Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zibo Sunday vs Nantong Zhiyun 18h35 ngày 8/9 (Hạng Nhất Trung Quốc 2021)

Thứ Năm 09/09/2021 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zibo Sunday vs Nantong Zhiyun Hạng Nhất Trung Quốc 2021 lúc 18h35 ngày 9/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Zibo Sunday vs Nantong Zhiyun 18h35 ngày 8/9

 
Tại giải Hạng Nhất Trung Quốc, Nantong Zhiyun đang đứng thứ 7, cách ba bậc so với top 4 - nhóm được đá play-off tranh vé lên hạng - nhưng kém đến 11 điểm. Giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng tranh được suất trong top 4 của Nantong Zhiyun. Một phần lí do là bởi Nantong Zhiyun thua khá nhiều. Từ đầu mùa, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Xie Hui đã hứng chịu 6 thất bại - nhiều nhất trong số các đội thuộc nửa trên bảng tổng sắp.
 
Zibo Sunday vs Nantong Zhiyun
Nhận định bóng đá Zibo Sunday vs Nantong Zhiyun Hạng Nhất Trung Quốc 2021
 
Ở lần ra sân thuộc vòng 20 vào chiều nay, Nantong Zhiyun sẽ chạm trán Zibo Sunday. Xét về thứ hạng, Nantong Zhiyun đang trên đối thủ 7 bậc và cách 15 điểm. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa Nantong Zhiyun sẽ thắng được Zibo, thậm chí đội bóng đến từ tỉnh Giang Tô còn dễ rơi vào cảnh tay trắng. Phong độ kém cỏi thời gian gần đây đẩy Nantong Zhiyun vào nguy cơ này. Ba trận mới nhất, Nantong Zhiyun đều thua, không ghi nổi bàn thắng nào và chiều ngược lại thủng lưới 8 lần.
 
Bên kia chiến tuyến, Zibo Sunday có hai yếu tố hậu thuẫn cho họ có chiến thắng. Đầu tiên là động lực kiếm điểm lớn hơn Nantong Zhiyun. Họ hiện xếp thứ 14/18 đội, cách khu vực "đèn đỏ" 8 điểm nên nếu thắng sẽ tiến một bước dài đến viễn cảnh trụ hạng thành công. Thứ hai, Zibo Sunday có được phong độ không tệ. Bốn lần ra sân gần đây, các học trò của HLV Huang Hongyi chỉ thua 1, còn lại hòa 2 và thắng 1, trong đó có màn cầm hòa Chengdu Rongcheng - đội đang giữ vị trí thứ hai và là ứng cử viên hàng đầu cho suất lên hạng.
 
Nhận định bóng đá được biết, Zibo Sunday thời gian qua sở hữu thành tích về kèo châu Á tốt hơn hẳn Nantong Zhiyun. Cùng tính trong 12 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, Zibo Sunday thắng tới 9 về tỉ lệ châu Á, còn lại thua 3; trong khi Nantong Zhiyun trái ngược khi chỉ thắng 3 và thua kèo tận 9 trận. Tính gần hơn trong 7 màn đọ sức mới đây, Zibo thắng kèo 6 trận còn Nantong Zhiyun thua 6.
 

Tỷ lệ tài xỉu Zibo Sunday vs Nantong Zhiyun:

Trong khuôn khổ giải Hạng Nhất Trung Quốc, 4/6 trận mới đây của Zibo Sunday và toàn bộ 5 trận gần nhất của Nantong Zhiyun không xuất hiện quá 2 bàn thắng. Lí do chính là bởi hai đội đều không ghi nhiều bàn. Zibo chỉ tìm thấy mành lưới đối phương 3 lần trong 6 trận đó, với Nantong Zhiyun là 2 bàn kiếm được trong 5 trận vừa nêu. Tài vì vậy không phải kịch bản khả thi ở cặp đấu sắp tới.

Dự đoán kết quả Zibo Sunday vs Nantong Zhiyun: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Zibo Sunday vs Nantong Zhiyun
Thành tích gần đây của Zibo Sunday
Zibo Sunday vs Nantong Zhiyun
Thành tích gần đây của Nantong Zhiyun

Đội hình dự kiến:

  • Zibo Sunday: Fu Jingyu, Huang Chao, Guo Mengjie, Wang Zihao, Zhan Minwei, Tan Xiang, Gong Hankui, Wang Jian, Wang Zhengyin, Huang Junye, Huang Yi.
  • Nantong Zhiyun: Peng Peng, Zhang Chenglin, Wang Jiajie, Sun Guoliang, Yang Yun, Zhang Yudong, Ruan Yang, Xu Junmin, Hildeberto Pereira, Liu Yuhao, Wei Lai.


BXH giải Hạng Nhất Trung Quốc 2021:

Hạng Nhất Trung Quốc 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X