Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zhejiang Professional vs Jiangxi Beidamen 18h35 ngày 8/9 (Hạng Nhất Trung Quốc 2021)

Thứ Tư 08/09/2021 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zhejiang Professional vs Jiangxi Beidamen Hạng Nhất Trung Quốc 2021 lúc 18h35 ngày 8/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Zhejiang Professional vs Jiangxi Beidamen 18h35 ngày 8/9

 
Ở giải Hạng Nhất Trung Quốc mùa trước, Zhejiang Professional đã chạm trán Jiangxi Beidamen hai lần và đều có được chiến thắng dễ dàng. Họ vùi dập đối thủ với tỉ số 4-0 tại lượt đi trước khi thắng 2-0 trong trận lượt về. Chiều nay, hai đội sẽ tái đấu trong khuôn khổ vòng 20 mùa giải 2021. Nhận định bóng đá cho rằng Zhejiang Professional sẽ một lần nữa đánh bại Jiangxi.
 
Zhejiang Professional vs Jiangxi Beidamen
Nhận định bóng đá Zhejiang Professional vs Jiangxi Beidamen Hạng Nhất Trung Quốc 2021
 
Thực lực của Zhejiang Professional đang được nhìn nhận cao hơn nhiều so với Jiangxi Beidamen. Điều này đến từ thứ hạng hiện tại của hai đội. Cùng trải qua 19 trận, Zhejiang Professional có 39 điểm và đứng thứ 4 - vị trí cuối cùng trong nhóm được đá play-off thăng hạng, trong khi Jiangxi Beidamen chỉ kiếm được 10 điểm qua đó xếp thứ 16/18 đội, chỉ hơn khu vực "cầm đèn đỏ" 3 điểm.
 
Bên cạnh đó, Zhejiang Professional thời gian qua sở hữu phong độ khá tốt trong khuôn khổ Hạng Nhất Trung Quốc. Từ sau trận thua 0-1 trước Beijing BSU vào ngày 12/7 đến nay, đội bóng được dẫn dắt bởi chiến lược gia Jordi Vinyals có 8 trận bất bại liên tiếp, bao gồm 5 chiến thắng và 3 lần chia điểm. Hiệu suất làm bàn của Zhejiang Professional cũng được cải thiện. Minh chứng, họ ghi 19 bàn/8 lần ra sân này, trung bình mỗi trận kiếm được 2,37 bàn trong khi 11 vòng trước đấy chỉ đạt tỉ lệ 1,90 bàn/trận.
 
Bên kia chiến tuyến, đối thủ của Zhejiang Professional đang bị xem là "kho điểm" ở giải Hạng Nhất. 6 vòng trở lại đây, Jiangxi Beidamen đều rơi vào cảnh tay trắng. Chẳng những vậy, họ còn yếu kém toàn diện về tấn công lẫn phòng ngự. Họ chỉ ghi vỏn vẹn 2 bàn trong khi thủng lưới đến 17 lần. Với hàng thủ lỏng lẻo, đoàn quân của huấn luyện viên Huang Yong khó thể trụ vững trước Zhejiang.
 
Theo kèo châu Á, Zhejiang Professional đạt hiệu suất thắng 50% trong 8 trận thuộc Hạng Nhất mới đây, trong khi Jiangxi Beidamen thua kèo 5/6 vòng vừa qua. Kết quả đó cho thấy người hâm mộ nên đặt niềm tin vào Zhejiang Professional ở cặp đấu này.
 

Tỷ lệ tài xỉu Zhejiang Professional vs Jiangxi Beidamen:

8 vòng mới đây, Zhejiang Professional chỉ thủng lưới 4 lần, thành tích cho thấy chất lượng phòng ngự không tệ. Một Jiangxi Beidamen đã "tịt ngòi" 6/7 trận gần nhất e rằng khó kiếm được bàn thắng trước Zhejiang Professional. Thế trận do đó sẽ khó 'nổ" tài.

Dự đoán kết quả Zhejiang Professional vs Jiangxi Beidamen: 2-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Zhejiang Professional vs Jiangxi Beidamen
Thành tích gần đây của Zhejiang Professional
Zhejiang Professional vs Jiangxi Beidamen
Thành tích gần đây của Jiangxi Beidamen
Zhejiang Professional vs Jiangxi Beidamen
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Zhejiang Professional: Fu Jingyu, Huang Chao, Guo Mengjie, Wang Zihao, Zhan Minwei, Tan Xiang, Gong Hankui, Wang Jian, Wang Zhengyin, Huang Junye, Huang Yi.
  • Jiangxi Beidamen: Peng Peng, Zhang Chenglin, Wang Jiajie, Sun Guoliang, Yang Yun, Zhang Yudong, Ruan Yang, Xu Junmin, Hildeberto Pereira, Liu Yuhao, Wei Lai.


Lịch thi đấu, BXH giải Hạng Nhất Trung Quốc 2021:

Shaanxi Changan vs Heilongjiang Ice
Lịch thi đấu vòng 20 Hạng Nhất Trung Quốc 2021
Shaanxi Changan vs Heilongjiang Ice
Bảng xếp hạng Hạng Nhất Trung Quốc 2021

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X