Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Định vs CAHN (18h00 ngày 22/7): Trả món nợ cũ

Thứ Sáu 21/07/2023 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hồi đầu mùa, CLB Topenland Bình Định đã để thua 'tan tác' 0-5 trước CAHN. Và liệu trong lần tái đấu tại Quy Nhơn, đội bóng đất Võ có thể trả cả vốn lẫn lãi?

Nhận định Bình Định vs CAHN

Tâm điểm tại vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2023 có lẽ chính là màn so tài giữa hai đội bóng Topenland Bình Định vs CAHN trên sân Quy Nhơn lúc 18h00 tối ngày 22/7/2023. Đây đều là những đội bóng mới nổi ở những mùa giải gần đây. 

Nếu như Bình Định từng mua sắm tân binh rầm rộ ở những mùa giải trước thì tại V-League 2023, CAHN chính là đội bóng có chi tiêu 'đứng tốp' để mang về hàng loạt cầu thủ danh giá từ các đội bóng trước thềm mùa bóng năm nay. 

Nhan dinh Binh dinh vs CAHN
Nhận định Bình Định vs CAHN (18h00 ngày 22/7): Trả món nợ cũ

Với sự đầu tư mạnh tay để bổ sung những nhân sự chất lượng, đội bóng ngành công an hiện đang được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Song không vì thế mà họ được phép chơi chủ quan bởi Bình Định vốn vẫn thường thi đấu cực kì ấn tượng khi được thi đấu trên sân nhà. 

Tính trong 10 trận đấu gần nhất được chơi tại Quy Nhơn, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đã thắng tới 7 trận, bao gồm chiến thắng 3-1 đầy ấn tượng trước nhà đương kim vô địch Hà Nội. Ở ba trận còn lại, Bình Định đã hòa 2 và chỉ để thua duy nhất một trận đấu trên sân nhà trước 'hiện tượng' Đông Á Thanh Hóa. 

Với những gì đã thể hiện, rõ ràng đội bóng đất Võ đang có thừa sự tự tin trước màn tiếp đón CLB CAHN vào cuối tuần này. Điều này càng được củng cố khi mà đối thủ của họ lại đang có dấu hiệu sa sút sau 3 trận không thắng liên tiếp. 

Khởi đầu từ thất bại 0-1 khó tin trước đội xếp cuối bảng xếp hạng V-League là SHB Đà Nẵng ở vòng 13 của giai đoạn 1, đội bóng ngành công an tiếp tục thất trận trước Nam Định tại Cúp QG, trước khi chịu cảnh chia điểm trước đối thủ 'dưới cơ' là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 1 của giai đoạn 2 V-League 2023.

Mặc dù vẫn sử hữu đội hình rất mạnh vừa được bổ sung thêm hai ngôi sao 'bom tấn' là Nguyễn Quang Hải và Filip Nguyễn nhưng CAHN lại đang gặp khó khăn trong việc triển khai lối chơi tấn công của mình. Những pha lên bóng của đoàn quân dưới trướng HLV Flavio Luiz không có được sự hiệu quả cao. Và đó cũng là lí do khiến họ chỉ ghi được 2 bàn trong 3 trận đấu gần nhất.

Hơn bao giờ hết, CLB CAHN sẽ phải tận dụng triệt để các cơ hội của mình nếu muốn giành lấy những chiến thắng. Chặng đua vô địch V-League đang ngày một căng thẳng hơn khi cách biệt điểm số giữa các đội tốp đầu chỉ là một trận hòa. CAHN lúc này vẫn giữ được ngôi đầu nhưng đã để Hà Nội FC bắt kịp điểm số và chỉ hơn Viettel FC 1 điểm. Do đó họ cần phải chắt chiu cơ hội nếu không muốn bị các đối thủ vượt mặt ở những vòng đấu sắp tới.

 

Dự đoán kết quả Bình Định vs CAHN: 2-1

Thành tích đối đầu giữa Bình Định vs CAHN:

Thành tích gần đây:

Thông tin lực lượng:

  • Bình Định: Lynch vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân vì chấn thương.

  • CAHN: Vũ Văn Thanh vắng mặt do bị treo giò.

Đội hình dự kiến Bình Định vs CAHN:

  • Bình Định: Văn Lâm, Thanh Thịnh, Marlon Almeida, Adriano Schmidt, Đức Lợi, Văn Triền, Văn Thuận, Hoàng Anh, Văn Thành, Đức Chinh, Rafaelson

  • CAHN: Filip Nguyễn, Tiến Dụng, Tấn Sinh, Tấn Tài, Văn Hậu, Văn Toản, Quang Hải, Văn Luân, Gustavo, Cley, Văn Đô 

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Với việc không có được lực lượng tốt khi bước vào mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa lúc này đang đối mặt nguy cơ rớt hạng rất cao. Và liệu đội bóng phố Biển có cơ hội giành điểm khi tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 20 V-League 2023/2024?

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X