Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Lorient vs Nantes 21h00 ngày 5/12 (VĐQG Pháp 2021/22)

Chủ Nhật 05/12/2021 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lorient vs Nantes VĐQG Pháp 2021/22 lúc 21h00 ngày 5/12: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Lorient vs Nantes 21h00 ngày 5/12

Trận cầu giữa Lorient và Nantes thuộc vòng 17 giải VĐQG Pháp (Ligue 1). Trải qua 16 lượt trận đầu tiên, Lorient thu về 15 điểm qua đó đứng thứ 16/20 còn Nantes xếp trên ba bậc với 4 điểm nhiều hơn. Một bên có thứ hạng cao hơn và một đội được đá sân nhà. Vì vậy, thị trường châu Á đưa ra tỉ lệ 0:0 được xem là hợp lí. Thực tế trong cả hai lần gần nhất Lorient tiếp đón vị khách Nantes, trận đấu đều xuất hiện kèo châu Á 0:0.
Lorient vs Nantes
Nhận định bóng đá Lorient vs Nantes VĐQG Pháp 2021/22

Theo nhận định bóng đá hôm nay, Nantes dù chịu bất lợi về sân bãi song nắm phần thắng cao hơn Lorient, đồng nghĩa cái tên này đáng tin cậy với giới mộ điệu châu Á. Những lí do sau giúp khán giả vững tin lựa chọn Nantes. Thứ nhất, cán cân đối đầu đang nghiêng về Nantes. Tính từ mùa 2013/14 đến trước mùa bóng năm nay, hai CLB đã có 11 lần chạm trán trên mọi đấu trường và Nantes giành đến 7 chiến thắng, trong khi Lorient thắng vỏn vẹn 1 trận, còn lại là 3 lần bất phân thắng bại. Đặc biệt, ở 4 lần gần nhất tới sân của Lorient, Nantes đạt thành tích ấn tượng khi hòa 1 và 3 lần "ca khúc khải hoàn", bên cạnh đó toàn thắng kèo châu Á trong cả bốn trận. Thứ hai, thời gian qua Nantes cho thấy phong độ sáng sủa hơn Lorient, cụ thể là 5 màn đọ sức thuộc Ligue 1 trở lại đây. Quãng trận này, Nantes kiếm được 2 điểm từ những lần hòa Strasbourg và đương kim vô địch Lille. Còn lại, đoàn quân dưới sự chỉ đạo của chiến lược gia Kombouare thua Montpellier, Marseille, PSG. Bên cạnh đó, Nantes ghi 4 bàn và lọt lưới 9 lần. Với số trận tương tự, Lorient đều rơi vào cảnh tay trắng đồng thời thể hiện sự kém cỏi ở cả khâu tấn công lẫn phòng ngự do kiếm vỏn vẹn 1 bàn và nhận đến 11 bàn thua. Tập thể của huấn luyện viên Christophe Pelissier lần lượt bị khuất phục bởi Strasbourg, Brest, Angers, Rennes và Troyes, trong đó 2 lần họ thất thủ khi chơi trên sân nhà Le Moustoir. Riêng về kèo châu Á, Lorient đã thua cả 7 vòng đấu gần nhất - thành tích càng khiến khán giả quay lưng với họ.
Lorient vs Nantes
Tỉ lệ kèo Lorient vs Nantes

Tỷ lệ tài xỉu Lorient vs Nantes

3 cuộc chạm trán gần nhất giữa Lorient và Nantes không có hơn 2 bàn thắng được ghi. Nhiều khả năng kịch bản này sẽ tái hiện trong màn tái đấu sắp tới bởi chất lượng tấn công thấp của hai đội. Ba trận vừa qua, Lorient đều "tịt ngòi" trong khi Nantes chỉ kiếm được 2 bàn.

Dự đoán kết quả Lorient vs Nantes: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Lorient vs Nantes
Thành tích gần đây của Lorient
Lorient vs Nantes
Thành tích gần đây của Nantes
Lorient vs Nantes
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Lorient: Nardi - Mendes, Laporte, Petrot - Carioca, Monconduit, Abergel, Le Fee, Loric - Grbic, Lauriente.
  • Nantes Lafont - Merlin, Girotto, Castelletto, Fabio - Cyprien, Chirivella - Kolo Muani, Blas, Simon - Coulibaly.

BXH VĐQG Pháp 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X