Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nanjing City vs Suzhou Dongwu 15h00 ngày 24/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2021)

Thứ Sáu 24/09/2021 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nanjing City vs Suzhou Dongwu Hạng 2 Trung Quốc 2021 lúc 15h00 ngày 24/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Nanjing City vs Suzhou Dongwu 15h00 ngày 24/9


Tại giải Hạng 2 Trung Quốc mùa 2021, Nanjing City và Suzhou Dongwu đang đứng sát nhau trên bảng tổng sắp đồng thời không phải lo đến việc trụ hạng. Hiện Nanjing xếp thứ 12/18 với 25 điểm sau 23 trận, hơn khu vực "đèn đỏ" tới 17 điểm, trong khi Suzhou Dongwu ở ngay phía trên họ với cách biệt một điểm.

Nanjing City vs Suzhou Dongwu
Nanjing City vs Suzhou Dongwu

Nếu đánh bại Suzhou Dongwu trong cuộc chạm trán diễn ra chiều nay, Nanjing City sẽ vượt lên và tiến một bước dài nữa trên hành trình trụ hạng. Nhận định bóng đá cho thấy, mục tiêu này nằm trong khả năng chinh phục của CLB đến từ thành phố Nam Kinh. Việc trội hơn về phong độ so với Suzhou Dongwu hậu thuẫn cho Nanjing City có ba điểm.

Cùng tính trong 7 vòng gần nhất của đấu trường Hạng 2 Trung Quốc, Nanjing City thể hiện ấn tượng hơn hẳn Suzhou Dongwu. Với Nanjing City, họ giành 8 điểm trong khoảng thời gian đó nhờ hai trận thắng đều có tỉ số 2-1 trước Guizhou FC, Shenyang Urban bên cạnh hai trận hòa với Shichuan Jiuniu và chính Suzhou Dongwu. Còn lại, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Fulvio Pea chỉ nhận 3 thất bại bởi 2 ứng cử viên hàng đầu cho suất lên hạng là Meizhou Hakka (thua hai trận) và Zhejiang Professional.

Trong khi đấy, Suzhou Dongwu chỉ thu về 5 điểm sau 7 lần ra sân mới đây. Đội bóng của huấn luyện viên Gary White thắng ít hơn Nanjing City và thua cũng nhiều hơn. Họ chỉ có một chiến thắng trước đội đang xếp thứ 16/18 là Jiangxi Beidamen (1-0) nhưng cách đây ít ngày thua chính đối thủ này ở màn tái đấu (1-2). Những lần ra sân khác, Suzhou Dongwu hòa Zibo Cuju, Nanjing City và rơi vào cảnh tay trắng bởi Kun Shan, Zhejiang Professional và Meizhou Hakka. Mới nhất, Suzhou Dongwu vừa thua liên tiếp 3 trận, chỉ ghi 2 bàn và thủng lưới đến 6 lần.

Ở kèo châu Á, thị trường đánh giá hai đội khá tương đương. Dù vậy, mức điểm quy đổi lợi nhuận tại địa chỉ Nanjing City (2.38) có phần thấp hơn Suzhou Dongwu (2.88) cho thấy lựa chọn Nanjing City sẽ an toàn nhất cho khán giả. Cũng được biết, Nanjing City vừa có 4 trận liền không thua kèo châu Á (thắng 2, hòa 2) trong khi Suzhou Dongwu thua kèo ở cả 2 trận mới đây.

Nanjing City vs Suzhou Dongwu
Tỉ lệ kèo Nanjing City vs Suzhou Dongwu

Tỷ lệ tài xỉu Nanjing City vs Suzhou Dongwu


5/7 lần ra sân gần nhất của Nanjing City xuất hiện tối thiểu 3 bàn thắng. Với Suzhou Dongwu, 2 màn đọ sức vừa qua đều có từ 3 bàn trở lên, nguyên do bởi đội bóng này thi đấu rất cởi mở khi mỗi trận ghi 1 bàn nhưng thủng lưới tối thiểu 2 lần. Những kết quả phần nào giúp người hâm mộ vững tin lựa chọn tài ở cuộc chạm trán sắp tới.

Dự đoán kết quả Nanjing City vs Suzhou Dongwu: 2-1


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Nanjing City vs Suzhou Dongwu
Thành tích gần đây của Nanjing City
Nanjing City vs Suzhou Dongwu
Thành tích gần đây của Suzhou Dongwu
Nanjing City vs Suzhou Dongwu
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Nanjing City: Peng Peng, Zhang Chenglin, Wang Jiajie, Sun Guoliang, Yang Yun, Zhang Yudong, Ruan Yang, Xu Junmin, Hildeberto Pereira, Liu Yuhao, Wei Lai.
  • Suzhou Dongwu: Salajidin Akramjan, Wu Hang, Zheng Yiming, Minem Mehmudjan, Li Jingrun, Zhang Ao, Zhuang Jiajie, Wang Peng, Musajan Danyar, Shi Jian, Elizat Abdureshit.

BXH Hạng 2 Trung Quốc 2021:

Nanjing City vs Suzhou Dongwu

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X