Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kim Sang Sik trực tiếp tham dự lễ bốc thăm AFF Cup

Thứ Hai 20/05/2024 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó vị tân thuyền trưởng tuyển Việt Nam, ông Kim Sang Sik sẽ có mặt tại lễ bốc thăm AFF Cup 2024 sẽ được tổ chức vào ngày 21/5 tại Hà Nội.

Vào ngày mai (21/5) tại Hà Nội, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) sẽ tiến hành lễ bốc thăm giải vô địch ĐNÁ - AFF Cup 2024 hay còn được biết đến với tên gọi khác là ASEAN Cup. 

Đây cũng là lần thứ 2 Việt Nam được Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) lựa chọn làm nơi tổ chức lễ bốc thăm chia bảng và xếp lịch của bóng đá vô địch Đông Nam Á, sau lần đầu vào năm 2014.

HLV Kim Sang Sik du khan tran Viettel vs HAGL 5/5
HLV Kim Sang Sik tham dự lễ bốc thăm AFF Cup vào ngày mai (21/5).

Nếu không có gì thay đổi, HLV Kim Sang Sik sẽ tham dự lễ bốc thăm AFF Cup 2024 cùng một số trợ lý của mình ở tuyển Việt Nam.

Như những lần tổ chức trước, ở giải đấu tới 10 đội tuyển tham dự giải sẽ được chia làm 2 bảng, mỗi bảng 5 đội thi đấu vòng tròn tính điểm theo thể thức hai trận sân nhà và hai trận sân khách.

2 đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành quyền vào bán kết. Vòng bán kết và chung kết diễn ra theo thể thức lượt đi và lượt về trên sân nhà và sân khách.

Theo thông báo của AFF, đội tuyển Việt Nam nằm trong nhóm hạt giống số 1 cùng với đương kim vô địch Thái Lan.

Nhóm hạt giống số 2 gồm các đội Indonesia và Malaysia. Nhóm hạt giống số 3 gồm Singapore và Philipppines. Myanmar và Campuchia thuộc nhóm hạt giống thứ 4. Cuối cùng, nhóm hạt giống số 5 gồm Lào và đội thắng ở cặp play-off giữa Brunei và Timor Leste.

Với cách phân nhóm này, đội tuyển Việt Nam có nguy cơ rơi vào một bảng đấu khó cùng ĐT Indonesia (nhóm 2), Philippines (nhóm 3), Myanmar (nhóm 4) và Lào (nhóm 5). Trong số này Indonesia chính là đối thủ đáng ngại nhất bởi sự lột xác trong thời gian gần đây sau khi liên tiếp nhập tịch cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài.

Lộ diện trợ lý thứ hai của HLV Kim Sang Sik ở đội tuyển Việt NamLộ diện trợ lý thứ hai của HLV Kim Sang Sik ở đội tuyển Việt Nam
Không lâu sau khi ký hợp đồng với trợ lý Choi Won Kwon, LĐBĐVN (VFF) đã ký hợp đồng với một HLV thể lực cũng đến từ Hàn Quốc để hỗ trợ HLV Kim Sang Sik. 
Sự trở lại của những người cũSự trở lại của những người cũ
Đã rất lâu rồi những gương mặt như trung vệ Trần Đình Trọng hay thủ thành Bùi Tiến Dũng không còn góp mặt ở ĐT Việt Nam. Nhưng sau những gì đã thể hiện thời gian qua, họ liệu sẽ có cơ hội trở lại đội tuyển quốc gia?
Ông Lê Huy Khoa không làm trợ lý ngôn ngữ cho HLV Kim Sang Sik ở tuyển Việt NamÔng Lê Huy Khoa không làm trợ lý ngôn ngữ cho HLV Kim Sang Sik ở tuyển Việt Nam
Dù có kinh nghiệm phiên dịch bóng đá sau 5 năm đồng hành cùng HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam, nhưng ông Lê Huy Khoa vẫn không được HLV Kim Sang Sik lựa chọn.
Gian nan bài toán xây dựng BHL ĐT Việt NamGian nan bài toán xây dựng BHL ĐT Việt Nam
Dù đã nhậm chức được 2 tuần nhưng HLV Kim Sang Sik vẫn chưa thể kiện toàn BHL để cùng nhau xử lý khối lượng công việc đồ sộ tại ĐT Việt Nam thời điểm này. 
Thủ môn ĐT Việt Nam cập nhật tình hình sau chấn thương nguy hiểmThủ môn ĐT Việt Nam cập nhật tình hình sau chấn thương nguy hiểm
Thủ môn Nguyễn Đình Triệu mới đây đã cập nhật về tình hình sau pha chấn thương nguy hiểm trong trận đấu của Hải Phòng gặp Bình Định tối 18/5.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X