Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sochaux vs Auxerre 2h00 ngày 25/9 (Hạng 2 Pháp 2021/22)

Thứ Sáu 24/09/2021 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sochaux vs Auxerre Hạng 2 Pháp 2021/22 lúc 2h00 ngày 25/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sochaux vs Auxerre 2h00 ngày 25/9


Sochaux và Auxerre đang cùng nằm trong tốp đầu của giải Hạng 2 Pháp 2021/22. Trải qua 9 vòng, Sochaux kiếm được 19 điểm, hiệu số +5 và đứng thứ ba, kém đội dẫn đầu (Toulouse) 4 điểm. Trong khi Auxerre xếp ngay sau, ít hơn 1 điểm nhưng hiệu số lên tới +11. Cuộc chạm trán ở vòng 10 giữa hai đội vì vậy có tính chất "6 điểm". Đôi bên cùng nhắm tới chiến thắng để tạo đà cho cuộc đua tranh vé lên hạng.

Sochaux vs Auxerre
Nhận định bóng đá Sochaux vs Auxerre Hạng 2 Pháp 2021/22

Giới nhận định bóng đá cho rằng Sochaux nắm phần thắng cao hơn so với Auxerre. Việc được thi đấu trên sân nhà là "chìa khóa" giúp thầy trò huấn luyện viên Omar Daf mở ra cánh cửa ba điểm. Nên biết từ đầu mùa Hạng 2 Pháp, Sochaux đã toàn thắng 3 trận diễn ra tại "tổ ấm" Auguste-Bonal. Họ lần lượt vượt qua USL Dunkerque, Grenoble và Paris FC, ghi 4 bàn đồng thời không một lần bị thủng lưới - thành tích cho thấy độ thực dụng và sự hiệu quả đáng sợ của Sochaux.

Bên kia chiến tuyến, Auxerre từ sau thất bại trước Guingamp tại vòng 5 đã bất bại 4 lượt đấu gần đây, thậm chí thắng tới 3. Tuy nhiên, các đối thủ trong quãng bốn trận này đều bị xếp dưới cơ so với Auxerre. Sochaux là một thách thức lớn hơn và sẽ không dễ cho Auxerre duy trì được mạch bất bại.

Chưa kể, bản thân Auxerre không có năng lực đá sân khách quá tốt. Từ đầu năm 2021 đến nay, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Jean Furlan đã trải qua 14 trận làm khách ở sân chơi Hạng 2 và chỉ thắng 4 (hiệu suất 28,57%), còn lại hòa 7, thua 3 dù có đến 12 trận chỉ phải gặp những kẻ ngang hoặc dưới cơ.

Thị trường châu Á đang xếp Sochaux nằm cửa trên trước Auxerre và áp kèo chấp -1/4. Động thái này càng cho thấy Sochaux được đánh giá cao và ở gần viễn cảnh thắng trận. Sở dĩ vậy bởi đội chủ sân Auguste-Bonal luôn nằm cửa dưới khi tiếp đón Auxerre trong hai mùa vừa qua.

Sochaux vs Auxerre
Tỉ lệ kèo Sochaux vs Auxerre

Tỷ lệ tài xỉu Sochaux vs Auxerre


Sochaux chưa nhận bàn thua nào trong 3 trận sân nhà từ đầu mùa Hạng 2 Pháp, trong khi Auxerre vừa có liên tiếp 3 trận giữ sạch lưới. Với việc đôi bên cùng đề cao sự an toàn và chú trọng đến phòng ngự, màn đọ sức sắp tới sẽ diễn ra chặt chẽ và ít bàn thắng.

Dự đoán kết quả Sochaux vs Auxerre: 1-0


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Sochaux vs Auxerre
Thành tích gần đây của Sochaux
Sochaux vs Auxerre
Thành tích gần đây của Auxerre
Sochaux vs Auxerre
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Sochaux: Prevot, Pogba, Lopy, Weissbeck, Ndiaye, Niane, Paye, M’Bakata, Thioune, Ambri, Virginius.
  • Auxerre: Desmas, Bardy, Roche, Tertereau, Bonnet, Dady, Ouammou, Ruffaut, Caddy, Sanaia, Poujol.

Lịch thi đấu, BXH Hạng 2 Pháp 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X