Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Định vs Bình Dương (18h00 ngày 20/10): Khách lấn át chủ

Chủ Nhật 20/10/2024 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đã chia tay một loạt trụ cột sau mùa giải 2023/2024, CLB Bình Định đang đối mặt với nhiều thách thức khi chạm trán Bình Dương ở sân chơi Cúp QG mùa này.

Nhận định Bình Định vs Bình Dương

Dưới những tác động từ cơn khủng hoảng liên quan đến tài chính, CLB Bình Định đã không thể giữ chân nhiều trụ cột của mình khi mùa giải 2023/24 hạ màn.

Với sự ra đi của hàng loạt ngôi sao trong đội như Văn Lâm, Văn Thuận, Thanh Thịnh,... cùng bộ ba ngoại binh Marlon, Alan và Artur, Bình Định được dự báo sẽ phải đối mặt với vô số khó khăn ở mùa giải mới. Và dù đã tích cực bổ sung thêm lực lượng, song rõ ràng điều này vẫn chưa thể giúp đội bóng đất Võ có thể tìm lại chính mình.

Nhan dinh Binh dinh vs Binh Duong
Nhận định Bình Định vs Bình Dương (18h00 ngày 20/10): Khách lấn át chủ

Khởi đầu mùa giải mới với hai thất bại liên tiếp trước Hà Nội và CLB TP.HCM tại LPBank V.League 1-2024/25, điều đó giống như một minh chứng cho thấy rằng CLB Bình Định đã không còn đáng ngại như một năm về trước.

Và dù sau đó đã bất ngờ quật ngã Thể Công Viettel trong chuyến hành quân tới thi đấu trên sân đối phương, song đội bóng đất Võ đã sớm 'hiện nguyên hình' với trận thua đậm 1-4 ngay trên sân Quy Nhơn, trong màn so tài với Đông Á Thanh Hóa tại vòng 4 V.League.

Và sau những thất bại đó, giới chuyên môn đang không đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của Bình Định ở vòng loại Cúp QG lần này. Thậm chí đây có thể sẽ là một trận đấu mang tính chất thử nghiệm đội hình với Bình Định, khi HLV Bùi Đoàn Quang Huy có thể trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ để đánh giá khả năng thích nghi với lối chơi của toàn đội.

Trái ngược với Bình Định, đội khách Bình Dương đang cho thấy phần nào sự nguy hiểm của mình khi đã giành được 7 điểm sau 4 trận đấu tại V.League mùa này. Ngoại trừ thất bại trước đội bóng ứng viên vô địch - CLB CAHN thì ở 3 trận còn lại, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã thắng 2, hòa 1.

Trong lần ra sân gần nhất, đội bóng đất Thủ thậm chí đã 'hủy diệt' CLB TP.HCM với tỷ số đậm đà 3-0 trong ngày mà các ngoại binh đã thi đấu cực kì ấn tượng. Và nếu giữ vững phong độ thi đấu đó thì cơ hội giành chiến thắng sẽ là không nhỏ với đội bóng đất Thủ trong chuyến làm khách lần này.

Trước một Bình Định đang gặp khó về lực lượng, đây đươc xem là một cơ hội không thể tốt hơn cho Bình Dương hướng đến suất đi tiếp ở cúp Quốc gia, một khi vượt qua đội bóng chủ nhà ở trận này.

Sở hữu một dàn sao được đánh giá nhỉnh hơn, cộng thêm thành tích bất bại ở hai lần gặp nhau gần nhất (thắng 1, hòa 1), đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn rõ ràng đang có một chỗ dựa tinh thần vững chắc để hướng tới một kết quả tốt đẹp trước Bình Định. Và chỉ cần giữ vững phong độ, Nguyễn Tiến Linh và các đồng đội hoàn toàn có quyền mơ về một thắng lợi trong màn so tài sắp tới.

 

Dự đoán kết quả Bình Định vs Bình Dương: 1-2

Thành tích đối đầu giữa Bình Định vs Bình Dương:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Bình Định vs Bình Dương:

  • Bình Định: Tuấn Linh, Xuân Hưng, Văn Khoa, Trọng Hiếu, Hồng Quân, Xuân Cường, Thanh Tùng, Xuân Quyết, Ngọc Tín, Alisson Farias, Leonardo.

  • Bình Dương: Trần Minh Toàn; Quế Ngọc Hải, Janclesio, Ngô Tùng Quốc, Võ Minh Trọng, Kizito, Trần Duy Khánh, Abdurakhmanov, Thành Nhân, Tiến Linh, Bùi Vĩ Hào.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X