Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rennes vs Bordeaux 19h00 ngày 16/1 (VĐQG Pháp 2021/22)

Chủ Nhật 16/01/2022 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rennes vs Bordeaux VĐQG Pháp 2021/22 lúc 19h00 ngày 16/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Rennes vs Bordeaux 19h00 ngày 16/1

Rennes và Bordeaux đang sở hữu vị thế tương đối trái ngược trên bảng tổng sắp giải VĐQG Pháp (Ligue 1). Hiện Rennes xếp thứ 5 với 31 điểm kiếm được sau 20 lần ra sân. Cùng số trận, Bordeaux mới có 17 điểm qua đó đứng thứ tư từ dưới lên (17/20). Gặp Bordeaux vào đêm nay, Rennes với thực lực trội hơn và đặc biệt là ưu thế sân nhà hoàn toàn có thể giành chiến thắng. 
Rennes vs Bordeaux
Nhận định bóng đá Rennes vs Bordeaux VĐQG Pháp 2021/22
Vài năm trở lại đây, Rennes thường hưởng niềm vui thắng trận khi tiếp đón Bordeaux. 4 mùa Ligue 1 gần nhất, đội chủ sân Roazhon Park có 3 lần làm điều này. Thêm nữa, Rennes đạt hiệu suất thắng khá cao trong các trận sân nhà vừa qua. Cụ thể, đoàn quân được dẫn dắt bởi chiến lược gia Bruno Genesio thắng 7/10 màn đón khách trở lại đây, ấn tượng nhất trong đó là lần quật ngã ông lớn PSG với tỉ số 2-0.
 
Bên kia chiến tuyến, Bordeaux không có hành trang tốt ở chuyến hành quân tới sân của Rennes. Sở dĩ vậy bởi CLB xứ rượu vang vừa hứng chịu 3 thất bại liên tiếp. Họ rơi vào cảnh tay trắng trước Lille (2-3), Marseille (0-1) tại Ligue 1, đã vậy đều thua trên sân nhà và thua 0-3 khi làm khách của Brest ở Cúp quốc gia. Với phong độ nghèo nàn như vậy, quá khó cho Bordeaux trụ vững và kiếm dù chỉ một điểm trước chủ nhà Rennes.
 
Ở trận cầu này, thị trường châu Á đưa ra tỉ lệ -1,25 dành cho Rennes. Đáng chú ý, Rennes chưa bao giờ chấp quá -0,5 khi chạm trán Bordeaux trước đây và 3 lần gần nhất tiếp đón đối thủ này họ chỉ chấp -0,5. Việc mức chấp tăng vọt lên -1,25 cho thấy đội chủ sân Roazhon Park rất gần thắng lợi, thậm chí kịch bản Rennes hạ Bordeaux với cách biệt trên một bàn còn khả thi. Khách quan mà nói, đây không phải thách thức lớn bởi Bordeaux hiện phòng ngự dở tệ (lọt lưới 7 lần/3 trận mới đây).
Rennes vs Bordeaux
Tỉ lệ kèo Rennes vs Bordeaux

Nhận định hiệp 1 Rennes vs Bordeaux

Nhận định bóng đá được biết, Rennes đã tạo ra lợi thế dẫn bàn sau 45 phút đầu ở 4/6 trận sân nhà trở lại đây. Với Bordeaux, họ bị đối phương dẫn khi bước vào giờ nghỉ trong cả 2 lần ra sân vừa qua cũng như 2/3 trận sân khách gần nhất. Nói để thấy, cơ hội cho Rennes thắng kèo hiệp một (-0,5) khi gặp Bordeaux không hề nhỏ.

Tỷ lệ tài xỉu Rennes vs Bordeaux

Bordeaux đã ghi bàn ở 6/7 trận sân khách gần nhất thuộc khuôn khổ Ligue 1, đều là khi họ bị xếp cửa dưới. Cũng tại giải đấu này, Rennes đang có 2 trận sân nhà liên tiếp phải nhận bàn thua cùng trong tâm thế cửa trên. Do vậy, Bordeaux hoàn toàn có thể kiếm được bàn trước Rennes. Điều này mở ra triển vọng lớn "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Rennes vs Bordeaux: 3-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Rennes vs Bordeaux
Thành tích gần đây của Rennes
Rennes vs Bordeaux
Thành tích gần đây của Bordeaux
Rennes vs Bordeaux
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Rennes: Alemdar, Truffert, Bade, Omari, Assignon, Martin, Santamaria, Majer, Terrier, Bourigeaud, Laborde.
  • Bordeaux: Costil, Kwateng, Gregersen, Mexer, Pembele, Sissokho, Lacoux, Oudin, Dilrosun, Hwang, Elis.

BXH VĐQG Pháp 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X