Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bahrain vs Indonesia (23h00 ngày 10/10): Xem mèo nào cắn mỉu nào

Thứ Năm 10/10/2024 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù có lợi thế sân nhà song đội tuyển Bahrain vẫn được cảnh báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước sức mạnh của dàn sao nhập tịch bên phía Indonesia.

Nhận định Bahrain vs Indonesia

Có thể nói tại Vòng loại World Cup lần này, cả Bahrain vs Indonesia đều đã mang đến những bất ngờ không nhỏ ở bảng C. 

Trong khi đội tuyển Bahrain thắng sốc đối thủ Australia ngay trên sân của 'Socceroos' thì Indonesia - đội bóng lần đầu tiên vào tới vòng loại thứ 3 của một kỳ World Cup cũng khiến tất cả ngỡ ngàng khi lần lượt có các trận hòa trước Saudi Arabia và Australia. 

Và sau những gì đã diễn ra, giới chuyên môn cũng có cơ sở để tin rằng màn so tài sắp tới giữa hai đội chắc chắn sẽ là một cặp đấu thú vị của bảng C. 

Bahrain vs Indonesia
Nhận định Bahrain vs Indonesia (23h00 ngày 10/10): Xem mèo nào cắn mỉu nào

Vào lúc này, Bahrain hiện đang xếp trên Indonesia với thành tích 1 thắng, 1 thua. Ở trận ra quân, với một lối chơi phòng ngự phản công hiệu quả, đội bóng Tây Á không chỉ làm nản lòng các chân sút bên phía Australia mà ngược lại họ còn gieo sầu cho đối thủ với bàn thắng được ghi từ pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Harry Souttar bên phía đối phương.

Dù sau đó không thể tạo thêm bất ngờ khi để thua đậm 0-5 trước Nhật Bản nhưng với 3 điểm có được, chắc chắn đội bóng của HLV Dragan Talajic sẽ biết cách để ghi thêm điểm, trong màn tiếp đón đối thủ Indonesia vào tối nay. 

Về phía đội khách, sau những gì đã thể hiện qua hai lượt trận đầu tiên, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong cũng đã chứng minh họ không phải đội bóng 'lót đường' ở bảng C. 

Sở hữu một đội hình chất lượng với hàng loạt cầu thủ nhập tịch đang chơi bóng ở châu Âu mà mới nhất là trường hợp của cặp đôi Mees Hilgers từ FC Twente và Eliano Reijnders từ PEC Zwolle, ĐT Indonesia chắc chắn sẽ không phải đội bóng dễ bị bắt nạt.

Việc buộc hai 'ông lớn' Saudi Arabia và Úc phải chia điểm đã cho thấy phần nào sức mạnh của Garuda. Và khi đối thủ chỉ là một Bahrain có trình độ thấp hơn, đó cũng là dịp để Indonesia tự tin chơi ăn miếng, trả miếng để hướng tới chiến thắng.

Trong quá khứ, ĐT Indonesia từng phải đón nhận thất bại đậm đà 0-10 trước Bahrain. Tuy nhiên khi mà đội hình Garuda lúc này đã hoàn toàn khác xưa, kịch bản đó chắc chắn sẽ không lặp lại.

Theo thống kê, Indonesia đang trình diễn thứ bóng đá đầy thực dụng. Do đó, 5 trận gần nhất của họ có không quá 2 bàn/trận. Họ cũng mới chỉ để thua 1 trong 5 trận đấu gần nhất. Vì vậy sẽ không dễ để Bahrain thực hiện được mục tiêu 3 điểm, ngay cả khi được chơi trên sân nhà.

Dự đoán kết quả Bahrain vs Indonesia: 3-0

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Bahrain vs Indonesia:

  • Bahrain: Lutfalla; Emmanuel, Baqer, Benadi, Al-Khulasi; Madan, Al-Asfoor, Haram, Marhoon; Al-Aswad, Abduljabbar

  • Indonesia: Paes; Walsh, Ridho, Idzes, Prasetyo, Verdonk; Ferdinan, Tjoe-A-On, Jenner, Oratmangoen; Struick

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Sau khởi đầu nhẹ nhàng trước Lee Man FC, CLB Nam Định sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên ở bảng G gặp đội bóng Thái Lan, Bangkok United. Và liệu thầy trò ông Vũ Hồng Việt có thể giành được 3 điểm khi được thi đấu trên sân nhà?

Xem thêm
top-arrow
X