Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shaanxi Changan vs Heilongjiang Ice City 18h35 ngày 8/9 (Hạng Nhất Trung Quốc 2021)

Thứ Tư 08/09/2021 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shaanxi Changan vs Heilongjiang Ice City Hạng Nhất Trung Quốc 2021 lúc 18h35 ngày 8/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shaanxi Changan vs Heilongjiang Ice City 18h35 ngày 8/9

 
Trên bảng tổng sắp giải Hạng Nhất Trung Quốc 2021, Shaanxi Changan đang xếp thứ. Họ có 35 điểm sau 19 lần ra sân (thắng 10, hòa 5, thua 4), kém 4 điểm so với top 4 - nhóm được đá play-off tranh vé lên hạng vào cuối mùa. Trong khi đó, Heilongjiang Ice City đứng thứ 8 với 5 điểm ít hơn Shaanxi Changan (thắng 8, hòa 6, thua 5). Với vị trí hiện tại, có thể thấy Shaanxi sẽ quyết tâm đánh bại Heilongjiang Ice City trong màn đọ sức vào chiều nay để đua tranh một suất trong nhóm bốn đội dẫn đầu.
 
Shaanxi Changan vs Heilongjiang Ice City
Nhận định bóng đá Shaanxi Changan vs Heilongjiang Ice City Hạng Nhất Trung Quốc 2021
 
Nhận định bóng đá cho thấy, cửa thắng dành cho Shanaxi Changan đang khá rộng mở. Sở dĩ vậy bởi bản thân đội bóng này sở hữu phong độ tốt thời gian qua. Tính trong 7 lần ra sân gần nhất ở mọi đấu trường, Shanaxi có được 5 chiến thắng, còn lại hòa một và thua một. Quãng trận này, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Cespedes ghi tới 17 bàn - thành tích tốt hơn rất nhiều so với việc chỉ kiếm 9 bàn trong 7 trận trước đó. 
 
Ngoài ra cũng nên biết, Shanaxi Changan đang sở hữu cái tên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của giải Hạng Nhất, đó là chân sút người Nigeria Kingsley Onuegbu với 9 bàn ghi được. Hỏa lực mạnh cùng hiệu suất thắng trận cao là "vũ khí" giúp Shanaxi vượt qua Heilongjiang Ice City.
 
Về phần Heilongjiang Ice City, thực tế đội bóng đến từ thành phố Cáp Nhĩ Tân đang có 6 trận liên tiếp không thua trong khuôn khổ Hạng Nhất. Dù vậy với việc chỉ thắng 1 và hòa đến 5, Heilongjiang Ice City không được giới mộ điệu đánh giá quá cao. Thậm chí khoảng thời gian này, Heilongjiang Ice City còn có 3 trận được gặp các đối thủ dưới cơ nhưng không tài nào có chiến thắng. Hiệu quả thi đấu có phần kém hơn Shanaxi Changan nên Heilongjiang Ice City sẽ gặp nhiều khó khăn trong màn đọ sức sắp tới.
 
Theo kèo châu Á, Heilongjiang Ice City vừa có 2 trận thua liên tiếp. Họ cũng thua kèo trong cả 2 lần gần nhất chạm trán Shanaxi Changan (đều nằm cửa trên và bị cầm hòa). Kết quả đó cùng phong độ thời gian qua cho thấy Heilongjiang Ice City không phải lựa chọn đáng tin.
 

Tỷ lệ tài xỉu Shaanxi Changan vs Heilongjiang Ice City:

Tại giải Hạng Nhất Trung Quốc, Shanaxi Changan đang có 4 trận liên tiếp bị thủng lưới, trong khi Heilongjiang Ice City ghi được bàn ở cả 4 vòng mới đây. Nói để thấy, cơ hội cho Heilongjiang Ice City kiếm bàn thắng trước Shaanxi không hề nhỏ. Triển vọng trận đấu "nổ" tài nhờ đó cũng ở mức cao.

Dự đoán kết quả Shaanxi Changan vs Heilongjiang Ice City: 3-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Shaanxi Changan vs Heilongjiang Ice City
Thành tích gần đây của Shaanxi Changan
Shaanxi Changan vs Heilongjiang Ice City
Thành tích gần đây của Heilongjiang Ice City
Shaanxi Changan vs Heilongjiang Ice City
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Shaanxi Changan: Fu Jingyu, Huang Chao, Guo Mengjie, Wang Zihao, Zhan Minwei, Tan Xiang, Gong Hankui, Wang Jian, Wang Zhengyin, Huang Junye, Huang Yi.
  • Heilongjiang Ice City: Peng Peng, Zhang Chenglin, Wang Jiajie, Sun Guoliang, Yang Yun, Zhang Yudong, Ruan Yang, Xu Junmin, Hildeberto Pereira, Liu Yuhao, Wei Lai.


Lịch thi đấu, BXH giải Hạng Nhất Trung Quốc 2021:

Shaanxi Changan vs Heilongjiang Ice
Lịch thi đấu vòng 20 Hạng Nhất Trung Quốc 2021
Shaanxi Changan vs Heilongjiang Ice
Bảng xếp hạng Hạng Nhất Trung Quốc 2021

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X