Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sichuan Jiuniu vs Henan Songshan Longmen 18h30 ngày 28/10 (Cúp QG Trung Quốc 2021)

Thứ Năm 28/10/2021 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sichuan Jiuniu vs Henan Songshan Longmen Cúp QG Trung Quốc 2021 lúc 18h30 ngày 28/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sichuan Jiuniu vs Henan Songshan Longmen 18h30 ngày 28/10

 
Trận tứ kết lượt đi Cúp QG giữa Sichuan Jiuniu và Henan Songshan Longmen diễn ra tuần trước đã kết thúc với tỉ số 1-1. Henan Songshan Longmen vượt lên dẫn bàn nhờ pha lập công của tiền vệ Ivo vào phút 30. Nhưng chỉ ba phút sau, họ để Sichuan Jiuniu gỡ hòa. Khoảng thời gian còn lại, không bên nào ghi thêm bàn thắng, song có một điểm nhấn đến từ tấm thẻ đỏ dành cho tiền đạo Fernando Karanga bên phía Henan.
 
Sichuan Jiuniu vs Henan Songshan Longmen
Nhận định bóng đá Sichuan Jiuniu vs Henan Songshan Longmen Cúp QG Trung Quốc 2021

Henan Songshan Longmen sẽ bước vào màn tái đấu Sichuan Jiuniu mà không có sự phục vụ của "song sát" người Brazil gồm Karanga - chân sút đã thi đấu cho họ từ năm 2018 và Henrique Dourado - tiền đạo ghi nhiều bàn nhất cho đội trong mùa này nhưng đang dưỡng thương. Chất lượng tấn công vì thế sẽ giảm đáng kể. Điều này khiến Henan Songshan Longmen thắng được Sichuan còn khó chứ chưa nói đến việc thắng cách biệt và chinh phục kèo châu Á -1,25.
 
Cũng lưu ý, Henan Songshan Longmen từ đầu mùa 2021 không có được phong độ quá ấn tượng. Trải qua 17 trận từ giải vô địch quốc gia Trung Quốc đến Cúp QG, đoàn quân dưới sự chỉ đạo của chiến lược gia Antonio Gomez chỉ thắng 6 (hiệu suất 35,29%), còn lại hòa 7 và hứng chịu 4 trận thua. Trận hòa Sichuan Jiuniu nêu trên còn là 1/3 lần Henan Songshan Longmen thua kèo châu Á khi vào sân với tâm thế cửa trên ở mùa bóng năm nay.
 
Về phía Sichuan Jiuniu, màn cầm hòa Henan Songshan Longmen là thành tích đáng ngợi khen dành cho CLB đang thi đấu tại giải Hạng 2. Đồng thời, nó nối dài chuỗi bất bại của thầy trò huấn luyện viên Li Yi lên 5 trận. Nhìn xa hơn, Sichuan Jiuniu không thua 14/16 màn so tài gần nhất, ngoài ra nhận 2 thất bại đều với tỉ số sát nút.

Riêng về kèo châu Á, Sichuan thắng tới 11, hòa 4 và chỉ thua 1 trong khoảng thời gian này. Nhận định bóng đá cho thấy, sau những gì thể hiện, Sichuan hoàn toàn làm khó Henan Shonghan Longmen và đủ khả năng trụ vững trước việc được đối thủ chấp 1,25.
 
Sichuan Jiuniu vs Henan Songshan Longmen
Tỉ lệ kèo Sichuan Jiuniu vs Henan Songshan Longmen

Tỷ lệ tài xỉu Sichuan Jiuniu vs Henan Songshan Longmen

Những trận có Henan Songshan Longmen và Sichuan Jiuniu góp mặt thời gian gần đây thường xuất hiện ít bàn thắng, cụ thể là về xỉu nếu chiếu theo mức 2,5. Đơn cử như 11/14 lần ra sân mới nhất của Sichuan không có hơn 2 pha lập công. Tương tự, 13/16 trận gần nhất của Henan Songshan Longmen chỉ xuất hiện tối đa 2 bàn.

Dự đoán kết quả Sichuan Jiuniu vs Henan Songshan Longmen: 1-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Sichuan Jiuniu vs Henan Songshan Longmen
Thành tích gần đây của Sichuan Jiuniu
Sichuan Jiuniu vs Henan Songshan Longmen
Thành tích gần đây của Henan Songshan Longmen
Sichuan Jiuniu vs Henan Songshan Longmen
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Sichuan Jiuniu: Yang Chao, Song Chen, Liu Jing, Geng Xiaoshun, Nan Song, Xiao Kun, Wang Qi, Zheng Shengxiong, Zhao Jun, Ruan Jun, Xia Dalong.
  • Henan Songshan Longmen: Wang Guoming, Gu Cao, Ke Zhao, Dilmurat Mawlanyaz, Liu Jiahui, Ivo, Ma Xingyu, Zhong Jinbao, Chen Pu, Mohamed Turay, Chen Hao.

Lịch thi đấu Cúp QG Trung Quốc 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X