Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Metz vs Montpellier 1h00 ngày 2/12 (VĐQG Pháp 2021/22)

Thứ Tư 01/12/2021 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Metz vs Montpellier VĐQG Pháp 2021/22 lúc 1h00 ngày 2/12: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Metz vs Montpellier 1h00 ngày 2/12

Trên bảng tổng sắp giải VĐQG Pháp (Ligue 1), Metz đang có thứ hạng thấp so với Montpellier. Sau 15 vòng đầu tiên, Metz mới thu về 12 điểm qua đó xếp áp chót trong khi Montpellier đứng thứ 11/20 với 19 điểm trong tay. Mặc dù vậy, điều này không đồng nghĩa Metz sẽ lép vế ở cuộc chạm trán thuộc vòng 16 giữa hai đội.
Metz vs Montpellier
Nhận định bóng đá Metz vs Montpellier VĐQG Pháp 2021/22

Theo nhận định bóng đá hôm nay, kịch bản Metz giành được tối thiểu một điểm trước Montpellier hoàn toàn khả thi. Có hơn một lí do giúp người hâm mộ Metz tin tưởng vào viễn cảnh này. Điều đầu tiên nằm ở thành tích đối đầu. 4 lần gặp Montpellier gần đây (từ mùa 2019/20 đến nay), đội chủ sân Saint-Symphorien đều bất bại, trong đó thắng 1 và hòa 3. Thứ hai, Metz thời gian qua đã cải thiện mạnh về phong độ và biết cách kiếm điểm. Sau 3 thất bại liên tiếp ở giải VĐQG hồi cuối tháng Mười, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Frederic Antonetti đã hòa 3, thắng 1 trong 4 vòng trở lại đây, mới nhất là thắng lợi 1-0 ngay trên của đội giữ vị trí thứ ba Nice. Yếu tố nữa hậu thuẫn cho Metz từ hòa đến thắng trước Montpellier đến từ phong độ kém cỏi của chính đối thủ. Trước màn đọ sức với Metz, Montpellier đã thua liền 2 trận bởi Rennes và Lyon, nhận 3 bàn thua đồng thời không một lần tìm thấy mành lưới đối phương. Kết quả cho thấy sự sa sút rõ rệt bởi trước đấy các học trò của huấn luyện viên Olivier Dall’Oglio thắng liên tiếp Nantes và Nice với tổng tỉ số 3-0. Thị trường châu Á đưa ra tỉ lệ 0:0 dành cho cặp đấu này. Với phong độ được cải thiện còn Montpellier sa sút và trở nên dễ thua trong thời gian gần đây, Metz là địa chỉ uy tín để khán giả châu Á "chọn mặt gửi vàng". Thực tế ghi nhận, Metz thắng 1, hòa 2 trong 3 lần đón tiếp Montpellier đồng thời nhận tỉ lệ 0:0 trước đây.
Metz vs Montpellier
Tỉ lệ kèo Metz vs Montpellier

Tỷ lệ tài xỉu Metz vs Montpellier

6/8 cuộc chạm trán từ mùa 2016/17 giữa Metz và Montpellier chỉ xuất hiện tối đa 2 bàn thắng. Kịch bản này cũng xảy ra ở những lần ra sân mới đây. Đơn cử như 3/4 trận vừa qua của Metz và 9/11 màn so tài gần nhất của Montpellier không có quá 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Metz vs Montpellier: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Metz vs Montpellier
Thành tích gần đây của Metz
Metz vs Montpellier
Thành tích gần đây của Montpellier
Metz vs Montpellier
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Metz: Oukidja; Jemerson, Kouyate Bronn; Delaine, N'Doram, Sarr, Centonze; Traore, de Preville; Niane.
  • Montpellier: Omlin; Sambia, Cozza, Sakho, Ristic; Leroy; Gioacchini, Ferri, Mollet, Mavididi; Germain.

BXH VĐQG Pháp 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X