Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yokohama vs Urawa Red 16h00 ngày 11/9 (VĐQG Nhật Bản 2021)

Thứ Bảy 11/09/2021 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yokohama vs Urawa Red VĐQG Nhật Bản 2021 lúc 16h00 ngày 11/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Yokohama vs Urawa Red 16h00 ngày 11/9

 
Yokohama đang ở tình thế hiểm nghèo trong cuộc đua kiếm suất trụ hạng tại giải VĐQG Nhật Bản. Hiện họ mới có 18 điểm sau 27 lần ra sân, xếp áp chót bảng tổng sắp và kém vị trí an toàn gần nhất tới 8 điểm. Để có thể trụ hạng, Yokohama phải coi những lần ra sân còn lại như một trận chung kết và chiến đấu hết sức mình.
 
Yokohama vs Urawa Red
Nhận định bóng đá Yokohama vs Urawa Red VĐQG Nhật Bản 2021
 
Vòng 28 diễn ra chiều nay, Yokohama được đá sân nhà và tiếp đón đội đứng thứ 7 Urawa Red. Yokohama lép vế về thành tích do thua cả 3 lần chạm trán Urawa Red từ đầu mùa bóng 2021 (một ở giải VĐQG và hai thuộc khuôn khổ Cúp Liên đoàn). Dù vậy, giới nhận định bóng đá tin tưởng Yokohama sẽ chặn được mạch thua ở trận này.
 
Bên cạnh quyết tâm kiếm điểm để đua trụ hạng, ưu thế sân nhà cũng là yếu tố giúp Yokohama giành kết quả khả quan. Trong 3 trận sân nhà gần nhất tại giải VĐQG, Yokohama đều không thua. Đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Hayakawa hòa Shimizu S-Pulse (1-1) trước khi thắng liên tiếp Nagoya Grampus (2-0) và Gamba Osaka (3-1). 7 điểm từ ba trận còn nhiều hơn số điểm họ thu về trong 10 lần đón khách trước đấy (6), cho thấy hiệu quả thi đấu của Yokohama đã được cải thiện rõ rệt.
 
Thêm nữa, đối thủ bên kia chiến tuyến không có bộ mặt quá sáng sủa khi du đấu. 5 chuyến làm khách gần nhất ở giải VĐQG chỉ chứng kiến Urawa Red thắng 1, còn lại hòa 2 và thua 2. Tệ ở chỗ, đội bóng của chiến lược gia Ricardo Rodriguez có đến 4 trận vào sân với tâm thế cửa trên trong khoảng thời gian đó.
 
Với thành tích toàn thắng 3 lần gặp Yokohama trong mùa bóng năm nay cùng việc xếp trên tới 12 bậc, Urawa Red xứng đáng được đánh giá cao hơn. Điều này thể hiện qua kèo châu Á -1/4 dành cho họ. Song như đã phân tích, khả năng Yokohama kiếm điểm khá cao đồng nghĩa Urawa Red không phải lựa chọn an toàn cho người hâm mộ. Cũng lưu ý, Urawa Red thua tỉ lệ châu Á 4/5 trận sân khách gần nhất nằm cửa trên ở giải VĐQG.

Yokohama vs Urawa Red
Tỷ lệ kèo Yokohama vs Urawa Red

Tỷ lệ tài xỉu Yokohama vs Urawa Red:

5/6 lần gần nhất Yokohama và Urawa Red gặp nhau không xuất hiện quá 2 bàn thắng. Tính tại giải VĐQG, 6/7 trận sân nhà mới đây của Yokohama và 5/6 chuyến làm khách vừa qua của Urawa Red không có hơn 2 pha lập công. Với mức over/under 2,25 dành cho cặp đấu này, khán giả nên đặt niềm tin vào xỉu.

Dự đoán kết quả Yokohama vs Urawa Red: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Yokohama vs Urawa Red
Thành tích gần đây của Yokohama
Yokohama vs Urawa Red
Thành tích gần đây của Urawa Red
Yokohama vs Urawa Red
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Yokohama: Brodersen, Inoha, Takahashi, Maguinho, Gabriel, Hogang, Takagi, Matsuura, Matsuo, Seko, Vizeu.
  • Urawa Red: Nishikawa, Makino, Sakai, Scholz, Iwanami, Sekine, Esaka, Hirano, Akimoto, Ito, Junker.


Lịch thi đấu, BXH giải VĐQG Nhật Bản 2021:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X