Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Qingdao vs Kunshan 18h30 ngày 14/10 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2021)

Thứ Năm 14/10/2021 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Qingdao vs Kunshan Cúp quốc gia Trung Quốc 2021 lúc 18h30 ngày 14/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Qingdao vs Kunshan 18h30 ngày 14/10


Màn so tài giữa Qingdao và Kunshan thuộc vòng 4 Cúp quốc gia Trung Quốc mùa 2021. Đây đều là trận ra quân của hai đội ở đấu trường này. Qingdao hiện được thị trường châu Á xếp cửa trên trước Kunshan thông qua kèo chấp -0,25. Vị thế này đến từ việc Qingdao đang đá tại giải vô địch quốc gia còn Kunshan đến từ Hạng 2.

Qingdao vs Kunshan
Nhận định bóng đá Qingdao vs Kunshan Cúp quốc gia Trung Quốc 2021

Tuy nhiên, theo nhận định bóng đá hôm nay, Qingdao nhiều khả năng sẽ không giành được phần thắng và đem lại lợi nhuận cho người hâm mộ châu Á. Bản thân có phong độ tệ hại trong khi đối thủ thi đấu khá tốt thời gian qua là hai rào cản ngăn Qingdao đánh bại Kunshan.

Kể từ lần vượt qua Chongqing Liangjiang tại giải vô địch quốc gia hồi tháng Năm đến nay, Qingdao đã trải qua thêm 9 trận và tuyệt nhiên đều... thua. Không những vậy, họ còn nhiều lần hứng chịu thất bại với cách biệt lớn. 9 trận này, đoàn quân của chiến lược gia Wu Jingui chỉ ghi vỏn vẹn 3 bàn nhưng chiều ngược lại thủng lưới... 30 lần. Chưa kể, lần ra sân gần nhất của Qingdao diễn ra từ ngày 11/8. Sau hơn hai tháng tập chay, cầu thủ Qingdao khó đạt trạng thái thi đấu tốt nhất khi chạm trán Kunshan.

Bên kia chiến tuyến, Kunshan đã thi đấu liên tục từ nhiều tháng qua do Hạng 2 không bị gián đoạn như giải vô địch quốc gia. Thực tiễn thi đấu, cảm giác bóng của dàn quân Kunshan sẽ tốt hơn các đồng nghiệp bên phía Qingdao. Chưa kể, phong độ của Kunshan hiện ở mức tốt. 5 trận trở lại đây, tập thể dưới quyền huấn luyện viên Gao Yao đều không thua, bao gồm 3 chiến thắng và 2 kết quả hòa, đồng thời số bàn thắng (13) vượt trội số bàn thua (4).

Về kèo châu Á, Kunshan cũng sở hữu thành tích tốt hơn Qingdao. Họ đã thắng kèo 3/4 lần ra sân vừa qua cũng như cả 2 trận gần nhất bị xếp cửa dưới. Trong khi đó, Qingdao khiến khán giả châu Á thất thu ở 8/9 trận gần đây.

Qingdao vs Kunshan
Tỉ lệ Qingdao vs Kunshan

Tỷ lệ tài xỉu Qingdao vs Kunshan


Qingdao đã không ghi được bàn trong cả 4 lần ra sân gần nhất. Chất lượng tấn công thấp của đội bóng này khiến màn đọ sức với Kunshan khó trở nên tưng bừng bàn thắng. Kịch bản trận đấu "nổ" tài 2,5 nhìn chung không khả thi. Được biết, 8/13 trận gần đây của Qingdao và 6/8 lần ra sân mới nhất của Kunshan chỉ có tối đa 2 bàn.

Dự đoán kết quả Qingdao vs Kunshan: 0-1


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Qingdao vs Kunshan
Thành tích gần đây của Qingdao
Qingdao vs Kunshan
Thành tích gần đây của Kunshan

Đội hình dự kiến:

  • Qingdao: Zhao Shi, Liu Jian, Zou Zheng, Vukovic, Liu Jiashen, Yang Yu, Bari Muhammateli, Wang Wei, Hu Jiali, Wang Hao, Radonjic.
  • Kunshan: Peng Peng, Zhang Chenglin, Wang Jiajie, Liu Boyang, Zhang Wei, Sun Guoliang, Zhang Yudong, Xiao Taotao, Xu Junmin, Hildeberto Pereira, Feng Boyuan.

Lịch thi đấu Cúp quốc gia Trung Quốc 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X