Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wuhan vs Dandong Tengyue 14h30 ngày 14/10 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2021)

Thứ Năm 14/10/2021 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wuhan vs Dandong Tengyue Cúp quốc gia Trung Quốc 2021 lúc 14h30 ngày 14/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Wuhan vs Dandong Tengyue 14h30 ngày 14/10


Dandong Tengyue bắt đầu hành trình tham dự Cúp quốc gia Trung Quốc năm nay từ vòng 2, khi đánh bại Hubei Istar với tỉ số 4-2. Vòng kế tiếp, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Kwon Ryong-Jun vượt qua Guangxi Pingguo Haliao nhờ loạt sút luân lưu qua đó bước vào vòng 4 để chạm trán Wuhan. Dù vậy, giới nhận định bóng đá cho rằng Dandong Tengyue khó còn kiếm được tấm vé đi tiếp.

Wuhan vs Dandong Tengyue
Nhận định bóng đá Wuhan vs Dandong Tengyue Cúp quốc gia Trung Quốc 2021

Hai vòng trước, Dandong Tengyue chỉ phải gặp những cái tên cùng đến từ giải Hạng 3 như mình. Nhưng tới vòng 4, họ sẽ phải đương đầu với CLB đang đá tại giải vô địch quốc gia là Wuhan. Xét về chất lượng đội hình, một đội bóng kém tới hai hạng đấu như Dandong Tengyue không thể so bì với Wuhan. Thất bại sẽ là điều khó tránh với thầy trò Kwwon Ryong-Jun.

Thị trường châu Á hiện đánh giá Wuhan rất cao ở cuộc chạm trán Dandong Tengyue. Kèo chấp -2,25 dành cho Wuhan đã minh chứng cho điều đó. Dù nhận mức chấp rất sâu song Wuhan vẫn được xem là địa chỉ uy tín để khán giả châu Á "chọn mặt gửi vàng".

Nên biết, Wuhan vừa trải qua 2 trận liên tiếp thắng kèo châu Á. Đó là khi họ đánh bại Dalian Pro với tỉ số 2-1 và cầm hòa Hebei FC 1-1 ở giải vô địch quốc gia. Kết quả này giúp người hâm mộ quên hẳn chuỗi 3 trận thua kèo trước đó. Dường như "cầu đỏ" đã đến với đội bóng của huấn luyện viên Li Xiaopeng.

>Bên kia chiến tuyến, Dandong Tengyue không tạo ra độ tin cậy với giới mộ điệu do thành tích nghèo nàn về tỉ lệ handicap. Trong 5 trận gần nhất được niêm yết trên sàn châu Á, cùng thuộc đấu trường Hạng 3, Dandong Tengyue đều thua kèo. Đó đều là khi họ ra sân với tâm thế cửa dưới, trong đó có 3 lần được đối phương chấp trên 1 bàn (thua 1-5 trước Guangxi Pingguo Haliao, 0-4 trước Xi'an Wolves và 0-4 khi gặp Shanxi Longjin).

Wuhan vs Dandong Tengyue
Tỉ lệ Wuhan vs Dandong Tengyue

Tỷ lệ tài xỉu Wuhan vs Dandong Tengyue


Trong cả 4 trận gần nhất sắm vai cửa trên, Wuhan đều bị thủng lưới. Vậy nên, cơ hội cho Dandong Tengyue kiếm bàn thắng và trận đấu "nổ" tài không hề nhỏ. Theo ghi nhận, 4/6 lần ra sân mới đây của Wuhan có từ 3 bàn trở lên. Tương tự, 5/6 trận gần nhất của Dandong Tengyue xuất hiện tối thiểu 3 pha lập công.

Dự đoán kết quả Wuhan vs Dandong Tengyue: 4-1


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Wuhan vs Dandong Tengyue
Thành tích gần đây của Wuhan
Wuhan vs Dandong Tengyue
Thành tích gần đây của Dandong Tengyue

Đội hình dự kiến:

  • Wuhan: Wang Zhifeng, Daniel Carrico, Yang Boyu, Liao Junjian, Zhao Honglue, Hao Junmin, Ye Chongqiu, Tian Yinong, Kouassi, Anderson, Fang Hao.
  • Dandong Tengyue: Wang Xiang, Liu Heng, Liu Bin, Gao Mingqi, Guo Wenlong, Liu Yingchen, Wang Mian, Qu Yadong, Zhang Yu, Wang Yicheng, Mao Jinpeng, Wang Feike.

Lịch thi đấu Cúp quốc gia Trung Quốc 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X