Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guangzhou City vs Shanghai Port 19h00 ngày 29/12 (VĐQG Trung Quốc 2021)

Thứ Tư 29/12/2021 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guangzhou City vs Shanghai Port VĐQG Trung Quốc 2021 lúc 19h00 ngày 29/12: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Guangzhou City vs Shanghai Port 19h00 ngày 29/12

Shanghai Port đang xếp thứ 3 trên bảng tổng sắp giải VĐQG Trung Quốc với 38 điểm, hơn 4 bậc và 13 điểm so với Guangzhou City. Thứ hạng đó giúp Shanghai Port được đánh giá cao hơn hẳn Guangzhou City khi hai CLB chạm trán vào chiều nay. Thị trường châu Á khái quát điều này qua kèo chấp tới -1,25 dành cho Shanghai Port. Thực tế trong 4 lần gần nhất đến chạm trán Guangzhou City, Shanghai Port đều chấp từ -1,25 cho đến tận -2.
Guangzhou City vs Shanghai Port
Nhận định bóng đá Guangzhou City vs Shanghai Port VĐQG Trung Quốc 2021

Tuy nhiên, giới nhận định bóng đá không đánh giá cao khả năng Shanghai Port sẽ đánh bại Guangzhou City chứ chưa nói đến việc thắng với tỉ số cách biệt và chinh phục kèo chấp. Lí do khiến người hâm mộ châu Á nên quay lưng với lựa chọn Shanghai Port đến từ việc cuộc đọ sức này diễn ra trên sân của Guangzhou City. Nhiều năm qua, Shanghai Port không gặt hái kết quả khả quan khi tới sân của Guangzhou City. Kể từ mùa 2016 đến nay, CLB đến từ Thượng Hải đã trải qua 5 trận như vậy với thành tích khiêm tốn: thắng 1, hòa 3, thua 1. Tệ ở chỗ, có đến 4 trận trong số này Shanghai Port nhập cuộc với tâm thế cửa trên, thậm chí lần làm khách gần nhất cũng chấp -1,25 song bị cầm hòa 2-2 (mùa VĐQG 2019). Bản thân Shanghai Port trong các chuyến du đấu gần đây cũng không mang bộ mặt sáng sủa. Đơn cử như 11 lần đá sân khách gần nhất, đoàn quân được dẫn dắt bởi chiến lược gia Ivan Leko thắng 3, hòa 6, thua 2 dù có tới 7 trận được nhìn nhận mạnh hơn đối thủ. Đáng chú ý, 6/7 trận đó chứng kiến Shanghai Port chấp đối phương từ -1 trở lên song chỉ thắng 1 về kèo châu Á, còn lại thua 5. Về phần Guangzhou City, đội bóng của HLV Jean Paul van Gastel đã trải qua 4 trận sân nhà từ đầu mùa giải VĐQG năm nay. Họ thắng Chongqing Liangjiang và hòa Cangzhou Mighty tại giai đoạn một. Đến giai đoạn hai, Guangzhou City thua Changchun Yatai 0-2 nhưng mới đây đã vùi dập Beijing Guoan 5-0. Chiến thắng đậm này giúp Guangzhou City thêm tự tin khi đối đầu với Shanghai Port để kiếm tối thiểu một điểm.
Guangzhou City vs Shanghai Port
Tỉ lệ kèo Guangzhou City vs Shanghai Port

Tỷ lệ tài xỉu Guangzhou City vs Shanghai Port

2/3 lần gần nhất Guangzhou City và Shanghai Port gặp nhau không có hơn 2 bàn thắng. 5/7 trận mới đây của Guangzhou City xuất hiện tối đá 2 pha lập công. Kịch bản này cũng xảy ra trong 3/4 trận vừa qua của Shanghai Port.

Dự đoán kết quả Guangzhou City vs Shanghai Port: 1-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Guangzhou City vs Shanghai Port
Thành tích gần đây của Guangzhou City
Guangzhou City vs Shanghai Port
Thành tích gần đây của Shanghai Port
Guangzhou City vs Shanghai Port
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Guangzhou City: Han Jiaqi, Jiang Jihong, Yang Xiaotian, Han Pengfei, Huang Zhengyu, Wang Huapeng, Dembélé, Guilherme, Chen Zhizhao, Ye Chugui, Tiago.
  • Shanghai Port: Chen Wei, Yu Hai, Fu Huan, Zhang Wei, Wei Zhen, Mirahmetjan Muzepper, Paulinho, Yang Shiyuan, Zhang Huachen, Lü Wenjun, Liu Zhurun.

BXH VĐQG Trung Quốc 2021:

Beijing Guoan vs Shandong Taishan, Hebei vs Guangzhou, Guangzhou City vs Shanghai Port, Shenzhen FC vs Changchun Yatai

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X