Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Metz vs Rennes 20h00 ngày 17/10 (Ligue 1 2021/22)

Chủ Nhật 17/10/2021 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Metz vs Rennes VĐQG Pháp 2021/22 lúc 20h00 ngày 17/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Metz vs Rennes 20h00 ngày 17/10


Rennes hiện xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Pháp (Ligue 1) với 4 điểm kém top 5 - nhóm được tham dự Cúp châu Âu mùa sau - nhưng đá ít hơn một trận. Đánh bại đội đứng thứ ba từ dưới lên Metz qua đó rút ngắn cách biệt với nhóm trên là mục tiêu của Rennes ở lần ra sân sắp tới.

Metz vs Rennes
Nhận định bóng đá Metz vs Rennes VĐQG Pháp 2021/22

Theo nhận định bóng đá, cửa thắng trước Metz đang rộng mở dành cho Rennes bất chấp việc phải làm khách. Có hơn một lí do giúp người hâm mộ tin tưởng Rennes sẽ bỏ túi ba điểm.

Thứ nhất, Rennes đã hình thành được thói quen thắng Metz. Kể từ mùa giải 2019/20, đôi bên gặp nhau 3 lần trong khuôn khổ Ligue 1 và Rennes đều thắng, bao gồm 2 lần ca khúc khải hoàn rời sân của đối thủ này.

Thứ hai, Rennes đang sở hữu phong độ rất tốt, đủ khuất phục kẻ có thực lực và tầm vóc thấp như Metz. 4 lần ra sân mới đây, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Bruno Genesio giành được 3 thắng lợi, còn lại hòa một, ấn tượng nhất trong đó là màn quật ngã ông lớn PSG với tỉ số 2-0.

Đáng chú ý, Rennes ghi đến 11 bàn trong bốn trận trên. Hàng công mạnh mẽ của họ đủ sức làm nên chuyện trước Metz vốn phòng ngự rất lỏng lẻo. Sau 9 trận Ligue 1 mùa này, Metz nhận đến 19 bàn thua (nhiều thứ hai giải đấu), bao gồm 7 trận thủng lưới tối thiểu 2 lần.

Yếu tố nữa đưa Rennes đến gần chiến thắng nằm ở sự kém cỏi ngay tại sân nhà của Metz. 12 trận gần nhất sắm vai chủ nhà, Metz đều bất lực trong việc hạ đối phương, cụ thể là hòa 4 và thua 8, thậm chí họ hứng chịu thất bại ngay cả khi sắm vai cửa trên trước Troyes (0-2) hay Angers (0-1).

Ở kèo châu Á, Rennes hiện chấp Metz -0,75. Đây là mức chấp cao nhất dành cho Rennes trong lịch sử làm khách của Metz. Với vị thế cao vượt trội, Rennes gần như chắc chắn sẽ hạ Metz và thâu tóm ba điểm.

Metz vs Rennes
Tỉ lệ kèo Metz vs Rennes

Tỷ lệ tài xỉu Metz vs Rennes


12 lần đón khách gần nhất tại "tổ ấm" Saint Symphorien, Metz đều thủng lưới, trong đó 8 trận nhận từ 2 bàn thua trở lên. Về phía Rennes, đội bóng này cũng để đối phương ghi bàn trong 8 chuyến làm khách mới đây. Chất lượng phòng ngự của hai đội nhìn chung ở mức thấp. Điều này giúp màn đọ sức sắp tới dễ diễn ra cởi mở và có nhiều pha lập công.

Dự đoán kết quả Metz vs Rennes: 2-3


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Metz vs Rennes
Thành tích gần đây của Metz
Metz vs Rennes
Thành tích gần đây của Rennes
Metz vs Rennes
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Metz: Oukidja - Alakouch, Bronn, Kouyate, Udol - Gueye, Sarr, Pajot, Traore, De Preville; Niane.
  • Rennes: Gomis - Traore, Omari, Aguerd, Meling - Bourigeaud, Martin, Tait, Sulemana - Laborde, Terrier.

Lịch thi đấu VĐQG Pháp 2021/22:


BXH VĐQG Pháp 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X