Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zhejiang Professional vs Nanjing City 18h35 ngày 17/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2021)

Thứ Sáu 17/09/2021 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá Zhejiang Professional vs Nanjing City Hạng 2 Trung Quốc 2021 lúc 18h35 ngày 17/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Zhejiang Professional vs Nanjing City 18h35 ngày 17/9

 
Zhejiang Professional đang nằm trong nhóm đua lên hạng ở đấu trường Hạng 2 Trung Quốc 2021. Hiện họ đứng thứ 4 trên bảng tổng sắp với 45 điểm, chỉ kém 3 điểm so với hai vị trí dẫn đầu vốn được lên thẳng giải VĐQG mùa sau. Giành chiến thắng khi gặp Nanjing City để duy trì cơ hội cạnh tranh là mục tiêu tối thượng của thầy trò Jordi Vinyals.
 
Zhejiang Professional vs Nanjing City
Nhận định bóng đá Zhejiang Professional vs Nanjing City Hạng Nhất Trung Quốc 2021
 
Giới nhận định bóng đá tin tưởng Zhejiang Professional sẽ hiện thực hóa được điều mình muốn. Thực lực của họ vượt trội so với một Nanjing City mới lên hạng, xếp thứ 12/18 và mới có trong tay 21 điểm. Quan trọng nhất, phong độ của Zhejiang Professional đang đạt mức cao. 
 
Zhejiang Professional vừa giành 2 thắng lợi liên tiếp trước Jiangxi Beidamen và Suzhou Dongwu, ghi 3 bàn và không thủng lưới lần nào. Nhìn xa hơn, CLB đến từ tỉnh Chiết Giang hiện có 10 trận liên tiếp không thua trong khuôn khổ giải Hạng Nhất, trong đó đạt hiệu suất thắng tới 70%. 
 
Về phía Nanjing City, đội bóng này đá không tệ trong 6 vòng gần đây, cụ thể là thắng 2, hòa 3 và chỉ thua 1. Tuy nhiên, ở một đội bóng tân binh không có tham vọng leo cao, tính ổn định thường rất thấp. Chẳng ai đảm bảo đoàn quân dưới quyền HLV Fulvio Pea sẽ duy trì được phong độ để làm khó cái tên thuộc tốp đầu như Zhejiang Professional.
 
Thị trường châu Á đánh giá Zhejiang Professional rất cao trước Nanjing City, thể hiện qua việc áp kèo chấp tới -1,25. Khách quan mà nói, cửa trên vẫn là lựa chọn an toàn nhất dành cho người hâm mộ. Thực tế thời gian gần đây, Zhejiang Professional thường thắng với cách biệt trên một bàn. Đơn cử như họ làm điều này trong 5/6 chiến thắng gần nhất. Chưa kể Nanjing City đã thua kèo châu Á 4/6 trận bị xếp cửa dưới. 
 
Zhejiang Professional vs Nanjing City
Tỷ lệ kèo Zhejiang Professional vs Nanjing City

Tỷ lệ tài xỉu Zhejiang Professional vs Nanjing City:

Zhejiang Professional giữ sạch lưới ở 4/5 lần ra sân gần nhất. Sự chú trọng đến phòng ngự của đội bóng này khiến Nanjing City khó kiếm bàn thắng và trận đấu cũng khó diễn ra cởi mở. Tài do vậy không phải kịch bản khả thi.

Dự đoán kết quả Zhejiang Professional vs Nanjing City: 2-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Zhejiang Professional vs Nanjing City
Thành tích gần đây của Zhejiang Professional
Zhejiang Professional vs Nanjing City
Thành tích gần đây của Nanjing City

Đội hình dự kiến:

  • Zhejiang Professional: Fu Jingyu, Huang Chao, Guo Mengjie, Wang Zihao, Zhan Minwei, Tan Xiang, Gong Hankui, Wang Jian, Wang Zhengyin, Huang Junye, Huang Yi.
  • Nanjing City: Peng Peng, Zhang Chenglin, Wang Jiajie, Sun Guoliang, Yang Yun, Zhang Yudong, Ruan Yang, Xu Junmin, Hildeberto Pereira, Liu Yuhao, Wei Lai.

BXH giải Hạng Nhất Trung Quốc 2021:

Hạng Nhất Trung Quốc

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X