Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo 17h00 ngày 16/10 (VĐQG Nhật Bản 2021)

Thứ Bảy 16/10/2021 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo VĐQG Nhật Bản 2021 lúc 17h00 ngày 16/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo 17h00 ngày 16/10


Yokohama Marinos đang thất thế trong cuộc đua đến ngôi vương ở giải VĐQG Nhật Bản. Hiện họ xếp thứ hai với 69 điểm, hơn đội thứ ba 12 điểm nhưng cũng kém ngần ấy điểm so với kẻ dẫn đầu Kawasaki Frontale dù có ít hơn một lần ra sân. Ngay cả khi thắng trận đá bù, cách biệt vẫn là khá lớn, rất khó để san lấp trong 7 vòng còn lại.

Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo
Nhận định bóng đá Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo VĐQG Nhật Bản 2021

Còn nước còn tát, Yokohama Marinos phải nỗ lực tích lũy điểm số và kiên nhẫn chờ Kawasaki Frontale sảy chân. Lần ra sân sắp tới, với cuộc tiếp đón Consadole Sapporo trong khuôn khổ vòng 32, được xem là dịp cho Yokohama Marinos kiếm chiến thắng và rút ngắn cách biệt.

Việc được thi đấu trên sân nhà là "chìa khóa" giúp Yokohama Marinos mở ra thắng lợi trước Consadole Sapporo. Đừng quên trong nhiều năm qua, họ thường xuyên hưởng niềm vui khi tiếp đón đối thủ này. Tính ở giải VĐQG từ 2008 đến nay, Yokohama Marinos đã 6 lần gặp Consadole Sapporo tại lãnh địa Nissan và thắng 100%, gần nhất là thắng lợi 4-1 diễn ra vào mùa trước.

Phong độ sân nhà của Yokohama Marinos thời gian qua cũng đủ khiến nhiều đối thủ phải khiếp đảm. 7 lần đón khách gần nhất thuộc đấu trường số một Nhật Bản, đoàn quân dưới quyền HLV Kevin Muscat thắng đến 6, trong đó 5 trận thắng với tỉ số cách biệt. Trận còn lại, họ thua Kashima Antlers song đây được xem là tai nạn nhất thời.

Bên kia chiến tuyến, Consadole Sapporo hiện không phải cái tên quá đáng gờm. Họ đứng thứ 11 trên bảng tổng sắp với 42 điểm, nằm ngoài cuộc đua vào top 3 (nhóm được dự AFC Champions League) đồng thời không phải lo trụ hạng nhờ hơn khu vực "đèn đỏ" đến 15 điểm. Sự thảnh thơi giúp họ thoải mái nhận... thất bại trước chủ nhà Yokohama Marinos. Thực tế, Consadole Sapporo đang khá "xởi lởi" và dễ thua. Minh chứng, 7 vòng mới đây, thầy trò Petrovic thắng 2 nhưng thua tới 5.

Theo kèo châu Á, Yokohama Marinos chấp Consadole Sapporo ở mức -0,75. Nhận định bóng đá cho thấy, cửa trên là lựa chọn an toàn nhất dành cho giới mộ điệu châu Á. Nên biết, Marinos đã thắng cả 3 trận sân nhà chấp -0,75 tại giải VĐQG năm nay (1-0 trước Cerezo Osaka, 2-0 khi tiếp đón Vissel Kobe và Sagan Tosu).

Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo
Tỉ lệ kèo Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo

Tỷ lệ tài xỉu Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo


Ở 6 trận sân nhà mới đây, Yokohama Marinos có 4 lần giữ sạch lưới. Với sự chú trọng đến phòng ngự của đội chủ sân Nissan, màn đọ sức với Consadole Sapporo khó tưng bừng bàn thắng. Lựa chọn tài 3,25 vì vậy tiềm ẩn nhiều rủi ro. Cũng lưu ý, tại giải VĐQG Nhật Bản, 9/13 trận sân nhà gần nhất của Yokohama Marinos và 3/4 lần du đấu mới đây của Consadole Sapporo không có hơn 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo: 2-0


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo
Thành tích gần đây của Yokohama Marinos
Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo
Thành tích gần đây của Consadole Sapporo
Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Yokohama Marinos: Takaoka, Wada, Hatanaka, Iwata, Koike, Ohgihara, Kida, Élber, Marcos Júnior, Léo Ceará, Maeda.
  • Consadole Sapporo: Sugeno, Fukumori, Tanaka, Miyazawa, Arano, Komai, Fukai, Aoki, Kaneko, Suga, Ogashiwa.

BXH VĐQG Nhật Bản 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X