Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shenzhen FC vs Changchun Yatai 19h00 ngày 29/12 (VĐQG Trung Quốc 2021)

Thứ Tư 29/12/2021 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shenzhen FC vs Changchun Yatai VĐQG Trung Quốc 2021 lúc 19h00 ngày 29/12: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shenzhen FC vs Changchun Yatai 19h00 ngày 29/12

Shenzhen và Changchun Yatai đang lần lượt xếp thứ 5 và 4 tại giải VĐQG Trung Quốc. Trước 3 vòng cuối, hai đội kém 9 và 3 điểm so với top 3 - nhóm được dự AFC Champions League mùa sau. Cơ hội dành cho Shenzhen gần như không còn trong khi Changchun Yatai vẫn phải nỗ lực tích lũy điểm số nhằm cạnh tranh một suất trong nhóm ba đội dẫn đầu. Đánh bại Shenzhen vì vậy là mục tiêu Changchun Yatai đề ra ở lần ra sân chiều nay.
Shenzhen FC vs Changchun Yatai
Nhận định bóng đá Shenzhen FC vs Changchun Yatai VĐQG Trung Quốc 2021

Nhận định bóng đá cho thấy khả năng Changchun Yatai có chiến thắng trước Shenzhen tương đối cao. Ngoài động lực kiếm điểm lớn hơn Shenzhen, Changchun Yatai còn vừa cải thiện được phong độ. Chẳng là trong vòng đấu mới nhất, Changchun Yatai đã đánh bại Guangzhou City với tỉ số 2-1. Kết quả giúp họ chấm dứt chuỗi 3 trận chỉ hòa và thua. Sự khởi sắc này là cơ sở để thầy trò huấn luyện viên Chen Yang hướng đến thắng lợi. Trái với Changchun Yatai, phong độ của Shenzhen lại ở điểm thấp của đồ thị hình sin. Sau khi vùi dập Hebei 3 bàn không gỡ hôm 19/12, Shenzhen dần đi xuống. CLB dưới quyền chiến lược gia Carlos Granero hòa 2-2 với Beijing Guoan một cách may mắn (hai lần bị dẫn bàn) và mới đây hứng chịu thất bại 1-3 trước Shanghai Port. Nếu nhìn xa hơn, trong 9 lần ra sân gần nhất thuộc giải VĐQG, Shenzhen thắng 2, hòa 2, thua 5 - thành tích chỉ ra rằng đây không phải cái tên quá đáng gờm. Duy trì quyết tâm giành điểm cùng phong độ như trận thắng Guangzhou City mới đây, Changchun Yatai hoàn toàn có thể vượt qua Shenzhen. Đồng nghĩa, chinh phục kèo châu Á -1/4 nằm trong khả năng của Changchun. Cũng lưu ý, về kèo châu Á, Changchun Yatai thời gian qua đạt thành tích tốt hơn hẳn Shenzhen. Cùng tính từ tháng Tám đến nay, Shenzhen thắng 5, thua 1, hòa 7 về tỉ lệ châu Á trong 13 lần ra sân; trong khi Changchun Yatai đá 12 trận với kết quả thắng 8, hòa 4.
Shenzhen FC vs Changchun Yatai
Tỉ lệ kèo Shenzhen FC vs Changchun Yatai

Tỷ lệ tài xỉu Shenzhen FC vs Changchun Yatai

Phần lớn những trận đấu Shenzhen và Changchun Yatai góp mặt có nhiều bàn thắng, cụ thể là "nổ" tài 2,5. Đơn cử như 15/20 lần ra sân gần nhất bên phía Shenzhen và 10/14 trận trở lại đây của Changchun Yatai xuất hiện tối thiểu 3 pha lập công. Ngoài ra, 11/14 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai CLB cũng có từ 3 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả Shenzhen FC vs Changchun Yatai: 1-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Shenzhen FC vs Changchun Yatai
Thành tích gần đây của Shenzhen FC
Shenzhen FC vs Changchun Yatai
Thành tích gần đây của Changchun Yatai
Shenzhen FC vs Changchun Yatai
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Shenzhen FC: Zhang Lu, Mi Haolun, Yuan Mincheng, Zhou Xin, Yeljan Shinar, Wakaso, Quintero, Zhang Yuan II, Dai Wai-Tsun, Gao Lin, Acheampong.
  • Changchun Yatai: Shi Xiaotian, Sun Jie, Rao Weihui, Okore, Mao Kaiyu, Tan Long, Serginho, Zhang Yufeng, Junior Negao, Erik.

BXH VĐQG Trung Quốc 2021:

Beijing Guoan vs Shandong Taishan, Hebei vs Guangzhou, Guangzhou City vs Shanghai Port, Shenzhen FC vs Changchun Yatai

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X