Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Becamex Bình Dương vs HAGL, 17h00 ngày 3/11: Liệu có bất ngờ?

Thứ Ba 03/11/2020 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ thi đấu tệ hại trong thời gian gần đây, liệu rằng CLB HAGL có thể làm nên bất ngờ trong chuyến hành quân tới sân Gò Đậu của Bình Dương vào chiều tối nay.

Khó có bất ngờ

Sau 5 trận thua liên tiếp trong giai đoạn 2, CLB HAGL lúc này đang rơi xuống vị trí bét bảng nhóm A. Đây có thể nói là một thành tích mà không ai có thể nghĩ tới trước khi giai đoạn 2 diễn ra bởi HAGL đã chơi không đến nỗi tệ ở lượt đi và thậm chí còn xếp ngang hàng với TP.HCM, Hà Nội hay Bình Dương khi có cùng 20 điểm sau 13 vòng đấu của giai đoạn 1.

Tuy nhiên khi phải đối đầu với những đội bóng đang cạnh tranh chức vô địch trong giai đoạn 2, đội bóng phố núi đã không có cơ hội để giành 3 điểm. Liên tục trong những vòng đấu vừa qua, họ đã để cho đối phương chọc thủng lưới và đành chấp nhận thất bại chung cuộc trong 5 vòng đấu liên tiếp.

Nhan dinh Becamex Binh Duong vs HAGL, 17h00 ngay 3/11

Nhận định Becamex Bình Dương vs HAGL, 17h00 ngày 3/11: Liệu có bất ngờ?

Và bước vào màn so tài với chủ nhà Bình Dương ở vòng đấu thứ 6, nhiều cả năng mạch toàn thua của HAGL sẽ còn được nối dài lên con số 6. Thực tế thì đội bóng phố núi thường không có được kết quả tốt mỗi khi tới làm khách tại sân Gò Đậu.

Theo thống kê, trong vòng 11 trận gần đây làm khách trên sân Bình Dương tính ở mọi đấu trường, HAGL bị đánh bại 9 trận. Bởi vậy với tình thế hiện tại, càng khó để kỳ vọng vào khả năng giành thêm điểm của 'Gỗ'.

Tuy nhiên người hâm mộ HAGL vẫn có thể hi vọng đội bóng mà họ thần tượng sẽ chơi hay ở vòng đấu tới bởi lúc này cả Bình Dương vs HAGL đều không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vương. Trận đấu sắp tới giữa họ chỉ còn ý nghĩa thủ tục.

Khi mà trận đấu tới không còn nhiều áp lực, chắc chắn các cầu thủ HAGL sẽ dễ đá hơn và hoàn toàn có thể có một màn trình diễn thăng hoa ở Bình Dương.

Với đội chủ nhà lúc này, nhiều khả năng trong trận đấu tới họ sẽ thử nghiệm những gương mặt trẻ. Trong tiến trình trẻ hóa lực lượng, đội bóng đất Thủ đã gặt hái được những tín hiệu tích cực với sự trưởng thành vượt bậc của Tiến Linh, Tấn Tài hay Anh Tỷ. Do vậy, rất có thể họ sẽ tiếp tục trao cơ hội cho các cầu thủ ít được ra sân trong trận gặp HAGL để tích lũy kinh nghiệm thực chiến.

Trong khi đó, bên phía đội bóng phố núi, thắng lợi vào lúc này sẽ là một cú hích tinh thần giúp họ có thể tự tin hơn trước khi bước vào vòng đấu cuối cùng của mùa giải gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Pleiku.

Cơ hội nào cho đội khách phố núi?

Sau 5 thất bại liên tiếp, có thể nói lúc này tinh thần cũng như quyết tâm giành 3 điểm của Tuấn Anh và các đồng đội đang chạm đáy. Do vậy họ rất cần một thắng lợi để khơi dậy lại khát khao chơi bóng của toàn đội.

Ở trận đấu này, HAGL sẽ tiếp tục không có được sự phục vụ của thủ thành Bửu Ngọc do án treo giò. Đây sẽ là thách thức không nhỏ với họ trước hàng công có năng lực của đội chủ nhà.

Nhận định Becamex Bình Dương vs HAGL, 17h00 ngày 311 hình ảnh
Cơ hội nào cho đội khách phố núi?

Trận Bình Dương vs HAGL lần này cũng sẽ là một dịp đặc biệt với cá nhân tiền đạo Anh Đức nếu anh được vào sân thi đấu. Trong quá khứ, Anh Đức từng gặt hái được rất nhiều thành công với đội bóng đất Thủ, bao gồm những chức vô địch V-League và cả danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam. Tuy nhiên lúc này Đức 'Eto' lại ở bên kia chiến tuyến chống lại đội bóng cũ.

Tiền đạo Anh Đức lúc này có lẽ cũng đang khao khát ghi bàn cho HAGL bởi kể từ khi gia nhập đội bóng phố núi trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa bóng vừa qua, chân sút 35 tuổi này vẫn chưa một lần được dịp ăn mừng. Việc HAGL tỏ ra lép vế trước các đối thủ cũng là một phần nguyên nhân khiến Anh Đức không có cơ hội để trổ hết tài năng của mình.

Văn Toàn đứng trước cột mốc đáng nhớ cùng HAGL
Theo đó tiền đạo Văn Toàn sẽ chạm cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp kể từ khi cùng HAGL thi đấu V-League năm 2015.
HAGL sa sút, HLV Hoàng Anh Tuấn tiếc nuối cho đám gà cưng nhà bầu Đức
Chứng kiến những màn trình diễn tệ hại của các cầu thủ HAGL ở giai đoạn 2 V-League năm nay, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tỏ rõ sự tiếc nuối về lứa cầu thủ từng được...
Tiền đạo Văn Toàn: Mong các cầu thủ HAGL hãy nhìn lên khán đài mà đá
Tiền đạo Văn Toàn đã có những chia sẻ sau thất bại của HAGL trước đối thủ TP.HCM FC tối 30/10.

Đội hình ra sân dự kiến:

Bình Dương: Tuấn Vũ; Thanh Long, Rabo Ali, Anh Tỷ, Trọng Huy, Anh Tài, Tuấn Cảnh, Văn Vũ, Hồng Phước, Việt Cường, Tiến Linh.

HAGL: Văn Trường; Memovic, A Hoàng, Hồng Duy, Văn Thanh, Quang Nho, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Anh, Văn Toàn, Chevaughn Walsh.

Dự đoán kết quả Bình Dương vs HAGL: 3-1.


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Nhận định CAHN vs Lion City (19h30 ngày 26/9): Tìm lại hương vị chiến thắng

Nhận định CAHN vs Lion City (19h30 ngày 26/9): Tìm lại hương vị chiến thắng

Nhận định CAHN vs Lion City (19h30 ngày 26/9): Tìm lại hương vị chiến thắng

Sau thắng lợi 2-1 trước đội bóng hàng đầu Thái Lan, Buriram tại Shopee Cup, CLB CAHN đã trải qua hai trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng ở V.League. Và ở trận này, họ đang được kì vọng sẽ trở lại khi được đá sân nhà trước Lion City.

Xem thêm
top-arrow
X