Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Lorient vs Rennes 21h00 ngày 28/11 (VĐQG Pháp 2021/22)

Chủ Nhật 28/11/2021 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lorient vs Rennes VĐQG Pháp 2021/22 lúc 21h00 ngày 28/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Lorient vs Rennes 21h00 ngày 28/11

Rennes đang xếp thứ 3 tại giải VĐQG Pháp (Ligue 1) với 1 điểm kém đội nhì bảng (Nice) nhưng có ít hơn một lần ra sân. Nếu đánh bại Lorient trong trận cầu thuộc vòng 15, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Bruno Genesio sẽ tiếp tục thăng tiến trên bảng xếp hạng. Theo nhận định bóng đá đêm nay, mục tiêu ba điểm trước Lorient nằm trong tầm tay của Rennes.
Lorient vs Rennes
Nhận định bóng đá Lorient vs Rennes VĐQG Pháp 2021/22

So về thực lực, một Rennes thuộc tốp đầu trội hơn hẳn Lorient chỉ đứng thứ 14/20. Về phong độ, Rennes cũng vượt trội đối thủ. Đã 12 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, các học trò của Genesio không nhận thất bại nào. Cụ thể, họ giành được 9 chiến thắng và 3 kết quả hòa. Khoảng thời gian này, Rennes trải qua 8 trận thuộc khuôn khổ Ligue 1 với thành tích thắng 6, hòa 2, ấn tượng hơn cả trong đó là màn quật ngã kẻ sừng sỏ PSG. Bên kia chiến tuyến, Lorient sau giai đoạn đầu mùa thi đấu khá ổn và biết cách kiếm điểm đã sa sút để rồi thua liểng xiểng trong những vòng gần đây. Minh chứng, tập thể của huấn luyện viên Christophe Pellisier giành điểm trong 8/9 lần ra sân đầu tiên ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, từ sau quãng nghỉ nhường sân cho ĐTQG hồi đầu tháng Mười, Lorient đã "hết phép" qua đó thua tới 4/5 vòng mới nhất, bao gồm lần gục ngã ngay tại sân nhà Yves Allainmat trước đội bóng dưới cơ Brest. Tỉ lệ kèo châu Á thị trường đưa ra cho màn đọ sức này cũng cho thấy cửa thắng rộng mở với Rennes. Theo đó, Rennes nhận kèo chấp tới -0,75 trước chủ nhà Lorient. Đây là mức cao nhất dành cho họ trong lịch sử làm khách của đội chủ sân Yves Allainmat. Trước kia, họ chỉ 1 lần sắm vai cửa trên khi đến sân của Lorient và đã thắng (chấp -0,5 vào mùa giải năm ngoái và thắng 3-0).
Lorient vs Rennes
Tỉ lệ kèo Lorient vs Rennes

Tỷ lệ tài xỉu Lorient vs Rennes

Rennes không giỏi giữ sạch lưới khi du đấu. Việc họ nhận bàn thua trong 9/10 chuyến làm khách gần nhất đã minh chứng cho điều đó. Với Lorient, họ luôn tìm thấy mành lưới đối phương ở 18 trận sân nhà trở lại đây. Vi vậy, Lorient hoàn toàn có thể kiếm bàn trước Rennes và đưa màn đọ sức đêm nay đến viễn cảnh "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Lorient vs Rennes: 1-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Lorient vs Rennes
Thành tích gần đây của Lorient
Lorient vs Rennes
Thành tích gần đây của Rennes
Lorient vs Rennes
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Lorient: Nardi; Mendes, Laporte, Fontaine; Silva, Lauriente, Le Fee, Hergault, Boisgard; Moffi, Grbic.
  • Rennes: Gomis; Traore, Bade, Aguerd, Truffert; Bourigeaud, Martin, Santamaria, Sulemana; Terrier, Laborde.

BXH VĐQG Pháp 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X