Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bà Rịa Vũng Tàu vs TP.HCM FC, 17h00 ngày 11/9: Liệu có bất ngờ?

Thứ Sáu 11/09/2020 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa hai CLB Bà Rịa Vũng Tàu vs TP.HCM FC được dự đoán có thể có bất ngờ lớn xảy ra khi BRVT đang thi đấu cực kỳ ổn định trong khi đội bóng TP.HCM lại thi đấu không quá tốt trước các đối thủ chiếu dưới.

 

Chờ đợi bất ngờ từ BRVT

Trước trận đấu giữa CLB Bà Rịa Vũng Tàu vs TP.HCM FC vào lúc 17h00 chiều nay, có thể nói cửa đi tiếp đang là 50/50 dành cho hai đội. 

Trước khi thời điểm mùa giải tại Việt Nam tạm nghỉ do đại dịch Covid-19, Bà Rịa Vũng Tàu đang thể hiện phong độ hết sức thuyết phục. Dù chỉ là tân binh của giải hạng nhất nhưng đội bóng này đã vượt mặt nhiều đối thủ lớn như Khánh Hòa, Phố Hiến để leo lên dẫn đầu BXH của giải hạng Nhất và tràn trề cơ hội giành vé lên chơi ở V-League mùa tới.

Nhận định Bà Rịa Vũng Tàu vs TPHCM FC, 17h00 ngày 119 Liệu có  hình ảnh
CLB Bà Rịa Vũng Tàu (áo xanh) đang thi đấu tương đối ổn định trong thời gian gần đây

Ở mặt trận cúp Quốc gia 2020, đội bóng này thậm chí còn khiến người ta phải ngỡ ngàng, khi lần lượt hạ gục hai đối thủ được đánh giá cao hơn ở V-League là Sài Gòn và SLNA bằng những chiến thắng khá thuyết phục, để qua đó thẳng tiến vào vòng tứ kết giải đấu.

Hai chiến thắng liên tiếp tại cúp QG năm nay trước hai đối thủ có tên tuổi tại V-League rõ ràng đã chứng minh các cầu thủ Bà Rịa Vũng Tàu không hề thắng may. Ngược lại điều đó đã cho thấy bản lĩnh, tài năng và quyết tâm thi đấu của họ. 

Với những bước tiến mạnh mẽ ấy, người hâm mộ đội bóng Bà Rịa hoàn toàn có thể tin tưởng thầy trò HLV Trần Minh Chiến sẽ tiếp tục làm nên bất ngờ tại giải. Trước một TP.HCM chơi lúc hay lúc dở, xem chừng cửa thắng của đội bóng chủ nhà ở trận này là không ít. Cái chính là họ có biết tận dụng cơ hội cho mình hay không mà thôi.

 

TP.HCM sẽ vượt qua áp lực?

Sau những gì đã thể hiện, có thể thấy CLB TP.HCM đã thi đấu không hề tệ ở mùa giải 2020. Tuy nhiên có một vấn đề là đội bóng Sài thành không duy trì được tính ổn định, dẫn tới việc họ đã bị chính đối thủ ‘hàng xóm’ Sài Gòn FC bỏ xa tới 5 điểm trên BXH V-League. 

Gặp một Bà Rịa Vũng Tàu đang tràn đầy khí thế khi được chơi trên sân nhà, đây chắc chắn sẽ không phải trận đấu dễ dàng với TP.HCM, nhất là khi họ không có được sự phục vụ của ngoại binh trong trận này.

Ba Ria Vung Tau vs TP.HCM FC
Nhận định Bà Rịa Vũng Tàu vs TP.HCM FC, 17h00 ngày 11/9:  Liệu có bất ngờ?

Hành trang mà TP Hồ Chí Minh bước vào chuyến làm khách tới sân của Bà Rịa Vũng Tàu là 3/4 trận thua. Thêm vào đó, quãng thời gian nghỉ thi đấu kéo dài hơn 2 tháng chắc chắn cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ và cảm giác bóng của Công Phượng và đồng đội. Và những điều này khiến họ khó lòng có thể đạt được phong độ cao nhất trong 90 phút sắp tới.

Ở mùa giải năm nay, CLB TP.HCM đã đối đầu BRVT hai lần trong hai trận đấu giao hữu. Kết quả là họ thua 1, hòa 1. Mặc dù kết quả của những trận đấu này không nói nên nhiều điều, song nó cũng phần nào cho thấy sức mạnh của thầy trò Trần Minh Chiến là không hề nhỏ.

Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải, BRVT từng gây ấn tượng trước B.BD (thắng 5-1), Sài Gòn (2-2). Ngay cả TP.HCM, Hải Anh và đồng đội cũng gửi thông điệp mạnh mẽ bằng tỷ số hòa 1-1 sau khi trận đấu chỉ diễn ra 45 phút do điều kiện thời tiết không tốt.

Chính vì thế họ hoàn toàn có quyền mơ mộng vào tấm vé đi tiếp nếu thi đấu hiệu quả và vô hiệu hóa các đường lên bóng của đối thủ. Trên sân nhà, Bà Rịa Vũng Tàu đang bất bại 20 trận liên tiếp gần đây trên mọi đấu trường, trong đó có tới 17 chiến thắng. Chỉ cần chơi với đúng phong độ của mình, một kết quả thuận lợi hoàn toàn có thể sẽ dành cho Bà Rịa Vũng Tàu.

Đội hình dự kiến:

Bà Rịa Vũng Tàu: Thanh Tuấn; Hoàng Quảng, Trung Tín, Đình Bảo, Ngọc Mạnh; Ngọc Tỉnh, Hữu Thắng, Văn Giang, Văn Kiên; Hải Anh, Bình Minh.

TP.HCM: Tiến Dũng; Viết Phú - Hữu Tuấn, Công Thành; Ngọc Đức, Hoàng Thịnh, Văn Thuận, Tùng Quốc, Văn Thành; Xuân Nam, Công Phượng.

Dự đoán: 1-2.

Bà Rịa Vũng Tàu: Có chỗ cho “ngựa ô” tại cúp Quốc gia 2020?
Sau những gì đã thể hiện tại cúp Quốc gia 2020, có thể nói Bà Rịa Vũng Tàu xứng đáng được coi là một hiện tượng nhờ một lối đá cực kỳ thuyết phục và không kém...
Bùi Tiến Dũng tập bắt penalty, sẵn sàng sắm vai người hùng của TP HCM
Thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng TP HCM tập luyện rất kĩ những bài tập đá penalty trước thềm trận Tứ kết Cúp Quốc gia 2020 gặp Bà Rịa Vũng Tàu.
HLV Chung Hae Soung đặt mục tiêu cho CLB TP.HCM ở Cúp Quốc gia
Trong một chia sẻ mới đây, vị thuyền trưởng CLB TP.HCM, ông Chung Hae Soung đã khẳng định mong muốn tiến sâu ở đấu trường Cúp Quốc gia 2020.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X