Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vissel Kobe vs Avispa Fukuoka 14h00 ngày 16/10 (VĐQG Nhật Bản 2021)

Thứ Bảy 16/10/2021 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vissel Kobe vs Avispa Fukuoka VĐQG Nhật Bản 2021 lúc 14h00 ngày 16/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Vissel Kobe vs Avispa Fukuoka 14h00 ngày 16/10


Trên bảng tổng sắp giải VĐQG Nhật Bản, Vissel Kobe đang xếp thứ ba - vị trí cuối cùng trong nhóm được tham dự AFC Champions League mùa sau. Họ phải ra sức bảo vệ chỗ đứng này do chỉ hơn kẻ ở ngay phía sau Nagoya Grampus bởi chỉ số phụ cũng như cách đội thứ năm Urawa Red 3 điểm. Cuộc tiếp đón đội đứng thứ tám Avispa Fukuoka vào chiều mai là cơ hội tốt cho Vissel Kobe giành chiến thắng và củng cố thứ hạng của mình.

Vissel Kobe vs Avispa Fukuoka
Nhận định bóng đá Vissel Kobe vs Avispa Fukuoka VĐQG Nhật Bản 2021

Ở lượt đi mùa giải năm nay, Vissel Kobe khi hành quân đến sân của Avispa Fukuoka đã giành chiến thắng 2-1. Trở về sân nhà, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Miura càng gần với viễn cảnh có ba điểm. Bản thân họ hiện sở hữu phong độ rất tốt tại "tổ ấm' Noevir Stadium.

Trong 2 trận diễn ra tại sân nhà mới đây, Vissel Kobe đều thắng. Họ vượt qua Consadole Sapporo 1-0 trước khi vùi dập đối thru cạnh tranh trực tiếp suất trong top 3 là Urawa Red với tỉ số 5-1. Ở thắng lợi tưng bừng này, tiền vệ ngôi sao Andres Iniesta thi đấu chói sáng khi lập cú đúp và đóng góp một đường kiến tạo. Nếu nhìn xa hơn, Vissel Kobe đã thắng tới 7/9 lần gần nhất sắm vai chủ nhà.

Bên cạnh đó, việc Avispa Fukuoka chững lại về phong độ và đá sân khách không quá tốt cũng ủng hộ Vissel Kobe có chiến thắng. Vòng gần nhất, Avispa Fukuoka đã thua Shimizu S-Pulse ngay tại sân nhà. Kết quả này khiến thầy trò Hasebe đứt chuỗi 5 trận bất bại, trong đó thắng đến 4 và hòa 1. Ngoài ra, bộ mặt khi du đấu của Avispa vốn không mấy sáng sủa. Việc hứng chịu đến 5 trận thua trong 7 chuyến làm khách trở lại đây là minh chứng rõ rệt.

Thị trường châu Á đang xếp Vissel Kobe nằm cửa trên và chấp Avispa Fukuoka -0,75. Cách ra kèo được xem là hợp lí xét đến năng lực và vị thế hiện tại của hai đội. Để lựa chọn, Vissel Kobe với ưu thế sân nhà hiển nhiên là địa chỉ uy tín cho khán giả châu Á "chọn mặt gửi vàng". Cũng nên biết, đội bóng của Iniesta đã thắng kèo trong cả 2 trận gần nhất chấp các đối thủ theo mức -0,75.

Vissel Kobe vs Avispa Fukuoka
Tỉ lệ kèo Vissel Kobe vs Avispa Fukuoka

Tỷ lệ tài xỉu Vissel Kobe vs Avispa Fukuoka


Nhận định bóng đá được biết, 4/5 lần gần nhất Vissel Kobe gặp Avispa Fukuoka trên sân nhà về xỉu chiếu theo tỉ lệ 2,5. Tương tự, 3/4 trận sân nhà vừa qua của Vissel Kobe và 9/11 chuyến làm khách mới đây của Avispa Fukuoka cũng không xuất hiện quá 2 bàn thắng.

Dự đoán kết quả Vissel Kobe vs Avispa Fukuoka: 2-0


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Vissel Kobe vs Avispa Fukuoka
Thành tích gần đây của Vissel Kobe
Vissel Kobe vs Avispa Fukuoka
Thành tích gần đây của Avispa Fukuoka
Vissel Kobe vs Avispa Fukuoka
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Vissel Kobe: Iikura, Vermaelen, Sakai, Hatsuse, Kobayashi, Kikuchi, Iniesta, Yamaguchi, Goke, Sasaki, Douglas.
  • Avispa Fukuoka: Murakami, Salomonsson, Grolli, Yuzawa, Nara, Tanabe, Mae, Yamagishi, Nakamura, Juanma, Kanamori.

BXH VĐQG Nhật Bản 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X