Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nimes vs Le Havre 2h00 ngày 25/9 (Hạng 2 Pháp 2021/22)

Thứ Sáu 24/09/2021 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nimes vs Le Havre Hạng 2 Pháp 2021/22 lúc 2h00 ngày 25/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Nimes vs Le Havre 2h00 ngày 25/9


Nhiều năm qua, Nimes thường gặp khó khi chạm trán Le Havre trên sân nhà. Từ mùa 2009/10 đến trước mùa giải năm nay, Nimes đã trải qua 8 lần tiếp đón Le Havre cùng trong khuôn khổ Hạng 2 Pháp. Chỉ duy nhất 1 lần đội chủ nhà giành được chiến thắng dù có đến 6 trận sắm vai cửa trên, còn lại thua 1 và hòa 1.

Nimes vs Le Havre
Nhận định bóng đá Nimes vs Le Havre Hạng 2 Pháp 2021/22

Màn tái đấu tại vòng 10 Hạng 2 Pháp đêm nay rất có thể lại chứng kiến 90 phút khó nhọc nữa của Nimes trước Le Havre. Nimes vẫn được thị trường châu Á xếp cửa trên (chấp -0,25), song không đồng nghĩa sẽ thắng. Theo nhận định bóng đá, có hai lí do khiến Nimes bị đặt dấu hỏi vào khả năng đánh bại Le Havre.

Đầu tiên, Nimes đang trong giai đoạn rớt phong độ. Sau quãng 5 trận đầu mùa tương đối thành công khi thắng 3 và hòa 2, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Plancque đã không thắng 4 vòng trở lại đây. Ở bốn lần ra sân này, Nimes hai lần bị các đội dưới cơ Caen và Amiens cầm hòa trên sân nhà, còn lại thua hai trận sân khách trước Grenoble và Paris FC.

Thứ nữa, đối thủ của Nimes đang rất khó bị khuất phục. Kể từ tai nạn trên sân nhà trước Paris FC tại vòng ba (thua 1-2 trong thế bị đuổi người), Le Havre đã bất bại 6 vòng liên tiếp vừa qua. Khoảng thời gian này, các học trò của chiến lược gia Paul Le Guen thắng 2 và hòa 4, trong đó có 3 lần kiếm điểm khi đá sân khách với tâm thế cửa dưới.

Thành tích về kèo châu Á của Le Havre đang rất ấn tượng. 6 trận mới đây, họ 5 lần mang lại niềm vui cho khán giả châu Á, còn lại một lần hòa kèo. Bên kia chiến tuyến, Nimes thua tỉ lệ châu Á ở 5/6 lần ra sân gần nhất, trong đó có 3 trận chấp đối phương trong khoảng -0,25 đến -0,5 và đều không thắng. Những kết quả thêm cho thấy lựa chọn Nimes sẽ rất rủi ro.

Nimes vs Le Havre
Tỉ lệ kèo Nimes vs Le Havre

Tỷ lệ tài xỉu Nimes vs Le Havre


Có đến 6/8 lần gần nhất Nimes tiếp đón Le Havre trên sân nhà Stade des Costieres không xuất hiện quá 2 bàn thắng. Tương tự, 4/6 trận vừa qua của Nimes chỉ có tối đa 2 bàn. Về phía Le Havre, cả 4 trận mới đây cũng như 12/13 chuyến du đấu gần nhất tại giải Hạng 2 Pháp của họ về xỉu 2,5.

Dự đoán kết quả Nimes vs Le Havre: 2-2


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Nimes vs Le Havre
Thành tích gần đây của Nimes
Nimes vs Le Havre
Thành tích gần đây của Le Havre
Nimes vs Le Havre
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Nimes: Choutesiotis, Chygrynskiy, Valerianos, Sánchez, Aias Aosman, Migas, Gotsoulias, Dálcio, Jerson Cabral, Thuram, Lenis.
  • Le Havre: Lodygin, Gardawski, Erramuspe, Saliakas,  Peersman, Kargas, Juan Domínguez, Karachalios, Pedro Conde, Schneider, Perea.

Lịch thi đấu, BXH Hạng 2 Pháp 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X