắn giữ lại 1 điểm trước Đà Nẵng sau bàn thắng của ngoại binh Janclesio ở phút 85. 

Rõ ràng với phong độ thi đấu kém thuyết phục đó, sẽ rất khó để Hà Tĩnh có thể tạo nên bất ngờ trước dàn sao của đội bóng đất Võ. Song trên hết, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công sẽ phải giữ được sự bình tĩnh ở trận này bởi nếu tiếp tục phải nhận một thất bại, họ rất có nguy cơ tụt xuống cuối BXH. 

Hiện tại Hà Tĩnh chỉ hơn đội cuối bảng Sài Gòn FC đúng 1 điểm. Và nếu không cố gắng, họ hoàn toàn có thể đối mặt với nguy cơ bị đẩy xuống đáy BXH sau vòng đấu này. 

Trong bối cảnh chặng đường phía trước vẫn còn dài, Hà Tĩnh rõ ràng sẽ phải chắt chiu từng cơ hội có được. Bằng không viễn cảnh phải xuống chơi ở giải hạng Nhất rất có thể sẽ xảy đến với họ. 

Ở trận đấu lượt đi, Hà Tĩnh đã để thua 1-3 trước Bình Định FC. Và với tương quan lực lượng hiện tại, sẽ không bất ngờ nếu thầy trò ông Nguyễn Thành Công tiếp tục phải nhận thêm một thất bại nữa. 

Tuy nhiên trong bóng đá, bất ngờ luôn xảy ra, và nếu cố gắng hết sức, biết đâu đội khách lại giành được một kết quả khả quan.

Rất có thể Hà Tĩnh sẽ chơi phòng ngự số đông để hướng tới ít nhất là 1 điểm trên sân Quy Nhơn tối nay. Song điều này sẽ không hề dễ dàng với đội khách, bởi Bình Định có đủ chất lượng nhân sự để có được 3 điểm trên sân nhà.

Dự đoán kết quả Bình Định vs Hà Tĩnh:  3-0

Thành tích đối đầu giữa Bình Định vs Hà Tĩnh:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Bình Định vs Hà Tĩnh:

Bình Định: Văn Lâm, Hồ Tấn Tài, Thanh Hào, Adriano Schmidt, Thanh Thịnh, Xuân Nam, Hồng Quân, Rafaelson, Đỗ Văn Thuận, Hendrio, Văn Thành.

Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Janclesio, Xuân Toàn, Thanh Trung, Paollo, Nhật Minh, Văn Nam, Văn Đức, Xuân Hùng, Quách Tân, Dionatan.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X